Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 6

/784


Chương 6

Động tác hút thuốc đột nhiên dừng lại, khuôn mặt anh ẩn hiện dưới bóng đèn, nửa sáng nửa tối, khiến người ta cảm thấy áp lực và căng thẳng.
Hiện tại Lâm An Á chính là tử huyệt của anh, Diệp Luật hơi hối hận khi mình nhắc đến chủ đề này, mắt đảo một vòng, đổi chủ đề: "Đúng rồi, về bạn của An Á, anh định làm thế nào?"
Không nói lời nào, Cận Ngôn Thâm im lặng nhưng sắc mặt anh không tốt, hàn ý lan tỏa, dường như không thể nghe được ai đó nhắc đến bạn của An Á bên tai mình.
"Tôi cho anh vài lời khuyên nhé? Đối phó với phụ nữ thì không ai giỏi hơn tôi..." Diệp Luật ngồi xuống đối diện người đàn ông: "Tra tấn như thế nào, dùng gì để tra tấn và tra tấn xong sẽ đạt được hiệu quả gì, đây chính là tinh túy của việc tra tấn một người."
Cuối cùng Cận Ngôn Thâm cũng có phản ứng, ánh mắt liếc nhìn, nhìn anh ta một cái.
Ánh mắt này khiến Diệp Luật rất phấn khởi, bắt đầu nói dài: "Cô ta chỉ là một cô gái hai mươi tuổi, còn anh và tôi đã ngoài ba mươi, dù đánh cô ta bị thương hay tàn tật, đều có hại cho phong cách của chúng ta ở độ tuổi này, đúng không?"
Người đàn ông ba mươi ba tuổi, đã bước vào giai đoạn đàn ông trưởng thành, không còn trẻ nữa, nếu thực sự động thủ với một cô gái trẻ, truyền ra ngoài sẽ rất khó nghe, đã là đàn ông trưởng thành thì phải dùng cách của đàn ông trưởng thành.
Dừng lại một chút, anh ta lại tiếp tục nói: "Đưa cô ta vào tù chắc chắn cũng không giải tỏa được mối hận trong lòng anh! Không phải cô ta và bạn trai rất ân ái sao? Chắc chắn cô ta vẫn còn trinh! Anh có thể dùng một số thủ đoạn, chẳng hạn như cướp người của cô ta, chiếm lấy cơ thể cô ta, hôn cô ta, làm cô ta, chơi cô ta, tra tấn cô ta cả về tinh thần và thể xác, đồng thời còn chia rẽ đôi uyên ương này, gián tiếp tra tấn bạn trai cô ta, quả là một công đôi việc!"
"Sao anh biết là còn trinh? Trên mặt cô ta có viết hay trên lông mày có khắc?" Cận Ngôn Thâm nhíu mày.
"Thời buổi này mà không có vài chục bạn gái thì không tiện nói mình hiểu phụ nữ! Như tôi là một tình thánh, đương nhiên là đã chinh chiến sa trường, chỉ cần liếc nhìn tư thế đi của cô ta là có thể phân tích được tám chín phần..." Diệp Luật khẳng định, thở dài một tiếng, rất nghiêm túc nói: "Anh bạn, tin tôi đi, phụ nữ nằm dưới tôi nhiều vô kể, một cô nhóc con như vậy mà còn có thể thoát khỏi tầm mắt của tôi sao?"
Sắc mặt khó đoán, không biết Cận Ngôn Thâm có nghe vào hay không, anh gạt điếu thuốc trên môi mỏng, rũ rũ tàn thuốc hơi dài rồi dập tắt, lại cầm ly rượu vang, uống cạn một hơi, ánh mắt mơ màng như sương đen chưa tan, còn lộ ra vẻ suy tư.
Nhún vai, Diệp Luật cũng uống theo, cơ bản anh ta có thể đoán được suy nghĩ của mọi người nhưng chỉ có Cận Ngôn Thâm là ngoại lệ.
Anh quá sâu sắc, giống như một cơn lốc xoáy, nhìn lâu quá chính mình sẽ bị cuốn vào.
...Cảnh Kiều nằm trên giường bệnh, sắc mặt tái nhợt vẫn chưa hồi phục, tinh thần của cô không được tốt lắm.
Đột nhiên, một luồng hơi ấm trào ra, cô đưa tay lên bụng, có thể cảm thấy bên trong quần lót hơi ướt, rõ ràng là đến kỳ kinh nguyệt, so với bình thường thì tháng này sớm hơn ba ngày.
Lâm Tử An không có ở đây, vì vậy cô phải đến siêu thị.
Cô vào nhà vệ sinh trước, may là quần lót không bị dính nhiều, quần dài vẫn sạch, đành phải tạm thời dùng giấy vệ sinh làm băng vệ sinh.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status