Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 28

/784


 Chương 28

Cảnh Kiều lấy chìa khóa, mở cửa nhưng ngay giây tiếp theo, cô lại lạnh cả người, đứng sững tại chỗ, nửa ngày không nhúc nhích.
Chỉ thấy, bên trong phòng hỗn độn, ghế sofa đổ trên sàn, cốc nước vỡ thành từng mảnh, máy lọc nước bị đập nát bét, nước tinh khiết trong thùng chảy lênh láng trên sàn, trên bức tường trắng được viết đầy chữ bằng sơn đỏ.
—— Nợ tiền trả tiền! Thiên kinh địa nghĩa!
—— Cho cô thời hạn một tháng cuối cùng, nếu không trả được tiền, hậu quả tự chịu!
—— Nhắc nhở cô một chút về hậu quả, người cha đang ngồi tù của cô, ước tính sẽ sống không bằng chết!
"Á á á!!!"
Chịu đựng áp lực cả ngày, cuối cùng Cảnh Kiều cũng bị ép đến mức phát điên, vừa hét lên, cô vừa tức giận ném túi lưới đựng trứng xuống đất, tiếng kêu giòn tan vang lên, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng và vỏ trứng làm bẩn rèm cửa.
Đi vào phòng, cô cầm chậu hoa trên ban công ném xuống đất, tiếng vỡ tan khiến người ta cảm thấy có một loại khoái cảm kỳ lạ, cô ném từng chậu một, giọng khàn khàn không ngừng mắng chửi.
"Không có tiền trả nợ cờ bạc! Tự mình vay tiền nặng lãi thì tự mình đi trả! Còn ông thì hay lắm vào tù một lần là xong nhưng lại để tôi ở lại lau đít cho ông! Chỉ muốn bản thân sống thoải mái! Cũng không quan tâm con gái mình sống hay chết! Có phải ông làm cha như vậy không? Ông có biết tôi mới hai mươi tuổi không, một mình muốn sống sót rất khó! Ông không giúp được gì cũng đành, còn đè hết số tiền nợ lên người tôi! Ông có biết mệt mỏi đến mức nào không!"
Mắng đủ rồi, cũng không còn thứ gì để cô ném nữa, Cảnh Kiều mới từ từ trượt xuống theo cánh cửa, ngồi trên sàn, mặt vùi vào giữa hai đầu gối, lúc đầu là tiếng nức nở nhỏ, sau đó là tiếng khóc nức nở đau đớn.
Khóc đến nỗi mắt sưng húp, mặt tím tái, thở không ra hơi sắp ngất đi, cô mới miễn cưỡng dừng lại, chưa kịp thở thì bụng lại kêu ùng ục, rõ ràng là đói.
Đây chính là hiện thực, đã mệt mỏi đến mức không thể sống nổi nhưng chỉ cần còn sống thì phải tìm cách tiếp tục sống. Nhìn xung quanh, thậm chí không có chỗ để đứng, cô không có tâm trạng dọn dẹp.
Nhìn những quả trứng mà mình đã ném ra ngoài, cô mím chặt đôi môi khô khốc, sự bốc đồng đã trút hết, lúc này cô thực sự cảm thấy tiếc vì đã ném trứng!
Đứng dậy, xách mấy gói mì ăn liền trên sàn vào bếp, cô ngạc nhiên phát hiện trên thớt còn hai cây xúc xích, khóe miệng Cảnh Kiều khẽ nhếch lên, đun sôi nước, bắt đầu pha mì.
Cuối cùng, ngồi trong phòng khách giống như một đống rác, Cảnh Kiều ăn sạch hai gói mì ăn liền đã nấu, thậm chí còn uống sạch cả nước dùng, liên tục ợ hơi, cũng không vào phòng ngủ, cứ ngủ trên chiếc ghế sofa nửa đổ nửa đứng.
Đây chính là lợi thế của tuổi trẻ, cho dù nghèo đến đường cùng, cho dù áp lực đến mức không thể tồn tại, chỉ cần ăn no, ngủ một giấc, thức dậy, vẫn có thể chịu đựng được áp lực của tương lai.
Sáng hôm sau, tám giờ, Cảnh Kiều mới tỉnh dậy, ngày kia tổ chức hôn lễ, tất nhiên không thể đi học.
Vì vậy, cô gọi điện xin nghỉ, không đến trường, một là vì có thể sẽ gặp Lâm Tử An, hai là không muốn đối mặt với những lời bàn tán và chỉ trỏ.
Phòng ốc bừa bộn phải dọn dẹp, cô cố gắng hết sức, trước tiên là dọn dẹp, sau đó là quét dọn, lau nhà, dọn dẹp, đến mười một giờ trưa đã dọn dẹp xong, Cảnh Kiều định đến nghĩa trang thăm An Á.
Thời tiết không được tốt lắm, mây đen kéo đến, nhìn là biết sắp có một trận mưa lớn, lúc ra ngoài cô tiện tay mang theo một chiếc ô, quả nhiên không ngoài dự đoán, vừa xuống xe taxi thì mưa như trút nước, mưa vốn đã lớn, cộng thêm là vùng ngoại ô, gió và mưa càng dữ dội, mưa tạt vào người, cô lạnh run, vội vàng giơ ô lên, đi vào nghĩa trang.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status