Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 18

/784


 Chương 18

Thư ký đưa cô đến trước cửa phòng tổng giám đốc, hít thở sâu ba lần, cô đưa tay mở cửa phòng, nhìn thấy ngay Cận Ngôn Thâm đang ngồi trên ghế sofa, hai chân bắt chéo, sau đó là Lâm Tử An đang đứng trước mặt anh ta, hai tay nắm chặt, ngực không ngừng phập phồng.
Nghe thấy tiếng động, Cận Ngôn Thâm quay đầu lại, ánh mắt chạm vào cô, anh ta tùy ý nhếch mép: "Đến rồi, em tự nói với anh ta đi, tôi nghĩ, có một số chuyện em sẽ nói rõ ràng hơn tôi, hơn nữa đây là chuyện giữa hai người, tôi không tiện tham gia..."
Rõ ràng là anh ta cố ý!
Cảnh Kiều nuốt nước bọt, gật đầu với anh ta: "Tôi hiểu."
Lâm Tử An đã không thể kiềm chế được nữa, bước nhanh lên, nắm lấy cánh tay Cảnh Kiều, thay đổi vẻ ngoài ôn hòa thường ngày, lo lắng bất an: "Tin tức là giả! Đúng không! Cảnh Kiều! Sao em có thể kết hôn với anh ta!"
"Là thật, vẫn luôn muốn nói với anh nhưng không có cơ hội, nhân tiện hôm nay chúng ta giải quyết dứt điểm, Tử An, em còn nợ anh một câu." Ngẩng đầu, Cảnh Kiều nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Lâm Tử An, mỉm cười, kéo căng cơ mặt hơi cứng nhắc, nói từng chữ một: "Chúng ta chia tay đi!"
Chỉ là, ở nơi không ai nhìn thấy, những ngón tay nhọn và dài của cô đã làm rách lòng bàn tay, mặc cho cơn đau lan tỏa khắp cơ thể.
Đau chứ, ngày này, cô đã biết từ lâu rồi.
"Em mới quen anh ta bao lâu mà đã muốn kết hôn với anh ta? Năm ngày, sáu ngày hay một tuần? Lý do là gì? Có phải anh ta đã đe dọa em nên em mới phải làm như vậy không?" Vì quá kích động, Lâm Tử An nắm chặt lấy cô.
Nhìn anh ta, Cảnh Kiều để nụ cười trên môi mình nở rộng thêm lần nữa, tươi tắn và nhẹ nhàng: "Đây không phải là phim truyền hình, sao có thể máu chó như vậy được? Thời gian không dài nhưng em và anh ấy đã nhất hiện chung tình, có những lúc tình cảm đến đột ngột như vậy, muốn ngăn cũng không ngăn được, còn nữa Tử An, vị hôn phu của em đang ngồi bên cạnh, anh cứ nắm chặt em như vậy không tốt lắm."
Nói xong, cô ngẩng đầu lên, ánh mắt vừa vặn chạm vào ánh mắt của Cận Ngôn Thâm trên ghế sofa đang nhìn về phía này. Anh ta ngồi bắt chéo chân, tay cầm tách cà phê, nhìn chằm chằm về phía này, thỉnh thoảng nhấp một ngụm cà phê, dáng vẻ nhàn nhã như một người ngoài cuộc, cũng giống như đang xem một vở kịch hay, thấy cô nhìn lại, môi anh ta cong lên một nụ cười quyến rũ nhưng không sâu đến đáy mắt.
Cảnh Kiều nhướng mày, nắm chặt hai tay buông thõng bên người.
Cô cảm thấy, anh ta nhìn Lâm Tử An và cô giống như khán giả xem khỉ diễn, đặc biệt khó chịu, cũng đặc biệt căng thẳng.
Tình huống ba người ở chung như thế này, chỉ sợ bất kỳ ai cũng sẽ thấy khó chịu!
"Cảnh Kiều, em nghĩ anh sẽ tin em sao? Tính cách của em như thế nào, người khác không hiểu, anh còn không hiểu sao? Những lời này em có thể lừa người khác nhưng đối với Lâm Tử An anh thì không được!" Anh ta có sự cố chấp và kiên quyết của tuổi trẻ: "Thứ nhất, tính em quá chậm nhiệt, căn bản không phải là người sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, thứ hai, anh ta là bạn trai của An Á, An Á mới mất chưa chôn cất, em tuyệt đối sẽ không làm chuyện có lỗi với An Á!"
Mím chặt môi, Cảnh Kiều không nhìn vào mắt Lâm Tử An nữa, trong ấn tượng của cô, anh ta luôn ôn hòa nhã nhặn nhưng lúc này lại trở nên sắc bén và nhọn hoắt.
Cô nghĩ, ngoài cô ra, người hiểu cô nhất chính là Lâm Tử An.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status