Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 65: Thái tử (1)​

/476


Nàng liền lẳng lặng ngồi như vậy, hai tròng mắt buông xuống, trong đôi mắt không có bất luận bóng dáng một người nào, phảng phất đại điện bên trong ồn ào đều cùng nàng không quan hệ, nàng chỉ sống ở thế giới riêng của mình.

Thanh lệ, xuất trần, cao ngạo……

Điều này vốn nên là từ ngữ dùng để miêu tả Vân Tiên , hiện giờ lại làm mọi người cảm thấy, càng thích hợp dùng ở trên người Quân Ngây Thơ.

Quân Ngây Thơ mất đi sự nôn nóng, mỹ người kinh diễm, khí chất cách xa người bên ngoài vài ngàn dặm, càng hơn Vân Tiên một bậc, cứ như vậy tự nhiên, làm người ta không dám tới gần, làm phiền sự thanh tịnh của nàng, chỉ dám đứng xa xa nhìn nàng.

Vuốt lương tâm, Quân Ngây Thơ trở nên an tĩnh, bất luận là khí chất hay là mị lực, đều bay lên mười mấy cấp bậc.

Quân ngây thơ cho tới nay điệu thấp, làm mọi người cơ hồ xem nhẹ nàng, chính là lúc mọi người chú ý tới nàng, cũng đã bị sự biến hóa của nàng hấp dẫn.

Nhìn xem Quân Ngây Thơ, nhìn nhìn lại Vân Tiên……

Vân Tiên, tựa hồ cũng không giống hình ảnh thanh lệ động lòng người như trong lòng bọn họ nghĩ.

Luận, nữ thần thật cao lãnh, Vân Tiên trong một giây đã bị Quân Ngây Thơ vứt ra xa mấy con phố.

“Thiển Uyên ngươi say rồi.” Hoàng đế cau mày, không rõ Thái tử ngày thường không nhiều lời, hôm nay như thế nào đột nhiên vì Quân Ngây Thơ ra mặt, hắn rõ ràng nhớ rõ, Mặc Thiển Uyên cùng Quân Ngây Thơ này chỉ là lần thứ hai gặp mặt, hơn nữa lần đầu tiên họ gặp nhau, Mặc Thiển Uyên đối Quân Ngây Thơ cũng không có ấn tượng tốt.

“Đúng vậy, ta say. Nhi thần không thắng được lực của rượu, làm phụ hoàng chê cười, xin cho nhi thần đi nghỉ ngơi.” Mặc Thiển Uyên kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái tươi cười.

“Đi thôi.” Hoàng đế trầm giọng nói.

Mặc Thiển Uyên không hề chần chờ, lập tức đứng dậy rời đi, hắn giơ tay đuổi cung nhân muốn tiến đến dìu hắn, ác thanh nói: “Ta còn đi được, ai cũng đừng tới phiền ta.”

Thái tử phất tay áo bỏ đi, lại làm mọi người sinh ra bất mãn.

Quân Ngây Thơ nhìn bóng dáng Mặc Thiển Uyên rời đi, ở trong lúc mọi người nâng chén nói chuyện, tiến đến bên người Quân Khanh thấp giọng nói: “Tiểu thúc, ta nghĩ ta đi ra ngoài một chút.”

Quân Khanh hơi hơi sửng sốt, cho rằng Quân Ngây Thơ là bởi vì Mặc Huyền Phỉ cùng Vân Tiên ân ái làm thương tâm, hắn khẽ thở dài một tiếng nói: “Vậy liền đi ra ngoài một chút đi, đừng rời đi Lâm uyên điện, sớm chút trở về.”

“Ân.”

“Ngây Thơ.”

“Ân?”

“Mặc Huyền Phỉ cái loại người này, không xứng với ngươi, ngươi chớ có lại vì loại người này thương tâm.”

“……” Quân Ngây Thơ bước chân đi ra đột nhiên cứng đờ.

Tiểu thúc rốt cuộc là nào con mắt nhìn thấy nàng vì người kia thương tâm?

Trăng sáng treo cao, trong hậu hoa viện của Lâm uyên điện, Mặc Thiển Uyên xách theo bầu rượu ngồi ở trước bàn đá trong đình hóng gió, khóe môi treo lên nụ cười khổ, cầm bầu rượu một ngụm lại một ngụm uống.

“Ngươi nếu là , muốn sớm chết một chút, không ngại uống nhiều thêm một chút.” Thanh âm có chút non nớt mang theo một tia lạnh lẽo, đánh vỡ yên tĩnh trong viện.

Mặc Thiển Uyên kinh ngạc nhìn lại, ở dưới ánh trăng, tiểu nữ hài ăn mặc một chiếc váy sam màu vàng nhạt, ôm một con hắc miêu đứng ở bụi hoa, ánh trăng nhàn nhạt chiếu lên trên người nàng, đem ngũ quan tinh xảo của nàng làm nổi bật không có chút không rõ ràng.

“Quân Ngây Thơ?” Mặc Thiển Uyên gợi lên khóe môi, say khướt nhìn Quân Ngây Thơ.

“Ta nhưng thật ra là ai, lá gan của ngươi thật sự là càng lúc càng lớn, cư nhiên dám trù đương kim Thái tử sớm chết?”

Quân Ngây Thơ đi trong đình hóng gió, hương rượu nhàn nhạt lượn lờ ở trên người Mặc Thiển Uyên, nàng bước chân hơi hơi chậm lại, cuối cùng không có đi vào trong đình hóng gió.

“Ta không nói, ngươi cũng sẽ chết, còn nữa…… Ngươi làm Thái tử, còn có thể làm được bao lâu?”

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status