Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 9

/784


Chương 9

"Ngoài cô ấy ra, cưới bất kỳ người phụ nữ nào đối với tôi cũng như nhau nhưng tôi nghĩ, đối tượng là cô sẽ tốt hơn, đúng không? Cô sẽ thỏa hiệp, tin tôi đi..."
Cuối cùng, Cận Ngôn Thâm buông cô ra, tùy ý khoác áo vest lên tay, bước chân dài rời đi.
Cảnh Kiều vẫn ngồi trên đất thở dốc, ngón tay anh ta rõ ràng rất nóng nhưng cô lại cảm thấy cằm mình bị bóp lạnh ngắt, bên trong còn có luồng khí lạnh chạy qua.
Những ngày gần đây, Cảnh Kiều ngày càng ít nói, cũng gầy đi rất nhiều, cô luôn nhíu mày, trông rất nặng nề.
Trong mắt Lâm Tử An, cô có tâm sự và rất nghiêm trọng.
"Em có tâm sự, nói ra để nghe xem nào." Giọng nói của Lâm Tử An ôn hòa và nhẹ nhàng, tiện tay đưa cho cô một hộp sữa tươi, mái tóc bay trong gió, dáng vẻ sạch sẽ và gọn gàng quả thực xứng đáng với danh hiệu hot boy của trường.
Chuyện đè nặng trong lòng, Cảnh Kiều rất muốn giải tỏa, đối mặt với sự dịu dàng của anh, môi cô khó khăn mấp máy, cuối cùng vẫn đổi chủ đề: "Em đang nghĩ đến chuyện nhà trường cho anh đi Munich làm sinh viên trao đổi."
"Thật ra mấy ngày nay anh vẫn luôn bận, trường có tổng cộng năm suất đi Munich làm sinh viên trao đổi, anh đã giới thiệu em với hiệu trưởng, ông ấy cũng đồng ý rồi. Gần đây em vì chuyện của An Á mà bị đả kích không nhỏ, đổi một môi trường thì tâm trạng cũng sẽ thay đổi theo, chúng ta cùng đi Munich nhé."
Lâm Tử An hai mươi hai tuổi, tuổi không lớn cũng không nhỏ nhưng suy nghĩ rất chín chắn, đây là lần đầu tiên anh yêu đương nhưng đã có ý định kết hôn, có thể tìm được một người mà mình thích và tình cờ cũng thích mình không phải là chuyện dễ dàng, bây giờ đã gặp được thì phải nắm bắt.
Nếu không có chuyện của An Á, chắc chắn Cảnh Kiều sẽ đồng ý ngay lập tức, bây giờ thì khác, cô có sự đấu tranh, do dự, giằng xé, đau khổ, bạn thân vì mình mà chết nhưng cô lại một mình hưởng thụ tình yêu và hạnh phúc của mình, làm người không thể ích kỷ như vậy, cũng không thể nhẫn tâm như vậy!
"Anh biết chuyện này đối với em quá đột ngột, còn ba ngày nữa mới đi Munich, em xem đã." Lâm Tử An nhìn thấy sự giằng xé của cô.
"Được." Khuôn mặt tái nhợt của Cảnh Kiều miễn cưỡng nở một nụ cười, vẫn đăm chiêu suy nghĩ.
Lâm Tử An hỏi cô: "Em có muốn nghỉ ngơi một lát không?"
Gật đầu, Cảnh Kiều còn chưa kịp động đậy, Lâm Tử An đã vòng tay từ phía sau ôm lấy cô, để đầu cô dựa vào vai mình, không nói thêm lời nào, chỉ nhẹ nhàng nói: "Ngủ đi."
Có lẽ là cô thực sự mệt rồi, hoặc có lẽ là giọng nói và vòng tay của anh quá ấm áp, hoặc có lẽ là mùi hương thoang thoảng trên người anh quá dễ chịu, Cảnh Kiều không định ngủ nhưng lại ngủ thiếp đi.
Buổi sáng.
Cận Ngôn Thâm ngồi ở bàn ăn, mặc một chiếc áo ngủ màu tối, xương quai xanh lộ ra trước ngực một cách vừa phải, không giống với sự thanh lịch của phụ nữ, trông rất gợi cảm và khỏe khoắn, tay lật báo, giọng nói rất nhỏ.
Người hầu bưng bữa sáng quan sát sắc mặt, hành động cẩn thận, từ sau khi tiểu thư An Á mất, bầu không khí trong biệt thự trở nên căng thẳng, giống như đặt một quả bom hẹn giờ vậy.
Cận tiên sinh rất ít khi nổi nóng, mặc dù vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực ra ít nói, nếu thực sự nổi nóng thì rất đáng sợ!
Quản gia bước tới, đặt một chồng ảnh lên bàn, ảnh chụp Cảnh Kiều và Lâm Tử An.
Cúi người cầm lấy, Cận Ngôn Thâm lật xem, ngay sau đó sắc mặt càng trở nên đen tối lạnh lẽo, châm một điếu thuốc.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status