Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 11

/784


Chương 11

Hỏi xong, một nữ cảnh sát đi tới, đưa cô đến một căn phòng, lười nói thêm nửa câu, trực tiếp đóng cửa phòng từ bên ngoài, rời đi.
Đây là chuyện gì xảy ra vậy?
Cô bị giam giữ sao?
Đứng ở cửa đợi trước, không đợi được ai, không còn cách nào khác, Cảnh Kiều ngồi xuống giường, cô có chút lo lắng cho tình hình của Lâm Tử An.
Thời gian trôi nhanh đến chiều tối, có nữ cảnh sát đến đưa cơm, đặt xuống định đi, Cảnh Kiều nhanh mắt nhanh tay, nắm lấy cánh tay cô ta, chặn đường đi: "Khi nào tôi có thể rời đi?"
Nữ cảnh sát nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ và ngạc nhiên: "Cô đã bị tạm giam, chẳng lẽ cô không biết sao?"
"Giam giữ? Tại sao? Lý do là gì?" Cảnh Kiều cau mày.
"Có nhân chứng mới xuất hiện, có chứng cứ bất lợi cho cô, hình như cô và người chết trước khi chết có quan hệ bất hòa trong bóng tối, cảnh sát hiện đang tạm giam cô với tư cách là nghi phạm."Cảnh Kiều nghiêng đầu, liếc nhìn nữ cảnh sát, ngực phập phồng, vẻ mặt rất tức giận: "Thật nực cười! Nói bậy! Trên thuyền có tổng cộng hơn 300 người chết, không chỉ có một mình An Á! Nguyên nhân tàu du lịch bị chìm đêm đó là do cơn bão dữ dội, thuyền trưởng lái quá nhanh, cộng thêm việc trong tàu tăng thêm nhiều phòng nghỉ sang trọng, làm thay đổi cấu trúc của toàn bộ tàu du lịch, tạm thời giam giữ tôi với tư cách là nghi phạm? Tôi có gì đáng nghi? Tôi có gì đáng nghi? Tàu du lịch do thuyền trưởng lái, cải tạo cũng do nhà phát triển thực hiện, tôi có thể thoát khỏi hai nghi ngờ này, lý do duy nhất còn lại là bão, hừ, các người cho rằng tôi có thể tùy tiện tạo ra bão sao?"
Cô ấy vẫn chưa có năng lực lớn như vậy!
Rõ ràng hiện tại cảnh sát đang nhắm mắt nói bậy!
Thái độ nữ cảnh sát không tốt lắm, trợn mắt, không nói gì, bỏ đi.
Trán đau nhói, Cảnh Kiều tức giận như lửa đốt nhưng vì tức giận, đầu óc lại trở nên sáng suốt, cô nhớ đến một người đàn ông - Cận Ngôn Thâm.
Ngực phập phồng dữ dội dần dần trở nên bình tĩnh, mím môi, Cảnh Kiều hít một hơi thật sâu, bình tĩnh lại, rất rõ ràng, anh ta đang chờ cô thỏa hiệp.
Cô không muốn thỏa hiệp.
Ngay cả khi mời luật sư, cô cũng không phải là đối thủ của anh ta, dựa vào địa vị và quyền lực ở A thị, Cận Ngôn Thâm đủ khả năng che trời, anh ta không hề để cô vào mắt.
Bây giờ là xã hội pháp quyền, ngoài công lý và luật pháp còn có bóng tối, trong bóng tối một màu đen, đen không thể đen hơn nhưng bề ngoài lại chính nghĩa, giống như lần này cô bị nhốt vào đồn cảnh sát.
Trước mặt cô có hai con đường để lựa chọn, một là thỏa hiệp với anh ta, gả cho anh ta, hai là thỏa hiệp với tình hình hiện tại, tiếp tục bị giam giữ.
Con đường thứ nhất không muốn đi, con đường thứ hai coi như là sự ăn năn đối với An Á và gia đình cô ấy, cũng không sao nhưng tội lỗi đè nặng lên người, cô sẽ không chấp nhận.
Cảnh Kiều hoàn toàn bình tĩnh lại, ăn cơm, ngủ, thỉnh thoảng đọc sách báo và tạp chí, không kiêu không nịnh.
Cứ như vậy đã hai ngày, ngoài việc đưa cơm từ nữ cảnh sát đổi thành một phụ nữ trung niên hơi lắm mồm thì những thứ khác đều nhạt nhẽo không thể nhạt nhẽo hơn.
Sáng ngày thứ ba, người phụ nữ trung niên bước vào như thường lệ, ngoài bữa sáng, bà ta còn cầm theo điện thoại di động: "Nhanh lên, bạn trai của cô muốn nói chuyện với cô."
Tay đưa ra rất nhanh, Cảnh Kiều lập tức giật lấy từ tay bà ta, mới kịp nói một tiếng, giọng nói lo lắng sốt ruột của Lâm Tử An đã truyền đến: "Có ai làm gì em không? Họ có cho em ăn không? Có lạnh không?"


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status