Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 7

/784


Chương 7

Cô không nán lại siêu thị lâu, sau khi mua băng vệ sinh và quần lót cần thiết, Cảnh Kiều xách đồ ra khỏi siêu thị, đi về phía bệnh viện.
Đúng lúc này, một chiếc Bentley màu đen chạy nhanh dừng lại trước mặt cô, cửa xe mở ra, mấy người đàn ông mặc vest bước xuống, Cảnh Kiều bị vây ở chính giữa, cô ngẩn người, vô thức siết chặt chiếc túi trên tay nhưng không hề sợ hãi, ánh mắt trong trẻo.
"Cô Cảnh, Cận tiên sinh bảo chúng tôi mời cô đi ôn chuyện." Người đàn ông cao lớn đi đầu lên tiếng.
Nghe vậy, trái tim bình tĩnh của Cảnh Kiều mới gợn sóng, khẽ run rẩy, trong lòng biết không thể trốn tránh, cũng không giãy giụa vô ích, theo họ lên xe.
Đưa cô đến trước một phòng riêng trang nhã, mấy người đàn ông rời đi, Cảnh Kiều nhắm mắt lại, hít thở sâu vài hơi, đẩy cửa bước vào.
Người đàn ông đứng bên cửa sổ, hai tay đút vào túi quần âu màu khói thuốc, bóng lưng cao ráo, ánh đèn màu xanh lam từ trên đỉnh đầu chiếu xuống, phản chiếu bóng dáng anh đứng trong bóng tối đen ngòm, nghe thấy tiếng động, anh quay người lại.
Hai người bốn mắt nhìn nhau.
So với lần đầu gặp mặt, lúc này anh càng thêm điềm tĩnh và kín tiếng hơn nhưng Cảnh Kiều có thể cảm nhận được khí thế của anh càng thêm sắc bén, không giận mà uy, cô căng thẳng cơ thể, xin lỗi một lần nữa: "Xin lỗi!"
Cận Ngôn Thâm tùy ý ngồi xuống, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô: "Tôi không thích nghe ba chữ này nhất, vì nó chẳng có ý nghĩa gì nhưng cô Cảnh lại thích lặp đi lặp lại."
"Tôi biết bây giờ tôi nói gì cũng vô ích, vì không thể đổi lại An Á." Cảnh Kiều ép mình nhìn thẳng vào anh: "Vì vậy, bất kể Cận tiên sinh đối xử với tôi như thế nào, tôi cũng sẽ chấp nhận!"
Trên đường đến đây, cô đã chuẩn bị tâm lý, một mạng đổi một mạng, bất kể anh muốn cô sống hay chết, cô đều không nói nên lời.
Thật ra rất ít phụ nữ khi đối mặt với anh vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh và dũng khí như vậy, hiếm khi Cận Ngôn Thâm đánh giá cô, má cô tái nhợt và sưng tấy, khóe miệng nứt nẻ nhưng không hề ảnh hưởng đến vẻ thanh tú và xinh đẹp của cô.
Rút một điếu thuốc, anh châm lửa, cứ thế kẹp trên môi mỏng, pha lẫn với làn khói trắng, anh mở lời: "Yên tâm, hiện tại tôi chưa có hứng thú giết người..."
"Cho dù có thì tôi cũng không sợ, tôi sẵn sàng đền mạng cho An Á." Cảnh Kiều khàn giọng, thẳng lưng: "Tôi nói đều là sự thật!"
"Chứng minh thế nào?"
Cảnh Kiều nhíu mày, tầm mắt nhìn xung quanh, ngoài những bức tường cứng cáp thì chỉ có bàn ghế. Cô nợ An Á một mạng, trả nợ cũng là chuyện đương nhiên, nguyện ý đền mạng cho An Á, không phải là nói dối, cũng không phải là giả tạo.
Nhìn chằm chằm vào bức tường vài giây, cô không do dự nữa, nhắm mắt lại trực tiếp lao tới, chờ đợi khoảnh khắc đau đớn ập đến, sau đó kết thúc hoàn toàn!
Vẫn ngồi trên ghế sofa không chút động lòng, Cận Ngôn Thâm lạnh lùng và hờ hững nhìn.
Ngay khi cô chỉ còn cách bức tường một bước chân, Cận Ngôn Thâm liền động chân dài, đá thẳng chiếc ghế bên cạnh về phía cô, đập trúng chân cô một cách chính xác và nặng nề, động tác dứt khoát, nhanh gọn, chuẩn xác.
Không hề có chút phòng bị, cơn đau dữ dội ập đến khiến Cảnh Kiều không nhịn được rên lên một tiếng, sau đó hai chân mềm nhũn ngã ngồi xuống đất, đầu gối đau đến khó chịu, mở mắt nhìn anh, rõ ràng là đang đùa giỡn và sỉ nhục!
Đôi mắt đen của Cận Ngôn Thâm tối sầm lại, nhìn chằm chằm vào cô.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status