Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 22

/784


 Chương 22

Cảnh Kiều không nói nên lời: "..."
"Nhớ lấy, cô chỉ có tư cách chịu đựng, không có tư cách phản bác." Anh lạnh lùng nói.
Sáng hôm sau, năm giờ, bầu trời mới chỉ le lói hửng sáng, Cảnh Kiều đã tỉnh dậy, cô dựa lưng vào đầu giường, quầng thâm quanh mắt, nhiệt độ cơ thể vẫn còn sốt, cô ngẩn người.
Hôm qua lúc rời đi, Cận Ngôn Thâm đã nói một câu, bảo cô tám giờ sáng nay đến thử váy cưới, cả đêm cô không ngủ ngon, lúc nào cũng nửa tỉnh nửa mê, thỉnh thoảng còn gặp ác mộng, mơ thấy An Á, mơ thấy cảnh lật thuyền, còn mơ thấy xác của An Á trôi trên biển...
Nghĩ đến đây, cảnh tượng kinh hoàng đó lại hiện lên trong đầu, cô lắc đầu, cầm điện thoại trên đầu giường, chuyển sự chú ý của mình.
Mở khóa màn hình, có hơn ba mươi cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của Lâm Tử An, còn có hơn mười tin nhắn, cũng đều là anh ta gửi.
—— Anh sẽ không bao giờ tha thứ cho em! Một người phụ nữ tham hư vinh như em!
—— Lấy bạn trai của An Á, em không sợ trong lòng bất an, ban đêm gặp ác mộng sao!
—— Bây giờ ngay cả điện thoại cũng không nghe nữa sao? Đúng vậy, người đã leo lên cành cao thì sao có thể còn muốn nói chuyện với một sinh viên nghèo.
...
—— Cảnh Kiều, sao có thể là sự thật được, anh không tin! Những lời vừa nói đều là nói trong lúc tức giận, em đừng giận.
—— Tối qua lúc em nói chuyện, giọng mũi rất nặng, nhiệt độ cơ thể cũng không bình thường, chắc chắn là bị cảm rồi, anh đi mua thuốc cho em nhé?
—— Cho dù là điện thoại hay tin nhắn, em không thể trả lời một lần sao? Chỉ trả lời một lần thôi?
—— Xem ra đúng là mặt anh quá dày rồi, từ nay về sau, giữa chúng ta dứt khoát chấm dứt, không còn liên quan gì nữa!
Ngón tay lướt xuống, Cảnh Kiều xem hết tin nhắn, có thể thấy, lúc đầu thái độ của anh rất tức giận, đến giữa thì chuyển sang cầu xin, cuối cùng thì trở thành tuyệt vọng.
Hóa ra, yêu một người cũng có thể yêu đến mức rối rắm như vậy.
Cô và Lâm Tử An đã yêu nhau hai năm, lúc đầu là cô theo đuổi anh ta.
Anh ta hơn cô một khóa, là nhân vật nổi tiếng trong trường, dù là học tập hay ngoại hình, khuyết điểm duy nhất là không giỏi ăn nói, không thích nói chuyện với con gái.
Khi cô vô tình nhìn thấy Lâm Tử An mặc áo sơ mi trắng, trong trẻo sạch sẽ đi dưới hàng cây lá phong đỏ rực, khoảnh khắc đó, trái tim cô đã rung động.
Chỉ là cô không ngờ rằng cuối cùng lại có thể theo đuổi được anh, khiến anh yêu mình, tất cả những điều này đều nằm ngoài dự đoán.
Nhìn chằm chằm vào điện thoại, hốc mắt cô nóng lên và đỏ hoe, trái tim vốn đã đau đớn giờ lại càng đau hơn, nếu sớm biết hai người sẽ kết thúc theo cách này thì ngay từ đầu cô đã tuyệt đối không dây dưa với anh! Đúng lúc này, màn hình điện thoại đột nhiên sáng lên, hiển thị thông tin cuộc gọi đến là Cận Ngôn Thâm, sau lần gọi điện trước, cô đã lưu số anh.
Cảnh Kiều đưa tay lau nước mắt ở khóe mắt, bình tĩnh lại cảm xúc nhưng khi mở miệng, giọng nói không chỉ khàn khàn mà còn mang theo âm mũi nặng nề: "Alo?"
"Tám giờ, tiệm váy cưới La Mã ở đường Giang Nam Lộ." Giọng anh ngọt ngào nhưng lạnh lùng, nói xong một cách ngắn gọn súc tích, rồi trực tiếp cúp máy.
Dậy giường, sửa soạn, đúng tám giờ, cô đúng giờ đến đường Giang Nam Lộ, xuống xe taxi, đi chưa được hai bước, cô đã nhìn thấy đài phun nước trước tiệm váy cưới và cửa xoay bằng kính sang trọng.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status