Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 14

/784


 Chương 14

Tiếng vỗ tay giòn giã khiến Cảnh Kiều cảm thấy như bị tát vào mặt, nóng rát, đau đớn, cô im lặng, không nói gì.
Dừng lại một chút, anh ta tiếp tục lạnh lùng sắc bén: "Vì bạn trai nhỏ, dù là địa ngục cũng sẵn sàng nhảy, vì An Á có thể làm được đến mức nào thì có hạn, vị trí của cô ta trong lòng cô cũng chỉ có vậy, còn nữa, đừng mở miệng nói lời sáo rỗng, trước đây không chỉ một lần nói có thể chấp nhận bất kỳ hình phạt nào của tôi nhưng chỉ trong chớp mắt đã nuốt lời, hành vi này, cô không thấy ghê tởm sao?"
Lời nói rất khó nghe, còn khó chịu hơn cả một cái tát vào mặt, sắc mặt Cảnh Kiều hơi tái, run rẩy, cắn chặt môi.
Cận Ngôn Thâm không còn hứng thú ở lại đây nữa, chỉnh lại góc áo, đứng thẳng trước mặt cô, đút tay vào túi: "Cô đã thỏa hiệp, đương nhiên tôi sẽ thả người nhưng từ giờ trở đi, hãy sắp xếp lại mối quan hệ với bạn trai nhỏ của cô, cắt đứt sạch sẽ!"
Cúi thấp mắt, Cảnh Kiều gật đầu, trong lòng đau nhói, mặc dù kết cục này cô đã biết từ lúc thỏa hiệp nhưng đến lúc này vẫn đau, như kim châm, như dao cắt.
Hai chữ quyền lực, trước đây cô chưa từng tiếp xúc nên không biết nó có năng lực lớn đến mức nào, tối nay cô đã được trải nghiệm tận mắt.
Sau khi cuộc nói chuyện giữa hai người kết thúc, Cận Ngôn Thâm không biết gọi điện cho ai rồi rời đi, sau đó có người đưa cô ra ngoài, đến đại sảnh thì thấy Lâm Tử An đang ngồi trên ghế dài.
Anh ta vẫn mặc bộ quần áo đã mặc khi bị giam vào hai ngày trước, sắc mặt hơi tái, nhìn thấy cô, khuôn mặt ôn hòa tuấn tú của Lâm Tử An tràn ngập niềm vui không kìm nén được, đứng dậy, chạy đến, muốn ôm cô vào lòng.
Cảnh Kiều giơ tay, kịp thời chống vào giữa, chặn anh ta lại, vì mượn kính trong suốt của đại sảnh, cô nhìn thấy chiếc Bentley màu đen đỗ cách đó không xa.
Ai ngồi trong xe, cô rõ hơn ai hết.
Ngoài hai người họ, trong đại sảnh còn có khá nhiều cảnh sát, Lâm Tử An tưởng cô ngại ngùng, không nghĩ nhiều, nắm tay cô: "Chúng ta đi thôi."Chưa kịp nói gì, Cảnh Kiều đã bị anh ta đưa ra khỏi đồn cảnh sát, ngay lúc hai người bước ra, cửa xe Bentley cũng mở ra, người đàn ông bước xuống với đôi chân dài, đầu ngón tay kẹp điếu thuốc đang cháy, nửa khuôn mặt chìm trong làn khói, ẩn hiện, sự tồn tại giống như ngọn đuốc nhấp nháy trong đêm, vô cùng mãnh liệt.
Tim đập thót một cái, Cảnh Kiều cố sức rút tay mình ra.
Nhìn thấy người đến, Lâm Tử An ngạc nhiên, cũng có chút nghi hoặc, vẫn lịch sự chào hỏi: "Cận tiên sinh sao lại đến đây?"
"Có một số chuyện..." Sắc mặt Cận Ngôn Thâm không có gì thay đổi, bình thản đến mức không thể bình thản hơn nhưng ánh mắt nhìn Lâm Tử An lại rất sâu xa.
Lâm Tử An không hiểu, Cảnh Kiều hiểu, tiếng tim đập như tiếng trống, đập thình thịch.
Sau khi chào hỏi, cả hai đều không nói gì nữa, một là không biết nói gì, hai là không có chủ đề chung, có khoảng cách về tuổi tác, cũng có khoảng cách về kinh nghiệm và hoàn cảnh.
Hút một hơi thuốc, Cận Ngôn Thâm nheo mắt, từ từ nhả ra những vòng khói, Cảnh Kiều thì ổn, Lâm Tử An không chịu được, ho sặc sụa.
"Không biết hút thuốc?" Người đầu tiên phá vỡ sự im lặng là Cận Ngôn Thâm.
Lắc đầu, Lâm Tử An thành thật trả lời: "Không biết, cũng chưa từng hút."
"Rượu thì sao?"
"Không thích."
"Học sinh ngoan, đàn ông đôi khi cũng cần những thứ như thuốc lá và rượu, không liên quan đến tốt hay xấu, trải qua sự tôi luyện của thuốc lá và rượu, đàn ông mới trưởng thành hơn một chút..." Dập tắt tàn thuốc, Cận Ngôn Thâm vỗ nhẹ vai Lâm Tử An: "Hai ngày nữa, cậu sẽ đi thử những thứ này--"


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status