Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 4

/784


Chương 4

"Cô còn dám đến đây! Cô còn mặt mũi đến đây sao! Kẻ giết chết An Á chính là cô! Nếu không phải vì cô, sao An Á của tôi sao có thể chết? Cô trả An Á lại cho tôi! Trả lại cho tôi!"
Nghe tin chạy đến, mẹ Lâm như phát điên, vừa khóc vừa hét, vừa đấm vừa đá Cảnh Kiều, bà ta ra tay rất mạnh, mấy cái tát giáng vào mặt, nghe rõ tiếng bôm bốp.
Trên mặt, trên người, Cảnh Kiều không biết mình đã bị đánh bao nhiêu cái, má đã đỏ và sưng lên, bị đánh như sắp chảy máu, khóe miệng cũng bị rách da nhưng từ đầu đến cuối cô vẫn ngoan cố không hé răng.
Tất cả những điều này, cô đều cam tâm chịu đựng, thậm chí còn mong mẹ Lâm đánh mạnh hơn, nặng hơn nữa!
Hầu hết mọi người xung quanh đều đang nhìn, chỉ có một vài người tiến lên can ngăn mẹ Lâm, những người chìm trong đau khổ tuyệt vọng thường có sức mạnh không thể tưởng tượng được, mấy người phụ nữ hợp sức cũng không bằng một mẹ Lâm.
Đúng lúc này, không biết ai đó đột nhiên hét lên: "Cận tiên sinh đến rồi!"
"Cận tiên sinh, Cận tiên sinh nào?"
"Ở A thị còn có thể gây ra tiếng vang lớn như vậy còn Cận tiên sinh thứ hai sao?"
"Ý anh là Cận Ngôn Thâm?"
"Xác nhận là Cận Ngôn Thâm? Trời ơi! Tôi điên rồi! Nhưng mà, sao anh ấy lại đến đây?"
"Có một số lời đồn đại rằng Lâm An Á là bạn gái của anh ta, trước đây tôi không tin nhưng bây giờ xem ra đúng tám chín phần rồi!"
"..."
Đại sảnh vốn yên tĩnh trang nghiêm lúc này lại trở nên náo nhiệt, không ít người thì thầm to nhỏ, bàn tán xôn xao.
Hành động mất kiểm soát của mẹ Lâm sau khi nghe những lời bàn tán này mới dừng lại.
Còn Cảnh Kiều, hai chân mềm nhũn, đau nhức toàn thân, có chút đứng không vững, những âm thanh hỗn loạn ồn ào khiến đầu óc cô choáng váng như muốn nổ tung, ngẩng đầu lên, trong cơn choáng váng, cô nhìn thấy người mà mọi người đang bàn tán đến ầm ĩ - Cận Ngôn Thâm.
Anh mặc một bộ vest đen, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng, lịch lãm thẳng tắp không một nếp nhăn, trên cổ tay đeo chiếc đồng hồ đắt tiền, mái tóc đen như mực, điềm đạm, trầm ổn, khi đi đôi chân thẳng tắp, lưng thẳng tắp, khí thế bức người, khiến người ta không khỏi kinh ngạc, chỉ có điều anh trông như đã lâu không nghỉ ngơi, hốc mắt toàn là tia máu đỏ.
Đứng trước linh đường, Cận Ngôn Thâm dừng bước, đôi mắt đen sâu thẳm nhìn chằm chằm vào bức ảnh.
Anh không nói một lời, bàn tay to nắm chặt kêu răng rắc, bầu không khí lập tức căng thẳng, đại sảnh lại chìm vào im lặng, còn yên tĩnh hơn trước.
"Ngôn Thâm... An Á là do cô ta hại chết... Nếu không phải cô ta gọi điện thoại bảo đi Barcelona... thì sao An Á có thể lên con tàu định mệnh đó..." Mẹ Lâm khóc nức nở, chỉ vào Cảnh Kiều, tố cáo tội ác của cô.
Không đáp lại lời của mẹ Lâm, Cận Ngôn Thâm tự mình nghiêng người rắn rỏi, ánh mắt thẳng tắp khóa chặt Cảnh Kiều, đôi môi mỏng mím chặt thành một đường sắc bén.
Ánh mắt anh lạnh như băng, lại giống như một thanh kiếm sắc bén, bao trùm lấy cô, muốn dùng vạn kiếm đâm chết cô.
Chỉ một ánh mắt, Cảnh Kiều đã cảm thấy cơ thể nóng ran đau nhói, máu toàn thân như chảy ngược, cô không tự chủ được lùi lại mấy bước, kéo khóe miệng bị tát chảy máu, cúi gập người chín mươi độ: "Xin lỗi."
"Cô cho rằng ba chữ này có tác dụng sao?"
Cận Ngôn Thâm lên tiếng, sắc mặt u ám, giọng nói đủ để mọi người trong đại sảnh nghe thấy: "Con người phải trả giá cho lỗi lầm của mình, không phải cô nói một câu xin lỗi là tôi phải đáp lại một câu không sao..."


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status