Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 9.2: Kim cương đỏ

/3673


Chương 9.2: Kim cương đỏ

Đạp chân ga, chiếc xe lao vút ra bên ngoài, lướt qua một chiếc ferrari màu trắng, người phụ nữ ngồi trên ghế lái phụ, một thân váy vàng, mái tóc uốn xoăn, khó có thể tin nhìn chiếc xe xa hoa phía trước.

Phó Tân Như dám chắc chắn người phụ nữ ngồi trên ghế lái phụ chiếc Maybach kia chính là Lệ Thiển Lạc đã mất tích mấy ngày nay!

"Nhìn cái gì thế?" Dừng xe xong, Thích Trạch Minh nghi hoặc sắc mặt khẽ thay đổi của vị hôn thê.

"Vừa rồi em nhìn thấy... Lệ Thiển Lạc." Phó Tân Như cẩn thận quan sát vẻ mặt Thích Trạch Minh, anh ta nhíu chặt đầu lông mày, nhưng không nói gì, chỉ cởi dây an toàn ra.

Hiện tại anh ta không muốn nghe thấy nhất chính là ba chữ Lệ Thiển Lạc, sau khi nhà họ Lệ phá sản, cha con Lệ Hiến Trình đều biến mất. Nếu ngày nào đó để anh ta gặp được người phụ nữ kia, anh ta nhất định sẽ dạy dỗ cô một trận nên thân.

"Trạch Minh, không biết hiện tại Thiển Lạc thế nào rồi." Phó Tân Như đóng cửa xe, trên mặt đều là vẻ quan tâm.

"Nhắc đến người phụ nữ kia làm gì, ảnh hưởng tâm tình." Cánh tay anh ta khoác lên vai cô ta, dẫn cô ta đến tầng 8

Khóe miệng Phó Tân Như cong lên thành nụ cười đầy đắc ý, Lệ Thiển Lạc cuối cùng thì cí gì cô cũng đều không có, nhìn đi, ngay cả người đàn ông mà cô yêu nhất cũng không muốn nhắc đến cô.

Hai người trực tiếp đến cửa hàng GL tầng 8, gần đây chiếc nhẫn kim cương của giáo sư L đại học G rất hot, Đế Thành chỉ có hai chiếc trong đó có một chiếc đặt tại đây, một chiếc đặt tại trung tâm thương mại Thúy Vi.

Lúc đến cửa hàng, một đám phục vụ vây quanh quầy thu ngân đang hưng phấn thảo luận gì đó, ngẫu nhiên còn nghe được tiếng hít khí lạnh.

"Một chiếc nhẫn mấy tỷ, trời ạ, 3 phút liền thanh toán xong, người đẹp Tần, hôm nay cô gặp vận cứt chó rồi !"

"Đúng vậy, người đàn ông kia rất đẹp trai, còn vung tiền để mua chiếc nhẫn kim cương đắt như vậy! Cô gái đi bên cạnh anh ấy có phải vợ anh ấy không, rất xinh đẹp, hẳn là thiên kim tiểu thư đi, đã tới GL của chúng ta nhiều lần rồi."

"Àizz, thật đáng tiếc, người đàn ông đẹp trai đó là hoa đã có chủ rồi !"

Phó Tân Như nghe tiếng bọn họ tám chuyện, hơi hắng giọng một cái, soát độ tồn tại của mình.

"Hoan nghênh quý khách, anh Thích, cô Phó." Đám phục vụ nhìn thấy vị kim chủ này, vội vàng tản ra về cương vị công tác của mỗi người.

Phó Tân Như và Lệ Thiển Lạc đã tới vài lần, bọn họ từ lâu đã biết lí lịch của bọn họ, gần đây nghe nói cô Phó này trở thành vị hôn thê của người đàn ông độc thân hoàng kim Thích Trạch Minh, hẳn là vị bên cạnh này đi.

"Tôi có hỏi qua quản lý của các cô, tác phẩm mới nhất của giáo sư L đại học G là một chiếc nhẫn kim cương đỏ, ở đâu, lấy ra cho tôi xem." Giá tương đối chát, rất không dễ gì mới thương lượng xong với Thích Trạch Minh, tới giao tiền đặt cọc mua chiếc nhẫn này.

"Thật ngại quá cô Phó, chiếc nhẫn giới hạn kia vừa mới được bán rồi, cô có thể sang bên này chọn những kiểu khác ạ!" Nữ phục vụ kia có phần tiếc hận, giá mà có thêm vài chiếc nhẫn kia nữa thì tốt biết mấy.

"Đã bán rồi?" Phó Tân Như có phần kích động đề cao âm lượng, cô ta vô cùng thích chiếc nhẫn kia, vì nó, lúc thương lượng với Thích Trạch Minh, cô ta còn moi tất cả vốn liếng của mình ra nữa !

"Không sao, Tân Như, chúng ta lại xem cái khác." Thích Trạch Minh liền nhìn những chiếc khác, vừa khéo anh ta cũng không muốn mua chiếc nhẫn đắt như vậy, bán rồi thì tốt.

Phó Tân Như nếu biết nó sẽ bị bán nhanh như vậy, liền đến sớm đặt cọc rồi, đều do Thích Trạch Minh, ba ngày trước cô ta nói với anh ta, anh ta sống chết cũng không chịu đồng ý, đều là do anh ta hại cô ta lỡ mất cơ hội.

"Đúng vậy, chính là vị tiểu thư lần trước cùng cô tới đây chọn quà sinh nhật và chồng của cô ấy." Trong lúc vô tình nhân viên phục vụ liền lỡ lời nói ra khiến cho Phó Tân Như kinh ngạc không thôi.

"Lệ Thiển Lạc?" Cô ta khó tin cất cao giọng, ánh mắt trừng lớn có phần dọa người.

……….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status