Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 64: Lâm uyên điện (6)​

/476


Liền tính tông chủ Khuynh vân tông đều không giải độc được, thiên hạ còn ai có thể giải?

Lời nói của Vân Tiên, làm tảng đá lớn đè nặng trong lòng Hoàng đế hạ xuống.

Quân Tiễn sắc mặt tái nhợt, ngồi ngay ngắn ở vị trí, có người mắt sắc, chú ý tới, Quân Tiển tay nắm chén rượu đã bắt đầu ẩn ẩn phát run.

Xem ra Quân Khanh thật không thể cứu được, nhìn Quân Tiển tay đều run lên.

Quân Tiển tay xác thật run lên, chính là hắn không phải là bi thương muốn chết, mà là nhịn cười thật vất vả.

Nếu không phải thời điểm không đúng, hắn hận không thể lập tức nhảy ra nói cho người nơi này biết, con của hắn độc trên người đã sớm bị cháu gái thanh trừ không còn một mảnh, đừng nói uy hiếp tánh mạng, lại quá không lâu sau con của hắn có thể bước đi như bay! Còn Khuynh vân tông! Căn bản là là ****!

Cháu gái hắn là có sư phụ nàng chỉ đạo liền có thể đem độc trong cơ thể Quân Khanh thanh trừ không còn một mảnh, Vân Tiên thế nhưng còn không biết xấu hổ nói, sư phụ nàng giải độc không được, thiên hạ này liền không ai có thể giải!

Nguyên bản Quân Tiển đối với Khuynh vân tông vẫn là thập phần ngưỡng mộ, chính là từ lúc Quân Ngây Thơ thanh trừ độc trong cơ thể Quân Khanh mà tông chủ Khuynh vân tông không thể giải được, hắn đối với y dược thánh địa trong lời đồn, đã khịt mũi coi thường.

Còn không bằng hắn nói ra Ngây Thơ có thể giải độc, thế nhưng bọn họ cũng không biết xấu hổ xưng thiên hạ đệ nhất!

Quân Tiển đem phản ứng mọi người trong đại điện thu vào trong đáy mắt, âm thầm thề, ngày sau Quân gia quật khởi, nhất định sẽ làm cho đám gia hỏa vui sướng khi thấy người khác gặp họa đẹp mặt

Đến nỗi hiện tại, hắn vẫn như cũ đóng vai thành một lão nhân cực kì bi thương.

Quân Ngây Thơ âm thầm vì kỹ thuật diễn trò của gia gia cùng tiểu thúc nhà mình tốt đến mức vỗ tay khen hay.

Vân Tiên hoàn thành nhiệm vụ, ngồi trở lại bên người Mặc Huyền Phỉ, Mặc Huyền Phỉ một khắc không ngừng hỏi han ân cần, “Vân Tiên thật vất vả cho ngươi quá.”

Vân Tiên cười nhạt.

“Thật là thiếu niên từ xưa phong lưu, hoàng đệ, ngươi đối Bạch cô nương thật là tình thâm ý trọng a.” Vẫn luôn không mở miệng nói chuyện, Mặc Thiển Uyên đột nhiên lên tiếng, hắn con ngươi sắc bén nhìn chằm chằm Mặc Huyền Phỉ.

“Đại ca nói đùa.” Mặc Huyền Phỉ không biết Mặc Thiển Uyên vì sao đột nhiên lại khen mình.

“Không dám, chỉ là không biết hoàng đệ ngươi phong lưu có phải hay không quá mức không phụ trách, có mới nới cũ cũng không phải là phong phạm hoàng gia chúng ta, ngươi hiện giờ ở chỗ này cùng Bạch cô nương như vậy ân ái, có từng nghĩ tới cảm thụ của người khác?” Mặc Thiển Uyên cười lạnh nói.

Mặc Huyền Phỉ trên mặt cứng đờ.

Ngốc tử cũng biết Mặc Thiển Uyên lời nói là có ý tứ gì, ánh mắt mọi người đều theo bản năng chuyển dời đến trên người Quân Ngây Thơ vẫn luôn bị mọi người xem nhẹ.

Vị nữ thổ phỉ này trong hoàng thành, hôm nay nhưng thật ra có chút dị thường an tĩnh, nếu không phải Mặc Thiển Uyên mở miệng, mọi người chỉ sợ đã quên mất nàng.

Mặc Huyền Phỉ cùng Quân Ngây Thơ lúc trước là có hôn ước trong người, chính là từ khi Vân Tiên đi vào hoàng thành, Mặc Huyền Phỉ liền không có tâm tư quan tâm đến Quân Ngây Thơ, còn ở không lâu trước đây, cùng Quân Ngây Thơ giải trừ hôn ước.

Chuyện hai người giải trừ hôn ước, ở bên trong hoàng thành đều ồn ào huyên náo, tất cả mọi người đều chờ Quân gia nữ thổ phỉ bạo tẩu nháo sự, Quân Ngây Thơ lại đột nhiên trở nên điệu thấp, chưa bao giờ ở trường hợp gì xuất hiện qua, hôm nay vẫn là chuyện đó, mọi người lần đầu tiên nhìn thấy Quân Ngây Thơ.

Tuy rằng vẫn là khuôn mặt kia, chính là không biết vì cái gì, bọn họ đều cảm thấy Quân Ngây Thơ cùng quá khứ có chút bất đồng.

Quân Ngây Thơ dung mạo ở Thích quốc là số một số hai, nàng vẫn luôn ngang ngược kiêu căng làm người ta sợ hãi, thế nhưng bây giờ Quân Ngây Thơ lẳng lặng ngồi trong một góc, phảng phất biến đổi thành một người khác.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status