Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 27

/784


 Chương 27

Đứng dậy, Cận Ngôn Thâm bước những bước dài tiến lại gần, kéo môi mỏng, nhìn cô: "Phòng tắm bên kia, đi tắm đi."
"Không cần." Cô trực tiếp từ chối, có chút bướng bỉnh.
"Quá bẩn..." Cận Ngôn Thâm lạnh lùng nhìn cô, lời nói không giận tự uy, không cho phép khiêu khích: "Sao nào? Muốn tôi đích thân tắm cho cô?"
Cảnh Kiều không nói gì, còn Lâm phu nhân đang nắm chặt cánh tay cô thì sắc mặt càng thêm khó coi, những ngón tay nhọn hoắt đâm vào lớp da thịt non mềm, cơn đau càng dữ dội, cô mím môi, giật tay ra, đi vào phòng tắm.
Đôi mắt của Lâm phu nhân như muốn bùng lên ngọn lửa, nhìn chằm chằm vào bóng lưng của cô, chỉ hận không thể xé cô thành từng mảnh!
"Đến muộn như vậy, bác gái đến đây có chuyện gì?"
Hoàn hồn, Lâm phu nhân nhìn anh, nước mắt tuôn rơi, trông thật đáng thương: "Ngôn Thâm, An Á mới mất, cô ta là tội đồ của An Á, sao con có thể cưới cô ta, có phải chỉ vì trả thù không?"
Không nói lời nào, cũng không nói nhiều, Cận Ngôn Thâm chỉ hờ hững đáp một tiếng, thái độ lạnh nhạt, đối với Lâm phu nhân, anh có ác cảm và ghét bỏ nhưng vì một số chuyện riêng trước đây, anh vẫn có chút tôn trọng bà.
"Mẹ biết là như vậy, con yêu An Á như vậy, sao có thể thật lòng cưới người phụ nữ đó! Như vậy mẹ yên tâm rồi, lúc đầu biết con muốn cưới cô ta, mẹ đêm không ngủ, ngày không ăn, đêm nào cũng mơ thấy An Á, bây giờ trên thế giới này, phụ nữ có lòng dạ không tốt quá nhiều, nhà họ Cận lại giàu có, không ít người nhắm vào gia sản mà đến, cho nên Ngôn Thâm, con nhất định phải nắm bắt cho chắc, con không thể làm chuyện có lỗi với An Á, lúc trước nhà họ Lâm chúng ta đối xử với con như thế nào, chắc chắn con nhớ rõ hơn ai hết!"
Vị trí Cận phu nhân vốn là của An Á, bây giờ lại bị người phụ nữ này chiếm mất, Lâm phu nhân vừa tức vừa hận.
"Ừm..." Cận Ngôn Thâm hờ hững đáp một tiếng, khóe mắt chế giễu, không nói thêm lời nào, ánh mắt lười biếng: "Bác gái, nếu không có chuyện gì khác, hôm khác nói chuyện tiếp, bây giờ có chút việc, phải ra ngoài một chuyến."
Liếc nhìn phòng tắm, người phụ nữ trơ tráo đó vẫn chưa ra, Lâm phu nhân không cam lòng rời đi nhưng lại rất kiêng dè Cận Ngôn Thâm, bất đắc dĩ, bà ta vẫn đứng dậy.
Bộ vest tùy ý khoác trên cánh tay, Cận Ngôn Thâm đeo đồng hồ, tay phải cầm điện thoại, đi trước, bước đi nhanh nhẹn, lưng rộng, trông rất có khí thế trong mắt Lâm phu nhân, bà không dám làm càn nữa, đi theo sau.

Trong phòng tắm, Cảnh Kiều đứng trước chiếc gương sáng, vặn nước, tự vệ sinh, cô không có ý định tắm, cũng không muốn tắm ở nơi này. Khi cô đi ra ngoài, căn phòng đã không còn một bóng người, cô thở phào nhẹ nhõm, hít một hơi thật sâu để thư giãn, sau đó vội vàng rời đi.
Còn chuyến xe buýt cuối cùng, may mắn là Cảnh Kiều đã kịp lên xe, trên xe không có nhiều người, cô chọn một chỗ ngồi ở góc khuất nhất, cơ thể và tinh thần căng thẳng cuối cùng cũng được thả lỏng.
Từ nhỏ đến lớn, cô chỉ bị tạt nước hai lần, một lần là Lâm Tử An, bạn trai của cô, lần còn lại là Lâm phu nhân, mẹ của bạn thân cô.
Nghĩ như vậy, cuộc đời của cô cũng khá kỳ lạ, cô khẽ cười vài tiếng, mặc dù trông còn khó coi hơn cả khóc.
Khi đi ngang qua Siêu thị dưới chân tòa nhà dân cư, cô vào mua trứng và mì ăn liền, cả ngày không ăn gì, lúc này tinh thần mệt mỏi, chân tay bủn rủn, căn hộ cũ kỹ, không có thang máy, thở hổn hển, cũng khó khăn lắm mới leo lên được tầng bốn.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status