Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 66: Thái tử (2)​

/476


Mặc Thiển Uyên biểu tình đột nhiên biến đổi, hai mắt mê ly trở nên sắc bén dị thường, khí thế bức người không tiếng động lan tràn, khác với người nôn nóng cùng ngu ngốc trong đại điện, lúc này Mặc Thiển Uyên, như là một con hắc báo phủ phục trong bóng đêm chờ đợi săn giết mục tiêu.

“Ngươi nói bậy bạ gì đó.” Mặc Thiển Uyên ánh mắt trở nên thập phần nguy hiểm.

Quân Ngây Thơ không chút để ý vuốt ve hắc miêu trong lòng ngực, khóe mắt không có nâng lên, chỉ là dùng khí chất tràn ngập lạnh lẽo, nói: “Có người nghĩ không thể cho ngươi tiếp tục làm Thái tử, hy vọng ngươi sớm chết sớm siêu sinh. Chính ngươi nếu là cũng muốn sớm một chút giải thoát, liền đem đầu đâm chết ở chỗ này, bớt lãng phí thời gian.”

Mặc Thiển Uyên khóe miệng hơi hơi run rẩy, hắn vốn dĩ chỉ là cảm thấy Quân Ngây Thơ có chút ngang ngược vô lý, hiện giờ, lại phải cho nàng thêm một cái danh hiệu độc miệng.

Tiểu nha đầu này, hảo hảo nói chuyện sẽ chết sao?

“Chớ có nói bậy, ta chưa từng nghe qua điều này bao giờ.” Mặc Thiển Uyên xoa xoa ấn đường nhíu chặt.

“Nói bậy phải không? Như vậy ta không ngại nói nhiều thêm một chút, ngươi nếu muốn sống, còn muốn vì mẫu thân của ngươi cùng nhà ngoại báo thù, vậy nghĩ cách bảo vệ tính mạng của ngươi đã, bảo vệ vị trí Thái tử của ngươi.” Quân Ngây Thơ chậm rãi giương mắt, đôi mắt sáng ngời làm Mặc Thiển Uyên trong lòng chấn động.

“Ngươi đã biết cái gì!” Mặc Thiển Uyên thần sắc có chút kinh hoảng.

“Ta biết ngươi là một người nhu nhược, là một phế vật.” Quân Ngây Thơ nhướng mày.

“Ngươi!” Mặc Thiển Uyên quả thực phải bị nha đầu này làm tức chết rồi, hắn không nên ở trong yến hội vì nàng xuất đầu!

“Nếu là không cam lòng, liền tìm mọi cách sống sót, nếu là không nhận mệnh, tiện tay nắm càn khôn.” Quân Ngây Thơ nói.

Mặc Thiển Iyên âm thầm hít một hơi, lời nói của Quân Ngây Thơ một câu lại một câu đâm thẳng vào lòng người, hơn nữa hắn đã uống không ít rượu, đầu óc có chút nóng lên, hắn nhịn không được đứng lên, một tay đem bầu rượu trong tay nện ở trên mặt đất.

Bính một tiếng giòn vang, bầu rượu vỡ ra, mùi rượu tràn ra bốn phía.

“Ngươi cho rằng ta nghĩ như vậy sao? Cái gì chó má Thái tử! Ha! Ta căn bản cái gì đều không phải! Tính mạng của ta, thân phận của ta đều không phải của chính ta, phụ thân thân sinh muốn giết ta! Đệ đệ ta muốn hại chết ta! Tất cả mọi người cho rằng ta là một Thái tử vô năng! Thiên hạ này còn có ai có thể cứu ta? Ta như thế nào không nhận mệnh? Ta như thế nào không cam lòng? Ta lại có thể thay đổi được cái gì chứ?”

Mặc Thiển Uyên hai mắt đỏ lên, áp lực lâu dài trong nội tâm tại lúc này phát tiết ra hết.

“Ngươi nói không sai, ta lập tức sẽ chết! Sẽ chết! Ta còn có thể làm cái gì? Một người sắp chết như ta, ta còn có thể làm cái gì đây?”

Quân Ngây Thơ mắt lạnh nhìn Mặc Thiển Uyên điên cuồng phát tiết.

“Nếu như ngươi không chết thì sao?”

“Cái gì?” Mặc Thiển Uyên ngốc lăng nhìn Quân Ngây Thơ.

“Ân, chuẩn xác mà nói, không phải không chết, mà là, mấy năm trong tương lai hoặc là vài thập niên, ngươi có thể bất tử.” Quân Ngây Thơ sửa lại lời nói của mình.

“Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?” Mặc Thiển Uyên có chút khẩn trương nhìn Quân Ngây Thơ.

Quân Ngây Thơ không có nóng lòng giải thích vấn đề của hắn, ngược lại mở miệng hỏi: “Ngươi trúng độc?”

“Ngươi như thế nào biết?” Mặc Thiển Uyên hơi hơi sửng sốt.

Quân Ngây Thơ nhướng mày, nàng cảm thấy mình không phải là một người am hiểu giải thích, so với nói chuyện, nàng càng vui với việc dùng hành động để chứng minh hết thảy.

“Tiểu hắc, đè hắn lại.” Quân Ngây Thơ đột nhiên mở miệng, đồng thời đem tiểu hắc miêu trong lòng ngực ném ra ngoài.

Bàn tay của tiểu hắc miêu, dưới ánh trăng chợt kéo dài qua thân ảnh, thân hình nhỏ xinh trong nháy mắt trở nên vô cùng to lớn, thân hình cường tráng giống như một đầu hắc báo, nó đánh về phía Mặc Thiển Uyên.

Mặc Thiển Uyên không hề phòng bị, bị hắc báo đè gục trên mặt đất, hắn khó có thể tin trừng lớn đôi mắt, không thể tin được, chính mình nhìn thấy hết thảy.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status