Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 25

/784


 Chương 25

Nghe vậy, Cận Ngôn Thâm cau mày, nghiêm túc nhìn Cảnh Kiều: "Cô cho rằng tôi có thời gian để cô tùy ý tiêu xài sao? Ừ? Là một thương nhân, từng phút từng giây đều là tiền, không hiểu sao?"
Câu này có ý gì?
Cảnh Kiều chùng lòng nhưng không tức giận: "Tôi có thể không mặc váy cưới, đây không phải vấn đề."
Cận Ngôn Thâm nhìn chằm chằm vào mặt cô, nheo mắt lại, nói chậm rãi: "Đây là muốn tôi mất mặt sao?"
"Không dám, cũng không có gan như vậy, bây giờ tôi muốn thử váy cưới, Cận tiên sinh không đồng ý, không thử váy cưới cũng không đồng ý, không biết làm thế nào mới có thể khiến anh hài lòng, vậy thì chỉ còn cách không mặc." Cô cau mày, có chút sợ hãi nhưng vẫn hơi ngẩng cổ lên: "Đàn ông và phụ nữ đều dễ hầu hạ, chỉ có Cận tiên sinh là khó hầu hạ."
Cau mày, Cận Ngôn Thâm dùng ngón tay dài gõ nhẹ vào lưng ghế, hai chân bắt chéo, nghiêm nghị và lạnh lùng: "Có tính khí rồi sao? Đang ám chỉ tôi không ra gì ư?"Quay đầu nhìn anh, Cảnh Kiều mím môi, đè nén cảm xúc nhỏ bé không nên có, cố gắng bình tĩnh rồi mở mắt nói dối: "Mục đích của Cận tiên sinh khi cưới tôi, tôi hiểu rõ hơn ai hết, sao dám oán trách? Câu nói vừa rồi thực ra có ý nói tính cách của Cận tiên sinh không giống người khác."
"Ồ, vậy sao?" Anh ta cười lạnh, không nói gì nữa, chỉ nhìn cô chăm chú, tạo cảm giác uy hiếp và áp bức.
Khó thở, Cảnh Kiều cảm thấy không khí không lưu thông, cô không trả lời, cúi đầu nhìn xuống, như thể có thứ gì đó rất thú vị ở đó.
Câu biện giải đó, bất kỳ ai nghe vào cũng thấy gượng ép, huống chi là người đàn ông như đại bàng trước mắt.
Cảm giác áp bức vẫn tiếp diễn, mãi lâu sau, giọng nói nhẹ bẫng của người đàn ông mới truyền đến: "34C?"
"Hả?" Cảnh Kiều không hiểu câu nói đột ngột này có ý gì, ngẩng đầu lên, thấy anh ta đang nhìn chằm chằm vào ngực mình, mặt đỏ bừng, vội đưa tay che lại.
Nhìn thoáng qua hành động thừa thãi của cô, Cận Ngôn Thâm thản nhiên liếc mắt, ánh mắt sắc bén và vô tư nhìn cô từ trên xuống dưới, đồng thời, anh ta lấy điện thoại từ túi quần tây ra, bấm số, mở lời: "Ừ, không có thời gian, không cần thử váy cưới nữa, chiều cao một mét sáu sáu, ngực 34C, eo 26, mông 37..."
Má đỏ bừng không kiểm soát, Cảnh Kiều suy nghĩ một chút, do dự một lát rồi nhỏ giọng ngắt lời anh ta: "Không phải 34C, là 34D."
Đương nhiên váy cưới vừa vặn thì tốt hơn, mặc dù đám cưới này không phải là điều cô mong muốn nhưng cũng không thể quá xấu xí, đó là phép lịch sự tối thiểu.
Một cô gái ngây thơ hai mươi tuổi, chưa bao giờ thảo luận về chủ đề riêng tư này với đàn ông, xấu hổ và ngượng ngùng là điều bình thường.
Cận Ngôn Thâm nghe vậy, đột nhiên cong môi cười, anh ta rất ít khi biểu lộ cảm xúc, bình thường đều là vẻ nghiêm nghị lạnh lùng, nụ cười này khiến anh ta thêm phần lười biếng và hời hợt: "Không ngờ, còn khá hữu liệu..."
Anh ta không giống như một người đàn ông sẽ trêu chọc phụ nữ, có thể câu nói này chỉ là nói bừa nhưng lại khiến người phụ nữ cảm thấy tim đập thình thịch vì bị một người đàn ông trưởng thành trêu chọc.
Cả người như bốc hỏa, nóng ran, Cảnh Kiều xấu hổ đến mức muốn đào một cái hố để chui xuống, giọng nói trầm trầm và sâu xa đó lại truyền vào tai từng chữ một: "Thay đổi một chút, cô ấy tự nói, không phải 34C, là 34D..."
Không biết tại sao, có lẽ là do anh ta nói quá chậm, nghe vào tai Cảnh Kiều, quả thực vô cùng nóng bỏng.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status