Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 10

/784


Chương 10

Rõ ràng là có người không coi lời anh ra gì, công khai và trắng trợn thách thức sự kiên nhẫn của anh, đáng tiếc là anh vốn không có nhiều kiên nhẫn.
Tàn thuốc không ngắn, anh không gạt tàn, khi tàn thuốc dài đến một mức độ nhất định, tự nhiên rơi xuống, vừa vặn rơi vào giữa mặt Cảnh Kiều và Lâm Tử An trong ảnh, đốt một lỗ nhỏ.
Lông mày nhíu chặt, Cận Ngôn Thâm cầm điện thoại, biểu cảm vẫn nghiêm nghị lạnh lùng, cộng thêm sự chín chắn và khí chất mà độ tuổi này của anh bộc lộ ra, khiến người ta không khỏi sinh ra vài phần sợ hãi.
Kết nối, anh nói chuyện với đối phương một cách gọn gàng và ngắn gọn.
...
Hôm nay rất khác thường, khi Cảnh Kiều bước vào trường, cô cảm thấy ánh mắt của các bạn học nhìn cô có gì đó khác thường, còn có người chỉ trỏ vào cô, cầm điện thoại liên tục chụp cô.
Trong lòng, một dự cảm không lành đang hiện lên.
Cô đi đến chỗ ngồi của mình, bàn học và ghế đã được phủ kín bằng ảnh của An Á, ngay cả góc cũng không tha.
"Hại chết bạn thân của mình mà không những không hối hận, ngược lại còn ngày nào cũng khoe khoang tình yêu với bạn trai, thật là quá đủ rồi!"
"Đúng vậy, hôm qua tôi còn nhìn thấy cô ấy và học trưởng Lâm Tử An ôm nhau ngủ dưới gốc cây ngô đồng trong trường, nếu là tôi thì chắc chắn sẽ luôn nhớ đến An Á, làm sao còn dám ngủ được."
"Sao Lâm An Á lại kết bạn với loại người như cô ta..."
"Ha ha, chẳng phải cô ta vẫn mê hoặc được nam thần số một của trường chúng ta sao..."
"Có năng lực thì khác..."
Những lời bàn tán, chỉ trích, mắng chửi ùa vào tai, hai tay Cảnh Kiều buông thõng bên hông, đâm sâu vào lòng bàn tay, lưng thẳng tắp.
Khi Lâm Tử An đến tìm cô, những lời mắng chửi của các bạn học vẫn chưa dừng lại, ngược lại còn có xu hướng biến tướng, đặc biệt là tiếng mắng chửi của các nữ sinh càng lớn, chỉ muốn để các học trưởng bị mê hoặc nhìn rõ bộ mặt xấu xí của người phụ nữ này, không còn bị mê hoặc nữa.
Anh vốn tính tình ôn hòa, cuối cùng cũng nổi giận, xé toạc hết ảnh của An Á xuống, đang định nổi giận thì Cảnh Kiều nắm lấy tay anh lắc đầu ngăn lại: "Đừng."
Nhìn cô chăm chú, Lâm Tử An vừa đau lòng vừa tức giận: "Em không nên chịu đựng những điều này!"
"Nhưng cái chết của An Á, em phải chịu một phần trách nhiệm." Cảnh Kiều nhẹ nhàng lắc tay anh: "Tử An, rồi họ cũng sẽ ngừng công kích thôi, lúc này cãi nhau chỉ đổ thêm dầu vào lửa, đừng coi thường em, những lời chỉ trích này, em vẫn chịu được!"
Mức độ nhấp nhô của lồng ngực anh giảm dần, cơn giận dữ trong lời nói của cô dần lắng xuống.
Lúc này, một tiếng bước chân vang lên, ba cảnh sát đi vào, ánh mắt tìm kiếm khắp lớp học cuối cùng dừng lại ở Cảnh Kiều: "Cảnh Kiều, đi theo chúng tôi một chuyến."
"Lâm Tử An, cũng đi theo một chuyến đi..."
Cảnh Kiều không đồng ý, hỏi ngược lại: "Người có liên quan đến An Á là tôi chứ không phải anh ấy, tại sao anh ấy phải đi?"
"Đương nhiên những cảnh sát này sẽ tự mình giải quyết, đi thôi..."
Trong sự chú ý và bàn tán xôn xao của tất cả các bạn học, hai người lần lượt bị đưa lên xe cảnh sát, rời đi...
Cảnh sát liên tục hỏi Cảnh Kiều từng câu hỏi, cô cảm thấy mình chính là nghi phạm, là tội phạm giết chết An Á.
Cảm thấy có lỗi với An Á là sự thật nhưng suy nghĩ của cô đối với cô ấy rất quang minh chính đại, mặc dù quá trình giống như thẩm vấn nhưng Cảnh Kiều cũng chịu đựng được, trong sạch tự khắc trong sạch.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status