Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 24

/784


 Chương 24

"Tên đặt trước là gì?"
Nghĩ một lúc, Cảnh Kiều nói tên mình.
"Xin lỗi, chúng tôi không tra cứu được thông tin đặt trước của cô, xin hỏi, có phải cô nhầm không?"
Mím môi, cô mở lời, thốt ra tên người đàn ông đó: "Cận Ngôn Thâm."
Nhìn cô một cái, cô nhân viên tra cứu thông tin trên máy tính, mỉm cười đáp: "Đúng là Cận tiên sinh có đặt trước vào hôm nay nhưng không có thời gian cụ thể, có thể là buổi trưa hoặc buổi chiều tối, cô có muốn đợi ở đây không?"
Đáp lại một tiếng được, Cảnh Kiều đi đến ngồi xuống bên ghế sofa, cố nén sự khó chịu trong người, chờ đợi.
Chỉ là, những phóng viên dai dẳng kia vẫn chưa rời đi, vây quanh cô, chỉ trích tội lỗi của cô, hại chết người bạn thân nhất của mình, rồi tự mình lên thay thế, thậm chí còn trơ trẽn hơn cả kẻ thứ ba.
Miệng thì gọi là kẻ thứ ba, miệng thì gọi là tội đồ, những người trong tiệm váy cưới đều nhìn sang, chỉ trỏ, cũng nói những lời không hay ho, thậm chí cả những người đi đường cũng dừng lại, nhìn qua cửa sổ.
Những âm thanh hỗn tạp không ngừng lọt vào tai, hoàn cảnh rất khó xử, Cảnh Kiều như một con ruồi bị vây quanh, cắn chặt môi dưới, lấy điện thoại ra, gọi điện cho Cận Ngôn Thâm.
Cô không sợ bị người khác chỉ mặt chửi bới, càng không sợ tiếp tục chờ đợi, chỉ sợ mình sẽ ngất xỉu ở đây.
Nhưng, mãi không gọi được, luôn báo là tạm thời không có người nghe, xin hãy gọi lại sau.
Bên kia, trên bàn, tiếng chuông điện thoại vang lên liên tục, Cận Ngôn Thâm liếc nhìn, tiếp tục nhấp một ngụm cà phê, không có ý định nghe.
Diệp Luật tò mò không phải dạng vừa, người nghiêng về phía trước, một dãy số lạ, không hiển thị số gọi đến, anh ta lại nhìn người phụ nữ liên tục gọi điện ở đối diện, trong nháy mắt đã hiểu ra. "Tổng giám đốc Cận, một người đàn ông ba mươi ba tuổi mà chơi trò trẻ con như vậy, anh không thấy trẻ con sao? Thật sự giả vờ nghiêm túc!"
Trò đùa không đứng đắn như vậy, đừng nói là chơi, ngay cả nhìn cũng không muốn nhìn, được chứ?
Cận Ngôn Thâm nhìn chằm chằm anh ta, hơi nheo mắt lại nhưng lại nói nhẹ nhàng: "Ừ? Anh nói gì, tôi không nghe rõ..."
Diệp Luật: "..."
Người đàn ông này thật vô liêm sỉ! Không nghe rõ thì căn bản là nói bậy, cách nhau gần như vậy, anh ta bị điếc hay mù vậy?
Anh ta hừ lạnh một tiếng, buồn chán cầm cốc cà phê lên, nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên, ánh mắt lóe lên, đứng dậy hét lớn: "Ngất rồi! Ngất rồi! Cô ta ngất rồi!"
Cận Ngôn Thâm nhìn sang, vừa lúc nhìn thấy người phụ nữ đối diện ngã xuống đất như một chiếc lá cây, bất tỉnh nhân sự...
...

Cảnh Kiều vẫn luôn mơ thấy mình rơi xuống biển, nước lạnh thấu xương, giống như một con rắn độc quấn lấy cô, buồn nôn và ngạt thở.
Trước mắt, một đợt sóng dữ dội ập đến, cô sợ hãi, vùng vẫy dữ dội, bật người ngồi dậy trên giường, hai tay nắm chặt chăn, gân máu trên mu bàn tay nổi lên, trán đầy mồ hôi, thở hổn hển.
Tuy nhiên, khi tầm mắt nhìn xuống chăn, Cảnh Kiều sững người, đột nhiên tỉnh táo lại, cô không phải đang ở tiệm váy cưới sao? Đây lại là đâu?
Cô ngẩng đầu lên, ánh mắt không báo trước nhìn thấy người đàn ông đang ngồi trước cửa sổ sát đất, áo sơ mi xắn lên, để lộ cánh tay rắn chắc và khỏe khoắn, tùy ý đặt trên lưng ghế sofa, nghe thấy tiếng động, anh ta quay đầu lại.
Hai người nhìn nhau, Cận Ngôn Thâm giọng trầm mở lời: "Ngất đúng lúc thật..."
"Tôi không cố ý, cũng không có lý do gì sau khi đến tiệm váy cưới lại giả vờ ngất xỉu..." Cảnh Kiều biện giải cho mình, đồng thời vén chăn trên người, xuống giường: "Bây giờ đi thử váy cưới, cũng không tính là quá muộn."

 


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status