Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 6.1: Em có tôi là đủ rồi

/3673


Chương 6.1: Em có tôi là đủ rồi

"Nói nghe một chút." Anh ngồi lên ghế sofa, tao nhã bắt chéo chân, dáng vẻ chăm chú lắng nghe.

Lê Thiển Lạc khẽ cắn môi, đỏ mặt mở miệng, "Thứ nhất, không được tôi cho phép thì không được chạm vào tôi!" Lăn giường cùng người xa lạ, là chuyện chỉ xảy ra dưới tình huống bị tính kế, ép buộc đi, bằng không sẽ rất xấu hổ...

Tư Cận Hằng gật gật đầu, đây là việc nhỏ, anh khiến cô cho phép là được.

"Thứ hai, không được đưa phụ nữ linh tinh về nhà!"

Gật đầu, không có phụ nữ linh tinh nào cả.

"Thứ ba, ở bên ngoài, chúng ta coi như không quen biết."

Người đàn ông tiếp tục gật đầu, điều thứ nhất và điều thứ ba cũng không nói đến thời gian, không phải sao?

"Tôi muốn nói một chút điều kiện của tôi, hôn nhân khiêm tốn, tôi không thích sống cùng người có cuộc sống sinh hoạt bừa bộn."

"Đồng ý!"

Lúc Lệ Thiển Lạc thay xong quần áo do Tư Cận Hằng chuẩn bị cho cô, liền bị anh trực tiếp mang về khu biệt thự giàu có Viên Minh Sơn Trang.

Vừa mới vào cửa, liền ngửi thấy mùi thơm của cơm chiều, thím Đỗ đi ra từ trong phòng bếp.

"Cậu chủ, cơm lập tức xong ngay đây. Thưa cô, phòng của cô ở tầng hai, bên phải căn phòng kia, tất cả đã được dọn dẹp xong." Thím Đỗ ở nhà họ Tư đã mười mấy năm, lần này Tư Cận Hằng tới Đế Thành phát triển, trong khoảng thời gian ngắn có lẽ sẽ không thể quay về. Cho nên ông cụ Tư bảo bà đến đến nước C, chuyên môn chăm sóc cho Tư Cận Hằng.

Sáng nay bà liền nhận được điện thoại của Tư Cận Hằng, bảo bà thu dọn lại một căn phòng.

"Cảm ơn, phiền thím rồi." Sắc mặt Lệ Thiển Lạc vẫn còn trắng xanh, khiến thím Đỗ nhìn thấy cũng đau lòng, chỉ nghĩ đến việc nhanh chóng làm nhiều đồ ăn ngon cho cô.

"Không phiền, không phiền, cô lên tầng trước đi, đợi lát nữa nhớ xuống ăn cơm." Thật là đứa bé ngoan, khá xứng với cậu chủ.

Tư Cận Hằng dẫn đầu lên tầng, Lệ Thiển Lạc khẩn trương đi theo sau.

Đi đến trước cửa một căn phòng, Tư Cận Hằng dừng bước, mở cửa "Đây là phòng của em, chẳng qua chúng ta cũng chỉ ở tạm bên này, căn biệt thự số 8 Trân Châu Tuyền bên kia cũng sắp trang hoàng xong rồi, đến lúc đó sẽ qua bên kia."

... Số 8 Trân Châu Tuyền? Là tiểu khu có tổng cộng 8 căn biệt thự? Cô đã sớm nghe nói qua, giá trị của biệt thự ở tiểu khu kia còn lớn  hơn giá trị của căn biệt thự bên Viên Minh Sơn Trang này. Nghe nói là do một thương nhân thần bí đầu tư mấy trăm triệu để xây dựng lên, mỗi căn biệt thự có rộng hơn ngàn m², hơn nữa đó là không bao gồm vườn hoa, bể bơi gì gì đó...

Cho dù trước kia Lệ Thiển Lạc cũng từng sống trong giàu sang, nhưng hiện tại so với Tư Cận Hằng, vẫn kém hơn rất nhiều!

Trong căn phòng rộng 80 mét vuông, sàn nhà được trải thảm lông dê màu trắng, trên tường dán wallpaper có hoa văn màu trắng gạo, chính giữa giường có đặt một chiếc giường ngủ hai người màu hồng nhạt rộng khoảng 3 m.

Bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn máy tính, ghế sofa một tất cả đều là màu trắng gạo đơn giản.

Bên phải phòng khách nhỏ là phòng tắm, phong cách trang hoàn bên trong là màu nâu nhạt.

Tấm rèm vải màu nâu không thấm nước, bên ngoài bồn tắm lớn tròn tròn là chiếc rèm được làm từ vỏ sò. Đặt ngay chính giữa phòng tắm, chính là một chiếc mành không thấm nước cũng màu nâu nhạt.

Bên trái là chiếc giá có đặt mấy cái khăn tắm, bên phải là vòi nước, hai bên đặt đồ dùng tắm xa hoa.

Trước qua phòng tắm, là một ban công có diện tích 20 mét vuông tương đương với phòng khách nhỏ, bên ngoài ban công chỉ đặt một chiếc bàn tròn nhỏ và hai chiếc ghế sofa đơn màu trắng nhạt.

Cả căn phòng khiến cho người ta có cảm giác sạch sẽ thoải mái, tuy trước kia phòng của cô cũng rất lớn, nhưng lại khác căn phòng này. Hơn nữa, cô ăn nhờ ở đậu, được như thế đã rất không tồi rồi, Lệ Thiển Lạc cảm thấy mình vẫn rất thức thời.

"Ở tạm trước đã, rất nhanh sẽ chuyển qua bên kia." Tư Cận Hằng nhìn Lệ Thiển Lạc thoải mái bổ nhào lên giường lớn, ánh mắt thâm thúy.

"Không sao, như thế này là quá tốt rồi, dù sao hiện tại cái gì tôi cũng không có, không phải sao?" Cô thì thào tự nói, nói cho nghe Tư Cận Hằng, cũng có thể là nói cho chính mình nghe.

Anh không chút do dự nhào người lên, sức nặng thình lình ập xuống, khiến cô hoảng sợ.

Thân thể hai người dính sát vào nhau, mặt cách mặt không tới một centimeter.

……….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status