Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 21

/784


 Chương 21

Nghe vậy, cả người Cảnh Kiều choáng váng, suýt nữa ngã ngồi xuống đất, một là vì cách xưng hô đột ngột của Cận Ngôn Thâm, hai là vì Lâm Tử An.
Cô siết chặt đùi, bình ổn hơi thở và sắc mặt, sau đó ngẩng đầu nhìn Lâm Tử An vẫn im lặng không lên tiếng.
Sắc mặt anh cũng không tốt, không có chút máu nào, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, đôi mắt đỏ ngầu, dữ tợn và điên cuồng, đâu còn dáng vẻ ôn hòa của thiếu niên ngày thường?
Với biểu cảm và sắc mặt đó, Lâm Tử An đứng đó, nhìn chằm chằm vào hai người, cho người ta cảm giác như anh ta sẽ lao vào đánh nhau bất cứ lúc nào. Nhắm mắt lại, mở mắt ra lần nữa, Cảnh Kiều nhìn anh, vẫn chưa đủ, lại đâm thêm một nhát: "Còn cố chấp không chịu đi sao? Muốn tiếp tục xem chúng tôi làm tiếp sao? Hay là muốn tiền chia tay? Tôi có séc ở đây nhưng anh phải mở miệng nói ra một con số, được chứ?"
Để cho Lâm Tử An chết tâm, lời nào khó nghe nhất, lời nào tổn thương nhất, cô cố tình chọn nói.
Khiến một người thích mình rất khó nhưng nếu khiến một người ghét mình thì không phải là chuyện khó.
Cúi đầu, đôi mắt sâu thẳm của Cận Ngôn Thâm lướt qua khuôn mặt cô, cũng lên tiếng: "Em yêu nói rất đúng, muốn séc, mở miệng nói ra một con số, anh có thể đáp ứng em..."
Lâm Tử An đang ở độ tuổi bồng bột và tính tình kiêu ngạo, điều anh ta ghét nhất chính là sự sỉ nhục của người khác, đặc biệt là khi sự sỉ nhục này đến từ cô gái anh ta thích nhất và Cận Ngôn Thâm, anh ta càng không thể chịu đựng được!
Ngọn lửa giận dữ trong lồng ngực không ngừng bùng cháy, cuối cùng anh ta không nhịn được nữa, bước tới bưng mấy cốc nước trên bàn, trực tiếp tạt vào hai người, sau đó không ngoảnh lại mà bỏ đi.
Cảnh Kiều ở phía trước, Cận Ngôn Thâm ở phía sau, mấy cốc nước cứ thế không thương tiếc tạt tới, cô là người hứng chịu đầu tiên, mặt, cổ, quần áo đều ướt sũng, thậm chí nước còn chảy từ đầu xuống như một dòng sông.
Giơ tay lau bừa những giọt nước trên mặt, cô nhanh chóng đứng dậy, đi sang một bên, tránh xa người đàn ông, tiện tay vắt quần áo, tự giễu cười, lẩm bẩm: "Bình thường đều là phụ nữ tạt đàn ông, hôm nay lại được nếm thử mùi vị bị đàn ông tạt, đúng là không dễ chịu chút nào!"
Giọng nói không lớn nhưng Cận Ngôn Thâm nghe rất rõ, mắt hơi động, ngón tay dài gạt những giọt nước dính trên bộ vest: "Bây giờ cô hẳn là phải khóc lóc thảm thiết, chứ không phải phản ứng như thế này..."
"Tôi bắt nạt người khác, tại sao phải khóc?" Cảnh Kiều đang cười, cười còn khó coi hơn khóc, cuối cùng, cô cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Nước hơi lạnh, lúc nãy anh ấy nên đổi thành nước sôi."
Làm anh ấy bị thương nặng như vậy, cô chỉ mong anh ấy có thể dễ chịu hơn một chút.
"Đau lòng hối hận rồi sao?" Cận Ngôn Thâm đang mỉm cười nhưng nụ cười không chạm đến đáy mắt, giọng nói lạnh lùng hơn.
"Không, tôi cảm thấy cơ thể hơi lạnh, nếu đổi thành nước nóng thì vừa vặn với nhu cầu của cơ thể tôi, lúc này tôi cảm thấy rất lạnh." Cảnh Kiều mím môi, đau đớn về thể xác một chút thì đau lòng sẽ ít đi một chút, tốt nhất là cơ thể có thể đau đến tê liệt, không nghĩ đến điều gì nữa.
Dừng lại một chút, cô lại lên tiếng: "Còn nữa, sau này đừng gọi là em yêu nữa được không?"
"Lý do thì sao?" Tiến lại gần, Cận Ngôn Thâm nhìn cô từ trên cao xuống, hờ hững nói: "Cách gọi đó chỉ dành riêng cho bạn trai cũ của cô ư?"
"Anh ta chưa từng gọi tôi như vậy..." Cảnh Kiều tránh ánh mắt của người đàn ông, anh trông khá sâu sắc và tao nhã, cảm xúc cũng không bộc lộ ra ngoài nhưng hơi thở trên người lại bá đạo và mạnh mẽ, cô căng thẳng, vẫn nói thật: "Cách gọi này, tôi thấy hơi buồn nôn, khó chịu..." Nghe vậy, Cận Ngôn Thâm nhướng mày, rút một điếu thuốc, hít một hơi, nhả khói rồi đáp lại cô: "Hừ, cô cho rằng tôi gọi cô như vậy là để cô cảm thấy thoải mái dễ chịu sao?"


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status