Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 117 - Chương 79

/158


Editor: Taiga

Lá rụng mùa thu, trăm hoa héo tàn, trời đất u ám, mưa thu rả rích.

Nam Cung Nguyệt Bân thổi chén trà cầm trong tay, hương trà thơm nhàn nhạt tràn ngập khắp nơi, hơi nước mờ ảo, hắn ngồi yên lặng trong đình, mắt nhìn xuyên thấu màn mưa, không rõ nhìn về nơi nào, bờ môi như có như không cười khẽ, “Đã trở lại.”

Thân ảnh Thanh Phong vừa vào trong đình bỗng ngẩn ra, nhớ lại những điều nghe được ở biệt viện Ly Vương, bỗng nhiên không biết mở miệng như thế nào, trong lòng có chút sợ hãi.

Hắn nhìn nam tử ôn hòa mặc cẩm bào màu xanh lá, cho dù chỉ thấy bóng lưng cũng khiến trong lòng hắn giật mình, sau khi do dự cuối cùng cũng đem mọi việc chân thực báo cáo ngắn gọn cho Nam Cung Nguyệt Bân.

Nam Cung Nguyệt Bân vẫn không xoay người, hắn nhẹ nhấp một ngụm trà, tầm mắt càng trở nên mờ ảo, lẩm bẩm nói, “A, chỉ là mấy năm ngắn ngủi mà thôi…”

Tiểu Tiểu của hắn đã thay đổi.

Bọn họ gắn bó cùng nhau hai mươi mấy năm cũng không bằng người kia làm bạn với nàng tám năm ngắn ngủi. Nàng không chỉ thay đổi thói quen cũ, chẳng lẽ ngay cả trái tim nàng cũng trao cho hắn?

Chuyện này không giống Tiểu Tiểu a…

Con ngươi đen hồn nhiên của Thanh Phong lúc này bị lây nhiễm tâm tình của hắn, không khỏi có chút phiền não, lông mày rậm nhăn lại, nghĩ thầm nhất định là do áo bào bị mưa phùn thấm ướt, dính vào thân thể mới cảm thấy không thoải mái thôi.

“Chủ tử rất thích nàng ta?” Thanh Phong cuối cùng cũng hỏi ra nghi ngờ trong lòng, hắn tạm ngừng, rồi lại hỏi, “Nhưng nàng ấy là Ly Vương phi tương lai.”

Lời vừa ra khỏi miệng, Thanh Phong liền âm thầm ảo não, lập tức quỳ xuống đất, “Thuộc hạ đáng chết!”

Hắn sao lại quên mất chuyện kiêng kỵ của chủ tử, tự tiện hỏi đến chuyện riêng của chủ tử, là hắn đã vượt khuôn phép!

“Không sao, đứng dậy đi.” Nam Cung Nguyệt Bân nghiêng người, liếc mắt nhìn Thanh Phong đang quỳ trên mặt đất, khoát tay không có chuyện gì, “Đi đem tất cả tài liệu thu thập được về Ly Vương tới đây, ngày mai Bổn vương sẽ xem.”

“Dạ! Thuộc hạ cáo lui!” Thanh Phong lắc mình rời đi.

Ánh mắt Nam Cung Nguyệt Bân rũ xuống, ngón tay chậm rãi vuốt ve miệng chén trà, bờ môi nở nụ cười dạt dào hứng thú, nói “Đã như vậy, xem thử một chút ngươi có bản lãnh tranh giành cùng ta hay không, Nam Cung Nguyệt Ly…”

Rất nhanh, Thanh Phong đã phân phó mọi chuyện cho hạ nhân còn mình thì trở về phòng, thấy cửa sổ đều đã đóng kỹ, lúc này mới tính thay quần áo đã ướt.

Áo bào cởi xuống lộ ra bả vai yếu ớt, cơ bắp không rắn chắc mạnh mẽ như những nam tử bình thường khác mà phảng phất như da thịt non mềm của nữ nhân, nhưng nếu giờ phút này có người khác xuất hiện chắc chắn rất ngạc nhiên vì Thanh Phong đặc biệt như vậy, da mịn thịt mềm, sinh ra làm nam tử thật đáng tiếc…

Thanh Phong nghiêng mắt nhìn xung quanh lần nữa, xác định cửa sổ đã được khóa kỹ, mới nhẹ cởi quần áo cùng áo lót, cả lồng ngực lõa lồ lộ ra, nhưng đều bị quấn chặt bởi tầng vải trắng.

Động tác thuần thục nhanh nhẹn, vài động tác liền đem vải trắng tháo xuống, dường như đã làm vô số lần, lúc này trong ánh mắt Thanh Phong đã không còn sợ hãi, lại xuất hiện một nụ cười khổ, ánh mắt khẽ nhìn bộ ngực có chút trướng đau, nàng biết thân thể mình đã phát triển, hành động ngược đãi như vậy thật sự không ổn, nhưng nàng biết chắc nếu chủ tử biết mình là nữ, như vậy nàng không còn có cơ hội ở lại bên cạnh hắn nữa.

Đến giờ nàng vẫn không thể rời khỏi hắn…

Thanh Phong không chút do dự cầm một tấm vải trắng sạch sẽ khác, mạnh mẽ dùng sức quấn chặt, trên trán nàng rỉ ra một tầng mồ hôi mỏng, đau đớn trước ngực khiến nàng chau mày nhưng tay cũng không buông lỏng, cho đến khi mặc lên ngoại bào lần nữa, hai mắt nàng lại khôi phục trong suốt không chút tâm tư.

Dường như những chuyện vừa rồi chưa từng xảy ra…

Kinh thành Nam Dục, Triệu phủ.

Dinh thự phủ tướng quân này là do đương kim thiên tử Nam Cung Quân Hạo ban cho Triệu Kỳ Nghị, diện tích rộng rãi, cảnh quan bài trí bên trong tinh xảo, có thể sánh với phủ đệ của Vương gia một nước.

Năm đó Nam Cung Quân Hạo niệm tình có công hộ quốc đã ban cho phủ đệ để thể hiện hoàng ân bao la, trong triều khi đó không ai là không hâm mộ và ghen tị. Triệu Kỳ Nghị hiểu mặt ngoài là coi trọng nhưng cũng là điều đẩy hắn đến đầu sóng ngọn gió, nếu hắn trung thành với hoàng thượng thì sẽ yên ổn nhưng nếu sinh ra một chút dị tâm, kết quả không thể chỉ dùng hai chữ “thê thảm” để hình dung.

Hoàng thượng không thu hồi




/158

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status