Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 19

/784


 Chương 19

Thấy cô không nói gì, sắc mặt Lâm Tử An dịu đi đôi chút, lời nói cũng trở nên nhẹ nhàng, trong đó mang theo sự cầu xin sâu sắc, muốn làm cô cảm động, thuyết phục cô.
"Bất kể em có lý do và nỗi khổ tâm gì, hãy nói cho anh biết, được không? Chuyện gì anh cũng có thể cùng em đối mặt, miễn là em không giấu anh! Em quên rồi sao, chúng ta còn phải cùng nhau đến Munkin, ở đó có lâu đài Neuschwanstein, có lễ hội bia, có nhà thờ Đức Bà, anh sẽ đưa em đi hết, chúng ta cùng nhau đi, rời khỏi nơi này, bắt đầu một cuộc sống mới, hứa với anh, đi thôi..."
Từ miệng người đàn ông mình thích nghe được những lời này, có mấy người phụ nữ sẽ không động lòng?
Cảnh Kiều cảm thấy hốc mắt mình hơi ấm, nhìn vào mắt Lâm Tử An cũng dần dần có chút mất tập trung, một sự thôi thúc khó nói trong lòng ngang ngược va chạm, từng tiếng kêu gào, hứa với anh! Hứa với anh!
Môi cô chậm rãi mấp máy, ba chữ em đồng ý đã đến khóe miệng, ngay khi cô sắp nói ra, đột nhiên, một tiếng động giòn giã không nhẹ không nặng vang lên sau lưng.
Cận Ngôn Thâm đặt tách cà phê lên bàn, ánh mắt sâu thẳm nhìn vào bóng lưng đó, bàn tay to thỉnh thoảng vuốt ve mép tách.
Anh ta không nói gì, cũng không có hành động quá khích nào, chỉ tạo ra một chút tiếng động nhưng lại như tiếng còi báo động chói tai vang lên bên tai Cảnh Kiều, cô lập tức tỉnh táo lại, có thể cảm thấy như có gai đâm sau lưng.
Hít một hơi thật sâu, Cảnh Kiều cúi đầu thu lại hết biểu cảm trên mặt, đến khi ngẩng đầu lên, cô đã tươi cười như hoa, đưa tay, dùng hết sức đẩy bàn tay đang nắm chặt tay cô của Lâm Tử An ra, rút ​​lui, những lời nói ra vừa cay vừa khó nghe. "Thật buồn cười! Anh bị làm sao vậy? Anh không hiểu lời người ta nói sao? Em có hôn phu và bốn ngày nữa là đám cưới của bọn em, hừ, đi Munkin ai muốn đi Munkin với một học sinh nghèo như anh, cánh còn chưa cứng đã nghĩ đến chuyện nuôi phụ nữ, với chút bản lĩnh này của anh, đến lúc đó chắc phải ra đường ăn xin! Hơn nữa, trước mặt hôn phu của em mà quyến rũ em, đầu anh toàn phân lợn à!"
Từ đầu đến cuối ánh mắt của Cận Ngôn Thâm đều dừng lại ở bóng lưng của Cảnh Kiều, lúc này nghe được những lời này, anh nhướng mày, mắng người cũng khá sắc sảo.
Lâm Tử An ngây người đứng ngây ra tại chỗ, anh chưa bao giờ nhìn thấy Cảnh Kiều như vậy, chế giễu, khinh thường, mỉa mai, không kiên nhẫn, trái tim như bị xé nát nhưng vẫn ôm một tia hy vọng cuối cùng. "Anh không tin!"
"Có câu nói hay, người cần mặt mũi, cây cần vỏ, em đã nói đến mức này rồi mà anh vẫn không chịu đi, mặt dày hơn cả tường thành, nói thật, em chưa từng thấy người đàn ông nào đáng ghét hơn anh!" Cảnh Kiều nhíu mày, vẻ mặt ghê tởm, trông giống như nhìn thấy ruồi vậy. "Anh không tin là vì muốn có bằng chứng? Em có thể cho anh!"
Nói xong, cô quay người, đi hai bước đến trước mặt Cận Ngôn Thâm, nhắm mắt rồi mở ra, nắm chặt tay, cuối cùng cũng hạ quyết tâm.
Cô trực tiếp ngồi lên đùi săn chắc của người đàn ông được bọc trong quần tây.
Lông mày sắc nét và rậm nhướng lên, Cận Ngôn Thâm nhìn chằm chằm vào cô, anh hơi tò mò về việc cô sẽ làm gì tiếp theo nhưng không sâu sắc.
Mặc dù cách một lớp quần áo của hai người, Cảnh Kiều vẫn có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ và nóng bỏng của người đàn ông trưởng thành ở dưới mông, cơ thể cứng đờ như khúc gỗ, ý định rút lui nảy sinh đôi chút nhưng khi khóe mắt liếc thấy Lâm Tử An không xa, cô đã từ bỏ ý định đó.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status