Túng Sủng Đụng Ngã Sư Muội

Chương 116 - Chương 78

/158


Editor: Taiga

Thân hình Mộ Dung Tiểu Tiểu khựng lại, nàng sửng sốt giật mình vài giây, rồi khẽ thở dài.

Mặc dù không cảm thấy mình làm sai điều gì, nhưng rõ ràng là nàng khiến cho hắn không có cảm giác an toàn. Nàng phát hiện mình luôn dễ dàng mềm lòng với hắn, chỉ cần liếc nhìn ánh mắt này cũng khiến nàng đau lòng khó chịu, sư huynh là người kiêu ngạo, không nên có những tâm tư như này!

Thôi, hai người yêu nhau tất sẽ để ý đến cảm nhận của đối phương, hắn không có cảm giác an toàn vậy nàng liền cho hắn.

Ai bảo nàng yêu hắn chứ…

Mộ Dung Tiểu Tiểu không che dấu tình cảm trong ánh mắt, đôi môi anh đào khẽ cười, gió nhẹ thổi cuộn lên vài sợi tóc đen cuốn vào cùng dây buộc tóc máu tím, nắng ấm chiếu lên váy lụa trắng, nàng ôn nhu nhìn hắn, bàn tay trắng nõn vươn về phía hắn, khẽ cười nói: “Đi thôi, chúng ta cùng nhau đi xem.”

Nhất thời ánh mắt Dạ Nguyệt Ly sáng ngời, khóe miệng cười thật to, thân hình hắn chợt lóe liền tiến đến trước mặt Mộ Dung Tiểu Tiểu, không nói hai lời ôm thật chặt lấy nàng, mặt đầy vui vẻ thỏa mãn như tiểu hài tử lấy được kẹo ăn.

Hắn vòng tay ôm eo nàng, bĩu môi oán trách, “Nha đầu, muội làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng muội không để ý đến ta nữa.”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mộ Dung Tiểu Tiểu cúi xuống, “Được rồi, không được giả bộ đáng thương trước mặt ta, lần này bỏ qua cho huynh, lần sau không cho phép tự tiện hành động nữa.”

Bàn tay nhỏ bé của nàng nắm chặt lấy tay hắn, vừa giáo giáo huấn vừa kéo hắn đi đến tiền sảnh.

Dạ Nguyệt Ly đi phía sau khóe miệng vẫn chưa từng khép lại, quả nhiên nha đầu thật sự để tâm đến hắn! Hừ, tuyệt đối không thể trúng gian kế của Nam Cung Nguyệt Bân, để hắn tìm ra sơ hở!

Đến tiền thính, Dạ Nguyệt Ly vung tay, hào khí vạn trượng nói, “Dẫn người vào.” Hừ, bất kể là ai, gặp chiêu phá chiêu, đừng nghĩ chiếm được tiện nghi của hắn.

Đột nhiên Tức Mặc Tuyết Dương có chút xem thường chủ tử nhà mình, sao vừa rồi không thấy ngài thoải mái như vậy? Quả nhiên là được ăn định tâm hoàn.

Theo sau Tức Mặc Tuyết Dương là một thiếu niên chừng mười lăm mười sáu tuổi, lần đầu nhìn thấy, Mộ Dung Tiểu Tiểu chỉ cảm thấy người này thanh nhã như làn gió, đã thấy qua nhiều mỹ nam ở thế giới này, lúc vừa nhìn thấy mỹ nam trức mặt, nàng cũng không cảm thấy ngũ quan có gì xuất chúng, nhưng chỉ cần liếc mắt nhìn lại liền thấy không giống lúc trước.

Đôi mắt hắn trong suốt không thấy đáy, đó là một loại ánh mắt hồn nhiên gần như trẻ con, đều nói ánh mắt là cửa sổ tâm hồn, từ đôi mắt có thể thấy bản chất bên trong con người, căn bản không thể nhìn ra tâm tư của hắn. Hắn hờ hững bước theo vào phòng khách, mái tóc đen được buộc lên cao bằng một sợi dây màu xanh lá làm lộ ra trán cao bóng, hắn mặc áo màu xanh biếc đeo đai lưng, trong lúc đi lại vạt áo nhẹ nhàng bay lên, phiêu dật xuất thần, bước đi không tiếng động.

Bên hông đột nhiên truyền đến một lực đạo, Mộ Dung Tiểu Tiểu nhíu mày quay đầu.

“Hắn ta có gì đẹp mắt?” sắc mặt Dạ Nguyệt Ly tương đối xấu, mắt đỏ xen lẫn vài phần tức giận, nha đầu lại ngây dại nhìn nam nhân khác.

Mộ Dung Tiểu Tiểu vỗ vỗ bàn tay bên hông, buồn cười nói: “Không đẹp bằng huynh.” Nàng chẳng qua chỉ là cảm thấy người này khí chất bất phàm, bàn về diện mạo căn bản là không bằng sư huynh.

Nhận được đáp án, Dạ Nguyệt Ly nhất thời vui vẻ, hắn ôm thật chặt eo người trong ngực, hợp tình hợp lý nói, “Nếu không đẹp bằng ta vậy thì đừng nhìn hắn nữa.”

Mộ Dung Tiểu Tiểu dở khóc dở cười nhắc nhở, “Sư huynh, lo việc chính.” Hắn ở đây ăn dấm gì chứ, chẳng qua nàng chỉ thưởng thức hắn mà thôi.

“Tại hạ Thanh Phong, diện kiến Ly Vương. Vị này chắc là Mộ Dung cô nương, Thanh Phong phụng chỉ Bân Vương, đặc biệt đưa lễ vật đến tặng cô nương.” Hắn cười nhạt, như một luồng gió xuân thổi qua làm say lòng người.

Từ trước khi vào cửa Thanh Phong đã yên lặng đánh giá Mộ Dung Tiểu Tiểu, hành động vừa rồi của nàng và Dạ Nguyệt Ly đều được hắn thu hết vào mắt, người này thật xứng với danh xưng đệ nhất mỹ nhân Nam Dục quốc,




/158

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status