Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 63: Lâm uyên điện (5)​

/476


" Quân Khanh hôm nay cũng tới, thân thể ngươi tốt chứ?" Hoàng đế mang theo nụ cười ôn hòa nhìn Quân Khanh.

Quân Khanh sắc mặt tái nhợt ngồi trên xe lăn, muốn mở miệng, chính là vừa mới há mồm, hơi thở liền rối loạn, một hơi thở dốc, giống như là có người bóp cổ hắn vậy.

Hoàng đế sắc mặt lập tức biến đổi, chặn lại nói:"Ngự y! Mau đi xem một chút."

Hoàng đế ra lệnh một tiếng, hai ngự y tùy hầu đứng ở bên cạnh hắn, lập tức đến xem tình huống của Quân Khanh.

Quân Khanh trong toàn bộ quá trình đều là hơi thở rất mỏng manh, sắc mặt trắng bệch.

Quân Ngây Thơ yên lặng uống nước trà, nhìn hai gã ngự y xem xét mạch tượng của Quân Khanh.

Tiểu thúc nhưng thật ra rất thông minh, thẳng đến khi Hoàng đế tới chỗ của hắn, vì muốn xem tình huống của hắn, lúc Hoàng đế vừa mới mở miệng, hắn lập tức cho Hoàng đế một cái cơ hội như vậy.

Tình huống Quân Khanh không hề có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, bọn họ vuốt mạch tượng ở tay đều run lên, mạch tượng của tiểu vương gia, căn bản là người sắp chết, chỉ còn lại có nửa hơi thở.

Hai ngự y kiểm tra lúc sau, thần sắc ngưng trọng, "Vi thần vô năng, vô pháp vì tiểu vương gia hóa giải đau ốm, còn thỉnh tiểu vương gia nghĩ ngơi tốt, ngàn vạn lần không thể lao tâm hao tổn tinh thần." Hai vị ngự y nói hàm súc, chính là bên trong đại điện có mấy cái ngốc tử.

Hai ngự y đều bó tay không có biện pháp, hiện tại trên cơ bản có thể khẳng định, Quân Khanh chết chắc rồi.

Mọi người ngoài mặt thầm tiếc hận không thôi, thực tế trong nội tâm lại vô cùng vui vẻ.

"Kêu người chuẩn bị một chút canh sâm mang tới." Hoàng đế than nhẹ một tiếng, giống như cực kì bất đác dĩ, hắn ngược lại nhìn về phía Quân Tiễn nói:" Nếu là có yêu cầu gì, cứ việc mở miệng, Vân Tiên hôm nay ở đây, không bằng kêu nàng đến xem xét tình huống Quân Khanh?"

Quân Tiễn đứng dậy, cung kính nói:" Làm phiền thánh thượng quan tâm, vi thần tạ ơn thánh thượng."

Hoàng đế khẽ gật đầu, Vân Tiên ngồi bên cạnh Mặc Huyền Phỉ đứng dậy, vì Quân Khanh xem xét mạch tượng.

Quân Ngây Thơ nâng cằm, nhìn Vân Tiên yểu điệu mà đến, đáy mắt hiện lên một mảnh lạnh lẽo.

"Miêu."

Lão bất tử này đích thật ghê gớm, nếu là thật muốn cứu tiểu thúc, sớm lúc nảy kêu Vân Tiên lại đây, hiện giờ mới kêu người ta đến xem, có rắm mà dùng. Tiểu hắc miêu khó chịu hừ hừ vài tiếng, bởi vì Quân Ngây Thơ xem Quân gia phụ tử là người nhà, tiểu hắc miêu đương nhiên là theo chủ tử.

"Nàng không phải đến xem tiểu thúc có thể cứu chửa hay không, mà là đến xem tiểu thúc có thực sự hay không sắp chết." Quân Ngây Thơ khẽ buông mắt xuống, Hoàng đế này tự cho mình là thủ đoạn cao minh, kì thực ngu đến mức không có thuốc chữa.

Muồn dùng Vân Tiên đến xác định Quân Khanh sống chết? Hắn thật sự là xem trọng nữ nhân kia.

Khuynh vân tông tông chủ đệ tử? Ở trong mắt nàng, bất quá chỉ là con kiến hôi mà thôi.

Vân Tiên mang theo gương mặt cao ngạo, lúc chuẩn bị vì Quân Khanh bắt mạch, nàng lại dùng một tấm lụa mỏng đặt ở trên cổ tay Quân Khanh, ngón tay nhẹ nhàng đặt lên.

Quân Tiễn buồn không hé răng nhìn Vân Tiên, trong lòng có chút khẩn trương.

Vân Tiên chung quy không phải đại phu bình thường, Quân Tiễn thật sự không có nắm chắc, Vân Tiên nhìn ra thân thể Quân Khanh không có gì dị thường.

Trong lòng có chút bất an, Quân Tiễn theo bản năng nhìn về phía Quân Ngây Thơ, lại thấy cháu gái nhà mình mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, căn bản lười liếc mắt Vân Tiên một cái.

Quân Ngây Thơ bình tĩnh, làm Quân Tiễn thoáng cái an tâm.

Sau một lát, Vân Tiên mới đứng thẳng thân mình, trên khuôn mặt thanh cao mang theo một tia ý cười," Ngự y chẩn bệnh không có sai, năm đó sư phụ ta đã cố gắng hết sức, cũng không thể đem dư độc trong cơ thể tiểu vương gia thanh trừ, thế gian này chỉ sợ không người nào có thể trừ độc này." Vân Tiên nói xong, cao ngạo nhìn trong đại điện quét một vòng.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status