Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 8

/784


Chương 8

Anh không nói gì nhưng Cảnh Kiều có thể cảm nhận được từ đôi lông mày trưởng thành và trong trẻo của anh như truyền tải thông điệp này - Tôi đang sỉ nhục cô thì sao?
Tất nhiên chỉ có thể chịu đựng, còn có thể làm gì khác? Cô không nói gì, rũ mắt xuống.
"Cô chết rồi, người gánh tội thay lại là tôi, mọi người sẽ nghĩ rằng tôi đã bức tử cô, tôi không thích làm chuyện vô ích." Không có biểu cảm và phản ứng gì, đứng dậy, người đàn ông đi đến bên cạnh rót một cốc nước, ánh mắt nhìn thấy vết máu trên quần jean của cô thì đột nhiên nheo lại, lạnh lùng và chế giễu: "Ồ, ra máu rồi, làm chuyện ấy với bạn trai khá dữ dội nhỉ, xem ra cái chết của An Á chẳng đáng là gì đối với cô."
Lúc đầu, Cảnh Kiều không hiểu rõ câu nói này của anh có ý gì nhưng thấy anh cứ nhìn chằm chằm vào một chỗ trên người mình, cô thuận theo ánh mắt nhìn lại nhưng lại xấu hổ và khó xử, cô co người lại che đi vết máu trên quần, giải thích: "Không phải, tôi đột nhiên đến tháng..."
Nhưng không đợi cô nói hết lời, Cận Ngôn Thâm đã mất kiên nhẫn nghe tiếp, giơ tay lên, ném một tập tài liệu trước mặt cô: "Ký tên."
Những lời còn chưa nói ra khỏi miệng, Cảnh Kiều buộc phải nuốt xuống, cúi xuống nhặt tập tài liệu, nhìn chằm chằm vào mấy chữ to đùng, đồng tử trong nháy mắt giãn ra vô hạn, cô thở dốc, đờ đẫn như khúc gỗ.
Anh ném cho cô là - giấy đăng ký kết hôn! Nửa ngày Cảnh Kiều vẫn chưa hoàn hồn, cứ nhìn chằm chằm vào mấy chữ đó, chữ như muốn bị cô nhìn thủng.
Cô ngồi dưới đất, Cận Ngôn Thâm tùy ý dựa vào ghế sofa, từ trên cao nhìn xuống thấy rõ sự bối rối và ngây người của cô, vẻ không kiên nhẫn giữa hai lông mày càng thêm nồng đậm: "Nhanh lên!"
Hoàn hồn, Cảnh Kiều cầm tờ giấy đăng ký kết hôn trên tay run rẩy, cô không ngốc, thật sự không ngốc!
Mặc dù nói là vô tình nhưng việc gián tiếp hại chết An Á là sự thật, là bạn trai của An Á thì đương nhiên phải hận cô đến tận xương tủy nhưng ngược lại, anh ta lại muốn cưới cô!
Thật ra, anh ta có suy nghĩ gì trong lòng cũng không khó đoán, chẳng qua chỉ muốn hành hạ cô mà thôi! Cô không sợ bị tra tấn nhưng lại không thể chấp nhận hình thức này.
Anh là người mà An Á yêu nhất, cho dù hai người kết hôn vì sự tra tấn và thù hận nhưng trong thâm tâm cô cảm thấy mình không chỉ hại chết An Á mà còn chiếm đoạt người yêu và hôn nhân của cô ấy, thật là tội không thể tha thứ!
Kể cả là đao phủ cũng có những nguyên tắc không thể chạm đến.
Lông mày nhíu lại, Cảnh Kiều ngẩng đầu lên, vô cùng kiên quyết nói một câu: "Tôi sẽ không ký! Tuyệt đối sẽ không ký!"
"Hình như cô mới nói rằng, dù tôi đối xử với cô như thế nào cô cũng sẽ chấp nhận, sao, nhanh như vậy đã hối hận rồi sao? Trong sự hối hận của cô rốt cuộc có bao nhiêu phần chân thành và thành ý?"
"Tôi không hối hận nhưng chỉ có điều này, tôi không thể đồng ý..."
Nhếch mép cười chế giễu, trong mắt Cận Ngôn Thâm hiện lên vẻ vô tình và lạnh lẽo: "Cô cho rằng mình có vốn liếng để từ chối hoặc mặc cả với tôi sao?"
Ngẩng đầu lên, Cảnh Kiều cắn chặt môi: "Lúc còn sống An Á không thể gả cho anh, sau khi cô ấy chết tôi càng không thể chiếm đoạt hôn nhân của cô ấy! Nếu mục đích của việc kết hôn chỉ đơn giản là để tra tấn tôi, vậy tại sao phải dùng hôn nhân của anh làm tiền cược? Không đáng!"
"Ồ, tình cảm của cô cũng khá là nghĩ cho tôi đấy..." Nói một câu rồi dừng lại, anh ngồi xổm trước mặt cô, một tay bóp cằm, khoảng cách giữa hai người quá gần, Cảnh Kiều run rẩy né tránh nhưng anh lại giống như một thợ săn bắt được con mồi, cảm thấy vô cùng thích thú.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status