Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 15

/784


 Chương 15

"Không phải còn có việc sao? Chúng ta đi trước đi."
Cảnh Kiều lên tiếng trực tiếp cắt ngang lời anh ta, có chút hoảng loạn, cô không muốn tối nay nói rõ với Lâm Tử An, cũng không muốn anh ta làm hư Lâm Tử An.
Cô cho rằng Lâm Tử An trong sạch, tuổi trẻ tươi đẹp, không cần phải đụng đến thuốc lá và rượu, cô luôn cảm thấy những thứ này sẽ khiến đàn ông trở nên sa đọa.
Cận Ngôn Thâm nhìn cô bằng ánh mắt sâu thẳm, đồng tử hơi co lại, đen như mực, nông sâu, sâu như muốn nhìn thấu cô, nông như muốn đóng băng cô, nước lửa giao hòa hai tầng trời.
Cảnh Kiều dời mắt đi, đối mặt với ánh mắt như vậy của anh ta, cô thực sự sợ hãi.
Anh ta không nói gì, cứ nhìn cô như vậy, chân Cảnh Kiều hơi mềm nhũn, nếu tiếp tục như vậy, chắc chắn cô sẽ không chịu nổi.
May mắn thay, cuối cùng Cận Ngôn Thâm cũng dời mắt đi, nói một câu không chút nhiệt độ: "Đi theo!"
Sau đó, anh ta đi về phía xe.
Hai tay chống lên đôi chân mềm nhũn, Cảnh Kiều hít thở sâu hai hơi, mím chặt môi, cô vừa nói dối, liền cảm thấy cổ họng khô khốc: "Anh về trước đi, em đi nói chuyện với anh ta."
"Đã muộn thế này rồi, không thể nói chuyện vào ngày mai sao?" Lâm Tử An nhìn sắc trời, chủ yếu là sợ cô bị bắt nạt, không yên tâm: "Vậy anh đi cùng em."
"Không cần đâu, về nhanh đi, một người đàn ông to lớn như anh ấy có thể làm gì em được? Hơn nữa em sẽ gọi điện cho anh bất cứ lúc nào, được không?" Cô dịu giọng nói.
Lâm Tử An luôn không có cách nào trước sự nũng nịu của cô, bất đắc dĩ, anh ta chỉ có thể gật đầu.
Cảnh Kiều khẽ cười, lại nhìn anh thêm hai lần, cảm xúc trong mắt cô rất phức tạp, sau đó mới đi về phía xe, ngồi vào ghế sau, ngồi cạnh Cận Ngôn Thâm.
Xe khởi động, chạy về phía trước một cách bình ổn và nhanh chóng nhưng trong xe lại im lặng không một tiếng động.
Ghế sau rất rộng và dài nhưng cô lại căng thẳng ngồi sát vào cửa xe, hành động đó giống như lúc nào cũng chuẩn bị bỏ trốn.
"Năm ngày nữa kết hôn, ký tên vào đây." Cận Ngôn Thâm đưa tay, đưa cho cô một tập tài liệu.
Năm ngày nữa kết hôn!
Giống như ném xuống một quả bom, đầu óc Cảnh Kiều trống rỗng, một lúc sau, cô ngây người nói: "Nhanh vậy sao?"
"Những việc khác sẽ có người liên hệ với cô..." Anh ta căn bản không nghe cô nói gì, giống như buồn ngủ, hai chân bắt chéo, nhắm mắt lại, giả vờ ngủ.
Câu nói này được coi như thông báo cuối cùng, không cần phải nói thêm nữa, mọi thứ đều phải theo ý anh ta.
Cảnh Kiều đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng lại không chuẩn bị kết hôn nhanh như vậy, vừa hoảng loạn vừa rối bời, ngồi không yên, lại thầm tự thuyết phục bản thân.
Kết hôn, sớm muộn gì cũng phải kết, đầu đưa ra ngoài là một nhát dao, rụt về cũng là một nhát dao, thời gian càng lâu, người bị giày vò vẫn là mình, hà tất phải như vậy?
Nghĩ đến đây, cô không còn bồn chồn nữa, bình tĩnh lại, cầm bút ký tên mình, tốc độ không nhanh không chậm, thậm chí còn có thể nót từng nét một.
Cảnh Kiều cảm thấy mình già trước tuổi, rõ ràng mới chỉ hai mươi tuổi nhưng trái tim đã già như ba mươi tuổi, chưa kịp trưởng thành, cánh hoa đã rụng hết.
Đi qua một trạm xe buýt, cô nhìn tài xế, lên tiếng nói: "Cho tôi xuống ở đây là được."
Tài xế không dám tự ý quyết định, từ kính chiếu hậu nhìn về phía Cận Ngôn Thâm.
"Không thoải mái sao?" Mắt vẫn chưa mở, Cận Ngôn Thâm giơ tay, xoa bóp thái dương, mặt không biểu cảm, tỏ ra lạnh nhạt và xa cách.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status