Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 13

/784


 Chương 13

Sự lựa chọn khó khăn khiến Cảnh Kiều đau đầu muốn nứt ra, như sắp nổ tung, không chịu được, cô đập trán vào tường, chỉ có càng đau, cô mới càng tỉnh táo.
Một lúc lâu sau, trong lòng cô đã có quyết định, định thỏa hiệp với Cận Ngôn Thâm.
Đã có lỗi với An Á, cô cũng không quan tâm thêm một chuyện nữa, An Á đã chết, không thể sống lại được nhưng cuộc đời của Lâm Tử An mới chỉ bắt đầu, đúng không?
Yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt Cảnh Kiều vô hồn và không có tiêu điểm, lẩm bẩm: " An Á, tôi đã hại chết cậu, không thể hủy hoại cả cuộc đời anh ấy được, tôi không thể hại hai người cùng lúc, cậu sẽ không trách tôi, phải không?"
Cuối cùng, cô lại nhếch mép, cười khổ: "Muốn hận thì hãy hận thật sâu, tốt nhất là để tôi không bao giờ được siêu thoát..."
Bình tĩnh lại, đứng dậy, Cảnh Kiều đứng trước cửa, không còn ầm ĩ, cũng không đập cửa phòng nữa, mà đối mặt với bên ngoài, bình tĩnh lạnh lùng nói: "Tôi muốn gọi điện cho Cận Ngôn Thâm!"
Không ngoài dự đoán, lần này có người để ý đến cô, còn đưa cho cô một chiếc điện thoại, Cảnh Kiều hơi nóng tính, tức giận không nhịn được, khạc nhổ vào anh ta.
Trên đó có lưu số điện thoại, cô bấm gọi nhưng âm thanh nhắc nhở lại là đang trong cuộc gọi, vui lòng gọi lại sau.
Không từ bỏ, hai phút sau, Cảnh Kiều lại gọi lại, lần này, giọng nói trầm thấp của người đàn ông truyền đến: "Ừ?"
"Tôi..." Nhịp tim đập nhanh hơn, dừng lại một chút, Cảnh Kiều vô thức nắm chặt điện thoại, lần đầu tiên cảm thấy nói chuyện khó khăn như vậy: "Thỏa hiệp!"
"Nghĩ kỹ chưa?" Cận Ngôn Thâm chậm rãi nói: "Tất nhiên, trước khi cúp điện thoại này, cô có thể đổi ý..."
"Không cần!" Lần này, Cảnh Kiều trả lời rất kiên quyết: "Khi nào thì thả chúng tôi ra ngoài?"
Âm thanh trong điện thoại đột nhiên trở nên hỗn loạn, cách sóng điện từ, cô có thể nghe rõ có không ít người gọi Cận tiên sinh, mang theo chút ý nịnh nọt, anh ta thì hờ hững đáp lại.
Cảnh Kiều mấp máy môi, chuẩn bị mở miệng thì điện thoại đã cúp, khi cô gọi lại thì anh ta đã tắt máy.
Anh ta đang cố tình trêu đùa cô sao?
Cô tức giận, bực bội, nắm chặt điện thoại nhưng chỉ có thể như vậy.
Không buồn ngủ, Cảnh Kiều dựa vào tường ngẩn người, còn đang nghĩ gì, ngay cả cô cũng không biết.
Một lúc lâu sau, khi cô đang mơ màng ngủ thì mơ hồ nghe thấy có người đàn ông nói là ở đây, Cảnh Kiều cố mở mắt, bất ngờ nhìn thấy người đàn ông đang đứng trước mặt, cô giật mình, ngây người.
Cận Ngôn Thâm không mặc áo khoác ngoài, một chiếc áo sơ mi màu tím sẫm, cúc áo ở cổ mở vài cúc, hơi rộng, trong sự trưởng thành lạnh lùng mang theo chút cấm dục. Anh ta đã uống khá nhiều rượu, hai người cách nhau khá xa nhưng Cảnh Kiều vẫn có thể ngửi thấy mùi rượu nồng nặc.
"Tôi đã thỏa hiệp, có thể thả chúng tôi ra ngoài không?" Cô đã gặp anh ta hai lần, đây là lần thứ ba, cô vẫn bị căng thẳng, lòng bàn tay toát mồ hôi mỏng, ấm áp và ẩm ướt.
Người đàn ông này, từ trường quá mạnh mẽ!


"Không phải trước đây đã nói là có thể chấp nhận bất cứ cách đối xử nào với cô sao, sao mới bị giam ba ngày đã không chịu nổi rồi?" Cận Ngôn Thâm nhướng mày, giọng điệu không lạnh không nhạt.
Ngước mắt nhìn thẳng vào anh ta, cô lấy hết can đảm: "Không, tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được nhưng Lâm Tử An vô tội, tôi có thể tiếp tục bị giam ở đây nhưng anh ấy thì không."
"Hóa ra là vì bạn trai nhỏ của mình, không ngờ sức mạnh của tình yêu thật vĩ đại, tôi vỗ tay cho hai người..." Cận Ngôn Thâm nhíu mày, đôi môi mỏng mím thành một đường thẳng, anh ta mỉm cười vỗ tay, dù là chế giễu nhưng động tác này ở trên người anh ta cũng có một sự tao nhã khó tả.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status