Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 5

/784


Chương 5

Con người quả nhiên sẽ thay đổi theo tuổi tác, nếu đang ở độ tuổi nhiệt huyết đôi mươi, nhất định anh sẽ xông lên bóp cổ cô, đánh cô đến nửa sống nửa chết trước mặt mọi người! Sống không bằng chết!
"Không phải, tôi..." Cảnh Kiều nhìn anh vội vàng lắc đầu, há miệng lại không biết nên nói gì, vì căng thẳng mà hai chân mềm nhũn, thân thể lảo đảo không vững, không biết lúc nào sẽ đột nhiên ngã xuống.
Cô yếu ớt, sau một hồi ầm ĩ với mẹ Lâm, đầu óc đã choáng váng, cả người bơ phờ, lúc này lại bị khí thế mạnh mẽ và hơi thở lạnh lẽo của Cận Ngôn Thâm bao quanh, đầu óc càng choáng váng hơn. Lâm Tử An vốn đã không yên tâm, lúc này vừa vội vàng chạy tới, xông qua đám đông, đưa tay đỡ lấy bờ vai gầy yếu của Cảnh Kiều, một tư thế bảo vệ, nói từng câu từng chữ: "Không ai muốn chuyện như vậy xảy ra cả, đó là một tai nạn, không phải lỗi của Cảnh Kiều! Anh không thể kết án tử hình cô ấy! Điều đó không công bằng!"
Cận Ngôn Thâm nhìn Lâm Tử An, áo dài tay cổ tròn màu đen kết hợp với quần jean, ăn mặc đúng là rất sinh viên nhưng tuổi đôi mươi, lúc này vẻ mặt hào hùng phấn khích, vì còn trẻ chưa trải sự đời nên có can đảm là chuyện bình thường, anh khẽ nheo mắt, lạnh lùng hỏi lại: "Vậy tôi nên kết án tử hình ai?"
"Số phận, thời tiết, thuyền trưởng, đều là nguyên nhân gây ra sự việc này!" Lâm Tử An nói đều là những suy nghĩ chân thực nhất trong lòng.
"Ha..." Cận Ngôn Thâm cười lạnh, tiến lên hai bước, dừng lại trước mặt Lâm Tử An, giọng trầm trầm: "Quả nhiên vẫn là học sinh, người cần thuyền trưởng trả giá là người khác, còn người phải trả giá cho An Á chỉ có thể là cô ta! Một chuyện, tôi chỉ quan tâm đến nguyên nhân và kết quả, không quan tâm đến quá trình ở giữa..."
Lời nói là nói với Lâm Tử An nhưng Cảnh Kiều đang choáng váng vẫn cảm thấy có kim đâm vào người mình.
Lâm Tử An không thấp, cao tới 180 cm nhưng nhìn người đàn ông trước mặt vẫn cần phải ngước nhìn, có thể thấy chắc chắn chiều cao của anh ta trên 185 cm, anh ta cảm thấy một áp lực vô cùng mạnh mẽ.
Áp lực này không phải do chênh lệch chiều cao mang lại, mà là khí chất và sự từng trải, Lâm Tử An cảm thấy ngũ quan của anh ta sâu sắc, đôi mắt và lông mày toát lên vẻ kiêu ngạo và cao quý khó tả, lại có một loại bá khí bẩm sinh, anh ta chưa từng thấy người đàn ông nào như vậy.
Hít một hơi thật sâu, Lâm Tử An chuẩn bị phản bác nhưng cánh tay đã bị Cảnh Kiều kéo lại: "Tử An, em hơi khó chịu, anh đưa em về bệnh viện trước."
Vị Cận tiên sinh này nhìn không phải là người đơn giản, cô tuyệt đối không thể để Lâm Tử An dấn thân vào vũng nước đục này!
Nhìn thấy sắc mặt Cảnh Kiều tái nhợt, khóe miệng rách, Lâm Tử An không còn kiên trì nữa, cúi người ôm cô vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên trán cô, rời đi trong sự chú ý và ánh đèn flash của mọi người.
Đằng sau, vẻ mặt Cận Ngôn Thâm lạnh lùng, toàn thân tỏa ra hơi thở lạnh lẽo, nheo mắt, nhìn chằm chằm vào bóng lưng của hai người, khóe môi nở nụ cười lạnh, ha, còn trẻ thật...
Cái chết của An Á, nhất định phải có người chịu trách nhiệm!
Gây ra tình trạng như hiện tại, dù trước đây cô ta có tốt bụng hay vô tình thì cuộc đời sau này đều sẽ bị anh Cận Ngôn Thâm lật ngược.
Anh để cô ta sống, cô ta sẽ sống, để cô ta chết, cô ta sẽ không thể sống tốt...
Tửu Ba.
Áo vest của Cận Ngôn Thâm tùy ý vứt trên ghế sofa, cúc áo trước ngực mở vài cúc, tay áo xắn lên để lộ nửa cánh tay, trước mặt bày ly rượu vang đỏ, ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc, cúi đầu rít một hơi rồi từ từ thở ra, làn khói thuốc làm nổi bật khuôn mặt vốn đã sâu sắc của anh. Diệp Luật gảy nhẹ một hàng chai rượu rỗng, thở dài vài tiếng, vỗ mạnh vào lưng anh, chỉ có thể bất lực mà nghiêm túc nói một câu: "Tiết ai thuận biến."


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status