Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 20

/784


 Chương 20

Đã làm đến mức này rồi, từ bỏ cũng giống như công cốc, cô sợ mình sẽ không bao giờ có đủ can đảm như vậy lần thứ hai.
Lợn chết không sợ nước sôi, bây giờ cô còn sợ gì nữa?
Nhắm mắt lại một lần nữa, Cảnh Kiều hôn lên đôi môi mỏng của người đàn ông, nụ hôn của cô, chỉ là môi hai người chạm vào nhau mà thôi.
Cô còn trẻ, mới hai mươi tuổi, chưa từng trải qua tình dục, tư tưởng hơi bảo thủ, làm được đến mức này, quả thực không dễ dàng.
Môi người đàn ông nóng bỏng, còn cô thì lạnh ngắt, áp sát vào nhau nhưng cơ thể không kìm được run lên, Cảnh Kiều tưởng người đàn ông sẽ có hành động tiếp theo nhưng sau một hồi lâu, chẳng có chuyện gì xảy ra...
Chậm rãi mở mắt ra, khuôn mặt với những đường nét rõ ràng của Cận Ngôn Thâm gần trong gang tấc, anh nheo mắt, vẻ mặt vừa cười vừa không cười nhìn cô, sâu trong mắt anh rõ ràng có sự chế giễu nồng đậm.
Sững người, Cảnh Kiều cúi đầu nhìn tư thế của hai người, cô tự ngồi lên đùi anh, ôm anh, còn hôn anh, còn anh vẫn giữ nguyên tư thế dựa vào ghế da, khoanh tay trước ngực, nhìn cô diễn vở kịch độc thoại vụng về này. Mục đích của cô là để cho Lâm Tử An thấy rằng giữa hai người có tình cảm nhưng phản ứng của Cận Ngôn Thâm đối với người ngoài là anh không có chút tình cảm nào với cô, là cô tự bám lấy anh.
Còn cần diễn tiếp không? Tất nhiên là không.
Hít một hơi thật sâu, cô chuẩn bị đứng dậy bỏ đi nhưng vừa đứng dậy, cổ tay đã bị người ta nắm lấy, chưa kịp phản ứng, eo đã bị bàn tay người đàn ông nắm lấy, ngã vào lòng anh, môi lập tức bị chặn lại.
Ngay sau đó, bàn tay khớp xương của Cận Ngôn Thâm bóp chặt cằm cô, lực rất mạnh, đau đớn, Cảnh Kiều vô thức mở môi, anh cuồng nhiệt và điên cuồng câu lấy lưỡi cô, dùng sức ngậm và hôn, quét sạch bên trong môi và răng, thậm chí không bỏ qua bất kỳ góc nhỏ nào.
Khi làm những điều này, anh nhìn chằm chằm vào cô, không bỏ qua bất kỳ biểu cảm nào, thậm chí còn hơi thích thú và nhàn nhã liếc nhìn Lâm Tử An, mang theo một chút tà ác.
Anh ba mươi ba tuổi, đương nhiên đã trải qua không ít phong hoa tuyết nguyệt và chuyện tình cảm, về phương diện này, anh làm việc rất thành thạo, sự chín chắn và kỹ thuật đều thể hiện rõ.
Cảnh Kiều cũng không nhắm mắt, là do quá hoảng sợ, ngây người và đờ đẫn đứng đó, mặc cho cái lưỡi linh hoạt như rắn của người đàn ông khuấy động trong môi.
Cũng không ngây người được bao lâu, một lát sau, cô lấy lại tinh thần, nhắm mắt lại, bắt đầu phối hợp với anh, tràn ngập trong môi là hơi thở nồng nàn của người đàn ông trưởng thành, còn có mùi thuốc lá nhàn nhạt và mùi cà phê nồng nàn.
Cô và Lâm Tử An đã từng hôn nhau, cảm giác đó rất nhẹ nhàng, cũng có chút bỡ ngỡ của tuổi trẻ, còn những cảm giác khác thì không có nhiều nhưng lúc này lại có thể cảm thấy rất kích động, vì nụ hôn này, cả người như bùng cháy, ngay cả lòng bàn chân và lòng bàn tay cũng nóng hổi toát mồ hôi, cảm giác rất lạ lẫm, kỳ lạ, còn có từng đợt nhiệt lưu không rõ ràng, khoái cảm đang chảy trôi...
Về mặt tư tưởng thì sớm chín chắn nhưng tuổi tác của cô vẫn ở đó, dù sao cũng còn trẻ, sắc mặt quả thực bình tĩnh, không có gì gợn sóng nhưng tần suất rung mi lại không bình thường, cơ thể căng cứng và nặng, còn nặng hơn cả đá.
Đúng lúc, kéo giãn khoảng cách giữa hai người, Cận Ngôn Thâm vỗ nhẹ vào lưng Cảnh Kiều, tùy ý kéo môi mỏng, giọng nói ôn hòa trầm ấm: "Em yêu, người ngoài đi rồi chúng ta sẽ tiếp tục, bây giờ chú ý lễ nghi một chút..."


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status