Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 17

/784


 Chương 17

Tạm thời không nghĩ đến chuyện này nữa, vì đầu cô càng ngày càng đau, như bị kim châm, đau nhói, sau đó, Cảnh Kiều lại gọi lại số điện thoại nhỡ kia, chỉ một lát sau đã có người bắt máy, cô mở lời, lịch sự và lễ phép: "Alo, anh là ai?"
"Điện thoại của cô là đồ trang trí à?" Giọng nói trầm ấm của người đàn ông truyền đến trực tiếp qua sóng điện từ, lạnh lùng và trầm thấp, có sự không vui sâu sắc.
Tim Cảnh Kiều hẫng một nhịp, suýt nữa ném điện thoại đi, hít một hơi thật sâu: "Tôi để điện thoại ở chế độ im lặng, không nghe thấy."
"Tình huống này, tôi không muốn có lần thứ hai." Cận Ngôn Thâm cứng rắn nói.
Cô mím môi, hạ giọng: "Vâng, tôi biết rồi."
"Đúng rồi, bạn trai nhỏ của cô đến công ty gây chuyện..." Dừng lại một lát, Cận Ngôn Thâm khẽ nhấp một ngụm cà phê, chậm rãi nói: "Có một số chuyện, cô thấy nên để ai nói thì tốt hơn, tôi hay cô?"
Lâm Tử An đến công ty anh ta sao?
Trong đầu cô ầm ầm một tiếng, trở nên hỗn loạn hơn, Cảnh Kiều không thể tin vào tai mình.
—— sao Lâm Tử An có thể đến công ty anh ta được! Sao có thể chứ!
Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì mà cô không biết sao?
Nửa ngày không thấy trả lời, người đàn ông nhướng mày, lên tiếng: "Ừ?"
Rút lại dòng suy nghĩ xa xôi, đột nhiên cô có chút sợ hãi, mí mắt không ngừng giật lên, ổn định lại tinh thần, cô mở lời: "Tôi sẽ nói, hai mươi phút nữa sẽ đến công ty."
Ngay khi cô sắp cúp điện thoại, Cận Ngôn Thâm lại nói một câu sâu xa: "Đúng rồi, tôi khuyên cô nên mua một tờ báo..."
Cả ngày sốt cao, chưa ăn gì, lúc thay quần áo hai chân đều mềm nhũn, cô chống đỡ lấy chút sức lực đó đi xuống tầng, đang định đón taxi thì lại nghĩ đến câu nói cuối cùng của anh ta.
Cô cảm thấy Cận Ngôn Thâm sẽ không vô duyên vô cớ nói những lời như vậy, vì vậy cô quay lại, trở về cửa hàng tiện lợi gần đó để mua báo.
Từng chồng báo được xếp ngay ngắn ở đó, chiếm trọn trang bìa là hình ảnh cô và Cố Hoài Thâm, tiêu đề màu đỏ vô cùng nổi bật——Tổng giám đốc Cận Thị sắp kết hôn, đối tượng là nữ sinh viên đại học!
Dưới hình ảnh là một đoạn chữ nhỏ, dày đặc.
Ông chủ dường như cũng nhận ra cô chính là nữ chính trên báo, cứ nhìn chằm chằm vào cô, toàn thân cô thấy không thoải mái, Cảnh Kiều rất ghét ánh mắt như vậy, đặt tiền xuống, quay người bỏ đi.
Ngồi trên xe taxi, cô mới lật báo ra, trên đó viết toàn bộ về chuyện hôn sự của cô và Cận Ngôn Thâm, cũng như toàn bộ người dân thành phố A đều đang mong chờ đám cưới long trọng này!
Lúc này Cảnh Kiều mới hiểu tại sao Lâm Tử An lại đến công ty của Cận Ngôn Thâm.
Thật sự là sóng chưa yên, sóng lại nổi, ngay cả thời gian để thở cũng không cho cô!
Tin tức này đã được đăng trên báo từ sáng sớm, chắc chắn Lâm Tử An đã nhìn thấy, vì vậy anh ta mới liên tục gọi điện cho cô, trong khi cô vẫn đang ngủ, điện thoại cũng để chế độ im lặng.
Bất đắc dĩ, anh mới đi tìm Cận Ngôn Thâm.
Một lát sau, xe taxi dừng lại dưới lầu nhà họ Cố, Cảnh Kiều trả tiền, xuống xe, chạy nhanh về phía trước.
Tòa nhà cao chót vót, thẳng tắp lên trời, mặc dù là ban đêm nhưng dưới ánh đèn neon, vẫn không thể che giấu được sự lộng lẫy và uy nghiêm của nó.
Cảm giác mà nó mang lại cho mọi người, giống hệt như cảm giác mà Cận Ngôn Thâm mang lại.
Bước vào thang máy, nhấn tầng, nghĩ đến cảnh tượng mà mình sắp phải đối mặt, tim Cảnh Kiều không khỏi đập thình thịch nhanh hơn.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status