Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 26

/784


 Chương 26

Cô thấy không tự nhiên, cũng rất xấu hổ, có chút hối hận, không nên nói câu nói vừa rồi, có vẻ như mình đang vội vàng giải thích về vóc dáng của mình, cảm giác không được tốt lắm.
Đúng lúc này, người giúp việc đi vào: "Cận tiên sinh, Lâm phu nhân đến, muốn gặp cậu."

Nhìn ra được tình hình, Cảnh Kiều nhân cơ hội nắm bắt cơ hội này, mở lời nói: "Cận tiên sinh bận, vậy tôi xin phép đi trước."
"Ừ, tôi không bận..." Cận Ngôn Thâm dựa lưng rộng vào ghế sofa, liếc nhìn cô, giọng trầm thấp nói.
Sững sờ, sau khi lấy lại tinh thần, cô cố tìm lý do và cái cớ: "Cận tiên sinh có khách, tôi ở đây không tốt, cũng không tiện."
Nhướng mày, vẻ mặt Cận Ngôn Thâm trầm ngâm, trong mắt thoáng hiện lên một tia sáng, thái độ không lạnh không nóng, hơi hờ hững: "Cô là hôn thê của tôi, có gì không tiện, nói ra nghe xem, hơn nữa, người đến cô cũng quen, không cần phải tránh né..."
Mở miệng, Cảnh Kiều lại không thể phản bác anh ta nhưng người đến là ai, tại sao anh ta lại nói cô cũng quen?
Tiếng bước chân vang lên, người giúp việc gọi là Lâm phu nhân đi vào, theo tầm mắt nhìn lại, sau khi nhìn thấy người đến, Cảnh Kiều vô cùng kinh ngạc và bàng hoàng, cơ thể đột nhiên căng thẳng!
Cô không ngờ, Lâm phu nhân lại là mẹ của An Á!
Mặc dù giữa hai lông mày của Lâm phu nhân vẫn còn nỗi đau buồn và tiều tụy nồng đậm nhưng bà ấy vẫn rất chú trọng đến dung nhan, mặc trang phục thanh lịch và quý phái, nụ cười trên khuôn mặt cũng rất thoải mái và đúng mực, cố gắng duy trì.
Nhưng khi bà nhìn thấy Cảnh Kiều đang đứng bên giường, mọi sự ngụy trang trong nháy mắt sụp đổ, khuôn mặt méo mó, giơ tay chỉ thẳng vào Cảnh Kiều, há miệng, chửi ầm lên: "Con đ* chết tiệt, đồ đ* điếm, không biết xấu hổ, đồ rác rưởi ghê tởm và giả tạo!"
Một quý bà khi chửi người cũng không nói đến phẩm đức và tu dưỡng, từng lời từng chữ đều rất khó nghe!
Sắc mặt Cảnh Kiều rất khó coi, hai tay nắm chặt thành nắm đấm, không lên tiếng, cũng không lên tiếng, lặng lẽ chịu đựng, cô không hề miễn cưỡng, cam tâm tình nguyện bị mắng, bởi vì, đây là món nợ cô khiếm!
"Đừng tưởng rằng không nói gì, cứ giả vờ đáng thương, tôi sẽ tha cho cô! Cô hại chết An Á, còn muốn gả cho Ngôn Thâm, mặt cô dày đến mức dao đâm vào chắc cũng không thấy máu! Hôm nay tự mình đưa đến tận cửa, xem tôi báo thù cho An Á như thế nào!"
Nói xong, Lâm phu nhân xông tới, một tay hung hăng túm lấy tóc Cảnh Kiều, đôi giày cao gót đế nhọn dưới chân cũng cố tình giẫm lên mu bàn chân cô, vặn tới vặn lui, dáng vẻ méo mó độc ác giống hệt Dung ma ma.
Đau, rất đau, da đầu bị giật căng, Cảnh Kiều đau đến mặt tái mét, cô vẫn không nhúc nhích, nghiến răng chịu đựng.
Hôm nay, đừng nói là Lâm phu nhân đánh cô, mà có lấy mạng cô, cô cũng sẽ cho!
Chỉ là động tay đánh còn chưa đủ để giải hận, trong lúc sơ hở, Lâm phu nhân lại bưng một ấm trà và một ấm cà phê trên bàn trà bằng đá cẩm thạch, tạt vào người Cảnh Kiều không chút nương tay!
"Á!" Nỗi đau nhói nhói do bỏng rát khiến Cảnh Kiều vốn rất nhẫn nhịn cuối cùng cũng không nhịn được, hít một hơi thật mạnh, kêu lên.
"Bác gái, trước mặt tôi mà đánh hôn thê của tôi thành ra thế này, tôi không lên tiếng, bác coi tôi như không khí ư?" Cận Ngôn Thâm vẫn luôn không nói gì đột nhiên lên tiếng. Vô thức, Cảnh Kiều nhíu chặt mày nhìn lại, không ngờ Cận Ngôn Thâm cũng đang nhìn cô, bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt anh sâu thẳm, lạnh lùng mà cao quý, còn trên đầu cô vẫn còn dính những lá trà xanh non, nước trà hòa với cà phê tạo thành một dòng suối nhỏ, chảy từ da đầu xuống, trông thật thảm hại như một kẻ điên, hai người tạo thành sự đối lập rõ ràng.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status