Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 12

/784


Chương 12

Sự ấm áp trong lòng như dòng nước ấm đang chảy, cô cười nhẹ: "Này, anh nói chậm một chút, đừng nghẹn. Bây giờ em sẽ trả lời từng câu hỏi một, họ không làm gì em, ngược lại còn đối xử với em khá tốt, cũng cho em ăn đúng giờ, đừng lo lắng nữa, còn anh thì sao, anh ổn không?"
Thở phào nhẹ nhõm, Lâm Tử An trực tiếp nói: "Anh rất ổn, em yên tâm, anh sẽ nghĩ cách để họ thả em ra sớm nhất có thể." Anh ấy đang định mở miệng nói gì đó thì điện thoại lại phát ra tiếng tút tút tút, cúp máy, nhíu mày, sao anh ấy lại cúp máy nhanh như vậy?
Người phụ nữ trung niên nhận lấy điện thoại, khẽ thở dài, tò mò hỏi: "Cô và bạn trai cô đều là sinh viên đại học phải không?"
Cảnh Kiều ừ một tiếng, bây giờ trong hoàn cảnh và tình trạng này, cô không muốn trò chuyện lắm, không có tâm trạng, không có hứng thú.
"Các cô vì phạm chuyện gì mà bị giam vào đây vậy?" Người phụ nữ trung niên càng tò mò, nhìn cô từ trên xuống dưới.
Nhíu mày, mặc dù không lịch sự nhưng Cảnh Kiều vẫn cảm thấy cô ấy tám chuyện quá đà, không nói gì, tiếp tục lật tạp chí, không để ý đến cô ấy.
"Này, còn trẻ như vậy sao lại bị nhốt vào nơi này chứ..." Không quan tâm, người phụ nữ trung niên tự lẩm bẩm: "Bố mẹ các cô phải làm sao đây? Bạn trai cô rất xuất sắc, vừa rồi tôi đi đưa cơm cho cậu ấy, còn nghe cậu ấy đang nghe điện thoại nói tạm thời không thể đến cái gì đó, để tôi nghĩ xem địa điểm đó là gì."
Nghe vậy, tay cô lật tạp chí khựng lại, tim đập thình thịch, vội vàng ngắt lời bà ta: "Bà nói gì cơ! Bạn trai tôi còn bị giam ở đây sao?"


"Đúng vậy, còn bị giam ở đây, hai ngày nay tôi còn đưa cơm cho cậu ấy." Người phụ nữ trung niên vừa trả lời câu hỏi vừa nghiêm túc suy nghĩ về địa danh mà mình đã quên, rồi vỗ đùi: "Đúng đúng đúng, Munich, đúng là tên này, thật khó đọc."
Cảnh Kiều tưởng rằng hôm đó hai người bị đưa đến đây hỏi cung rồi sẽ được thả, cuối cùng biết được đó là kế của Cố Hoài Thâm, cô cũng nghĩ rằng sẽ để Lâm Tử An rời đi, dù sao anh ấy cũng vô tội.
Cô thực sự không ngờ rằng, mấy ngày nay, Lâm Tử An lại bị giam ở đây theo cách tương tự!
Tính theo thời gian hai người nói chuyện ở trường hôm đó, hôm nay chính là ngày đến Munich nhưng anh ấy vẫn bị giam ở đây, làm sao đến được?
Tức giận không chịu được, Cảnh Kiều dùng cả hai tay đập mạnh vào cánh cửa, thở hổn hển, làm cho cánh cửa kêu rầm rầm, muốn thu hút sự chú ý của một số cảnh sát.
Mọi thứ đều vô ích, căn bản không có ai để ý đến cô, cứ để cô gõ như vậy, cho đến khi hai tay đỏ bừng, vẫn im lặng như tờ.
Sức lực toàn thân bị rút cạn, hai chân vô lực dần trượt xuống, Cảnh Kiều dựa lưng vào cánh cửa, mặt vùi giữa hai chân.
Cận Ngôn Thâm đã quyết định bắt cô phải thỏa hiệp, chắc chắn anh ta sẽ không thả Lâm Tử An, bây giờ, cô phải lựa chọn giữa An Á và Tử An, mà cô đã không còn lựa chọn.
Chọn Tử An, tức là chọn kết hôn với Cận Ngôn Thâm, chắc chắn sẽ có lỗi với An Á, An Á là do cô hại chết, cô đã nợ cô ấy quá nhiều, nếu tiếp tục như vậy thì tội lỗi của cô sẽ càng sâu hơn sao?
Chọn An Á, tức là phải từ bỏ Tử An, có lẽ, hai người sẽ mãi bị giam giữ như thế này, tiền đồ sẽ bị hủy hoại. Cô ấy không sợ nhưng Lâm Tử An thì sao? Anh ấy còn rất trẻ, lại rất xuất sắc, nhất định sau này sẽ có một sự nghiệp riêng của mình, nếu bị hủy hoại ở đây, cả cuộc đời anh ấy sẽ bị hủy hoại.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status