Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 16

/784


 Chương 16

Cảnh Kiều lắc đầu, nói dối: "Không có."
Ở bên anh ta, cô chưa bao giờ cảm thấy thoải mái, tự nhiên, lúc nào cũng căng thẳng, lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tí.
Cận Ngôn Thâm nói một câu: "Đã không có thì tiếp tục ngồi đi."
Sững người, Cảnh Kiều không ngờ anh ta lại nói như vậy, hối hận vì lời nói dối vừa rồi, lúc này chỉ có thể tự chịu đựng, mặc dù cảm giác như đang ngồi trên đống kim.
Thời gian trôi qua chậm rãi, nghe thấy tiếng hít thở đều đều truyền đến từ bên cạnh, cơ thể căng thẳng của cô mới thả lỏng, hơi thở cũng theo đó mà thông suốt, bởi vì, anh ta đã ngủ.
Sự thoải mái này không duy trì được bao lâu, mới chỉ năm phút, tiếng chuông điện thoại đã vang lên trong xe, phá vỡ sự yên tĩnh. Chiếc điện thoại reo là của Cận Ngôn Thâm, anh ta ngủ không sâu lắm, điện thoại mới reo vài giây, anh ta đã bắt máy: "Bây giờ ư? Ừ, biết rồi, tôi sẽ đến ngay..." Nhân cơ hội, Cảnh Kiều tranh thủ nói: "Tôi xuống xe ở đây."
"Mở cửa." Câu này là Cận Ngôn Thâm nói với tài xế, anh ta nhìn đồng hồ, bỏ điện thoại vào túi quần tây.
Nghe vậy, cô thở phào nhẹ nhõm, ngay khi khóa cửa xe mở ra, cô nhanh chóng lao ra ngoài, quá hấp tấp, đầu đập mạnh vào nóc xe.
Cú đập khá mạnh, tiếng động không nhỏ, tài xế nghe thấy cũng thấy đau, anh ta nhíu mày, không nhịn được lên tiếng: "Cô ơi, cô cẩn thận một chút."
Má Cảnh Kiều đỏ bừng, rất xấu hổ và khó xử, cô không lên tiếng, ôm trán, lúng túng xuống xe.
Ông trời không chiều lòng người, ngay khi cô vừa xuống xe, một trận mưa lớn ập đến, thế công dữ dội, trong nháy mắt cô đã ướt như chuột lột.
Tài xế nhìn mưa, liếc nhìn Cảnh Kiều đang đứng bên đường chờ xe, muốn mở lời cho cô lên xe nhưng lại không dám tự ý quyết định.
Liếc nhìn ra ngoài cửa sổ, Cận Ngôn Thâm nhìn rõ mọi thứ nhưng không có phản ứng gì, lại trở về tư thế trước đó, dựa vào ghế sofa da, nhắm mắt, buông một câu: "Để cô ấy ướt đi..."
Hành động thể hiện ý nghĩa rất rõ ràng, khởi động động cơ, tài xế lái xe rời đi.
Xe chạy vụt qua trước mặt, Cảnh Kiều thở phào nhẹ nhõm, hít một hơi thật sâu, cảm thấy mình như được sống lại.
Một tay lau nước mưa trên mặt, đợi ba mươi phút, khi cả người ướt sũng nước, cuối cùng cũng có một chiếc taxi đến, thật may mắn trong cái rủi.
Ngày hôm sau, cô bị cảm, đầu óc choáng váng, trán nóng ran, như có lửa đốt, hơi thở ra như có khói, chắc chắn là di chứng của việc bị ướt mưa.
Trong nhà có thuốc, Cảnh Kiều chống chọi với cơ thể choáng váng để tìm thuốc uống, sau đó nằm trên giường chết đi sống lại, tiếp tục ngủ.
Giấc ngủ này kéo dài rất lâu, đến khi mở mắt ra thì bên ngoài trời đã gần tối, xoa trán, cô nhìn đồng hồ đầu giường, đã bảy giờ.
Thuận tay cầm điện thoại, Cảnh Kiều không khỏi trợn tròn mắt, trên màn hình hiển thị có hai mươi ba cuộc gọi nhỡ.
Đầu ngón tay cô khẽ chạm vào màn hình để mở, có hai mươi hai cuộc gọi đến từ Lâm Tử An, có một cuộc gọi đến từ số lạ, bốn số cuối là bốn số không.
Thở hổn hển, Cảnh Kiều cắn môi, do dự.
Lời chia tay, cô căn bản không nói ra được trước mặt Lâm Tử An, chỉ cần đối mặt với sự dịu dàng của anh, cô sẽ bị đánh bại và khi đối mặt, có những lời không dễ nói ra.
Cô nghĩ, hay là gọi điện thoại đi, không gặp mặt, mới có thể làm tuyệt tình hơn!
Do dự một hồi, Cảnh Kiều điều chỉnh hơi thở, cuối cùng hạ quyết tâm, cô run rẩy bấm nút gọi lại nhưng lại nghe thấy lời nhắc nhở như thế này: "Xin lỗi, số điện thoại bạn vừa gọi đã tắt máy, vui lòng gọi lại sau..." Bàn tay cầm điện thoại đặt bên tai từ từ trượt xuống, sắc mặt vô cùng nghiêm trọng, cô vừa muốn thở phào nhẹ nhõm lại vừa cảm thấy vô cùng căng thẳng, điều này có nghĩa là phải đưa ra một quyết định nữa, lần sau phải quyết tâm!


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status