Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 29

/784


Chương 29

Cách một khoảng khá xa, Cảnh Kiều nhìn thấy một người đứng trước mộ của An Á, dáng người cao lớn, không che ô, mưa quá lớn không nhìn rõ nhưng trực giác mách bảo cô rằng đó là Cận Ngôn Thâm.
Có phải quá khéo không? Nơi như thế này cũng có thể gặp được?
Vì không chắc chắn, cô lại tiến lên vài bước, nhìn thấy khuôn mặt nghiêng của người đàn ông, đúng là anh ta, không muốn gặp mặt nên chân cô khựng lại, đứng tại chỗ, cắn môi.
Người đàn ông mặc vest đen, bên trong mặc áo sơ mi trắng cởi vài cúc, không thắt cà vạt, rất tùy ý, anh đứng trong mưa không nhúc nhích, toàn thân ướt sũng nhưng vẫn tao nhã và sâu sắc.
Không biết An Á làm sao lại yêu một người đàn ông như vậy, anh ta là người yêu trẻ con, hay An Á thích đàn ông trưởng thành?
Từ ngoại hình đến gia thế, anh ta đúng là mẫu người mà tất cả phụ nữ đều thích nhưng chắc chắn không có người phụ nữ nào có thể chế ngự được anh ta.
Có lẽ Cảnh Kiều nhìn chằm chằm quá lâu, Cận Ngôn Thâm đột nhiên quay người, nhìn về phía cô đang đứng, đôi mắt đen nhìn chằm chằm: "Cô đến đây làm gì?"
Vẫn đang thất thần, nghe thấy giọng nói đột ngột, Cảnh Kiều căng thẳng theo phản xạ, ngẩng đầu lên, căng thẳng nói: "Tôi đến thăm An Á. "Cận Ngôn Thâm lạnh lùng nhìn cô, có vẻ khó chịu và lạnh nhạt vì bị làm phiền: "Ai cho cô đến đây?"
Chẳng lẽ bây giờ cô còn không có quyền đến thăm sao?
Siết chặt chiếc ô trong tay, sắc mặt Cảnh Kiều dần trở nên cứng đờ, nghiến răng nhưng không nói một lời, quay người bỏ đi.
Chỉ liếc nhìn bóng lưng cô hai lần, nhướng mày, ánh mắt Cận Ngôn Thâm lại dừng trên bia mộ.
Mưa không những không nhỏ lại mà còn càng lúc càng lớn, chiếc ô trong tay bị gió thổi bay lên, đây là vùng ngoại ô, vốn dĩ xe cộ không nhiều, hôm nay thời tiết lại tệ như vậy, càng không thấy một chiếc taxi nào.
"Thật là xui xẻo!" Cảnh Kiều thở dài, một mình đi trên đường, cảm thấy không ai thảm bằng mình.
Đường quá dài, lại toàn là đường dốc, đi được hơn nửa tiếng, cô vẫn không thấy bóng người hay xe nào, giày cọ vào chân, đau dữ dội, dứt khoát ngồi xổm xuống ven đường nghỉ ngơi.
Lúc này, một chiếc xe màu bạc chạy tới, cửa sổ hé mở, tốc độ rất nhanh, khi đi ngang qua Cảnh Kiều cũng không giảm tốc độ, bánh xe cán qua vũng nước đọng, nước bắn tung tóe lên người cô, toàn bộ lưng cô đều ướt sũng.
Nổi nóng, cô tiện tay nhặt một hòn đá, ném về phía chiếc xe, vừa mắng không khách khí: "Mắt mù à! Điên à! Có bệnh à! Có xe thì ghê gớm lắm à!"
Trong xe, qua gương chiếu hậu có thể thấy rõ từng cử động của Cảnh Kiều, khuôn mặt vốn bình lặng của Cận Ngôn Thâm hiếm khi có chút cảm xúc, lông mày nhướng lên, đôi môi mỏng như cười như không, liếc nhìn đôi chân hơi khập khiễng của cô, khẽ khinh thường.
Có xe thì ghê gớm lắm à?
Hừ, đương nhiên là ghê gớm hơn không có xe rồi...
Cả đường không có xe, Cảnh Kiều chỉ dựa vào đôi chân của mình để đi đến Sơn Hạ, lên xe buýt, trực tiếp mệt mỏi nằm vật ra ghế, lúc này điện thoại reo, là một số lạ, do dự hai ba giây, cô nghe máy: "Alo?"
"Cô Cảnh, tôi là trợ lý của Cận tiên sinh, cô có thể gọi tôi là trợ lý Trần, ngày mai là lễ cưới của hai người, cô không quên chứ?"
"Vâng, không quên." Cô nói, ngày này cô còn quên ư.
"Vậy thì tốt, mời cô bắt taxi đến trang viên Hoa Khoa, đây là địa điểm tổ chức lễ cưới ngày mai, còn những việc khác, đợi cô đến tôi sẽ nói sau." Anh ta nói chuyện rất cung kính và lịch sự.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status