Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 23

/784


 Chương 23

Nhắm mắt, hít thở sâu, Cảnh Kiều chuẩn bị tâm lý, bước về phía cửa xoay.
Tuy nhiên, cô vừa mới nhấc chân lên, lưng đã bị ai đó đâm mạnh, chân loạng choạng, suýt ngã xuống đất, may mà cô giữ vững cơ thể, đứng thẳng dậy.
Nhưng một nhóm phóng viên như ong vỡ tổ vây quanh Cảnh Kiều, nam, nữ, micro, máy quay, tất cả đều chĩa về phía cô.
Tình huống này, lúc đầu cô không ngờ tới nên bây giờ rất hoảng loạn, bị kẹp chặt ở giữa, gần như không thể nhúc nhích, dùng tay đẩy những người chặn đường.
"Cô Cảnh, tại sao chỉ có một mình cô đến thử váy cưới, còn Cận tiên sinh thì sao?"
"Nghe nói bạn gái cũ của Cận tiên sinh tên là An Á, cũng là bạn học của cô Cảnh, đúng không?"
"An Á vì thay thế cô Cảnh đến Munkin nên mới gặp chuyện không may, bây giờ cô Cảnh lại muốn kết hôn với Cận tiên sinh, chẳng lẽ không cảm thấy có lỗi với bạn mình sao?"
"Đúng vậy, cô Cảnh có phải là người thứ ba xen vào giữa hai người không?"
"..."
Tiếng vo ve như ruồi, ồn ào khiến đầu Cảnh Kiều như muốn nổ tung, ánh đèn nhấp nháy chói mắt cũng khiến mắt cô đau nhức.
Một tay che mặt, cô thở hổn hển, nhích chân từng chút một, cảm thấy mình có lẽ sẽ bị chen lấn, đè chết ở đây.
Quán cà phê, Cận Ngôn Thâm ngồi trên ghế sofa, kẹp một điếu thuốc giữa các ngón tay, điếu thuốc đã hút được nửa điếu, trước mặt còn đặt một tách cà phê.
Diệp Luật nhìn qua cửa kính, liếc nhìn cảnh tượng hỗn loạn đối diện, cũng như người phụ nữ bị vây ở giữa, dừng lại một chút, mở miệng nói: "Anh thực sự định cưới cô ta sao?"
"Cậu nghĩ sao?" Hút một hơi thuốc, Cận Ngôn Thâm hỏi anh ta.
"Được! Khi tôi hỏi một câu vô nghĩa nhưng cô gái này vừa mọng nước, vừa mềm mại, giống như một quả đào mật, nhìn vào đã thấy chảy nước miếng, khi làm, dù là cảm giác miệng hay cảm giác tay, chắc chắn đều đặc biệt tuyệt vời, với độ tuổi của anh mà chơi với cô ta, tuyệt đối là già mà ham hố, chết tiệt, anh còn thời trang hơn cả tôi, cô gái hai mươi tuổi chính là nhiều nước, nhiều nước, đến lúc đó nhớ cẩn thận một chút, đừng làm cô ta sưng lên..."

Cỏ non...
Trên mặt Cận Ngôn Thâm không có biểu cảm gì thừa thãi, chỉ có sự lạnh lẽo hiện lên trong đáy mắt mang theo sự chế giễu, anh ta giơ tay nhấp một ngụm cà phê, không để ý đến người bạn vừa tục tĩu vừa nói bậy. Không phải tất cả những cô gái trẻ trông trẻ trung, chưa trải sự đời đều xứng đáng với hai chữ này, đôi khi ngược lại còn làm từ này bẩn.
Diệp Luật tiếp tục nhìn chằm chằm vào đám hỗn loạn trước mắt, theo anh ta thấy, cô gái có vẻ bệnh hoạn kia chắc chắn sẽ không chịu được bao lâu nữa sẽ ngất đi, vì trông cô ta rất bất thường.
Khuôn mặt tái nhợt xen lẫn hồng hào, loại hồng hào đó trông rất bệnh hoạn, bước chân loạng choạng, rõ ràng là đang cố gắng chống đỡ.
Quả thật, cảm cúm của Cảnh Kiều không những không khỏi mà còn có xu hướng nghiêm trọng hơn, đầu óc choáng váng, cộng thêm cảnh tượng đông đúc và ồn ào lúc này, cô cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung!
Với chút sức lực cuối cùng, cô cố hết sức lao về phía trước từ khe hở, cuối cùng cũng chen vào được tiệm váy cưới, đã vào cuối thu nhưng cô vẫn đổ một thân mồ hôi.
Không bỏ cuộc, một đám ong phóng viên cũng ùa vào theo...
Nhân viên tiệm váy cưới bước vào, nở nụ cười hỏi: "Cô ơi, tôi có thể giúp gì cho cô không?"
"Tôi đến thử váy cưới." Cảm giác choáng váng ngày càng tăng, Cảnh Kiều phải đưa tay chống đỡ cơ thể.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status