Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 9.1: Chu gia

/2586


Chương 9.1: Chu gia

Đường Tĩnh Vân làm việc rất hiệu quả, chỉ vài ngày sau đã liên lạc ổn thỏa với bên Chu gia rồi cùng Khương Diệp đi dự tiệc.

Cô nhìn người đàn ông hôm nay mặc một bộ đồ bình thường, chiếc áo sơ mi đen che đi thân hình lực lưỡng của người đàn ông, nhưng sự bó sát của chiếc áo sơ mi lại phác họa ra thân hình của anh, đôi chân dài trong quần đen thẳng tắp, càng làm nổi bật dáng người khó có thể bỏ qua. Dường như chỉ cần đứng ở đó, anh sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Anh có khuôn mặt góc cạnh, hai hàng lông mày kiếm dựng ngược, đôi mắt sắc bén lạnh lùng, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng khiến người ta không tự chủ được mà rùng mình, nhưng Đường Tĩnh Vân sẽ không sợ anh.

Cô tiến đến bên anh, chỉnh lại cổ áo cho anh, áy náy nói: "Xin lỗi, tôi không có nhiều tiền, chỉ có thể để anh mặc tạm bộ quần áo như thế này." Đây là sự thật, nếu không thì kiếp trước cô cũng không muốn ở lại Bắc Kinh làm thêm, tiền trong tay cô thực sự không nhiều.

Những ngày này quen biết nhau, Khương Diệp đã quen với việc người con gái này ở gần mình, hơi cúi đầu, mặc cho người con gái nhỏ bé này đang chỉnh sửa cho mình, trong mắt thoáng qua ý cười nhàn nhạt, nói: "Không sao, những gì cô mua tôi đều thích."

Chỉnh sửa xong quần áo cho anh, cô mỉm cười nhàn nhạt, nói: "Thật chói mắt, tôi không muốn đưa anh ra ngoài đâu."

Khương Diệp mỉm cười trả lời: "Cô cũng rất đẹp." Hôm nay cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng, phác họa thân hình phát triển cực tốt của cô. Ngày thường ở nhà cô hay mặc áo phông rộng, hôm nay mới phát hiện ra đường cong của cô thật uyển chuyển, bên dưới là một chiếc quần jean, phác họa vòng eo thon dài, mái tóc ngắn gọn gàng, trông tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Anh nhìn thấy sợi tóc hơi rối ở bên tai cô, vô thức dùng ngón tay khẽ vuốt sợi tóc, Đường Tĩnh Vân sửng sốt một chút, rồi mỉm cười, thản nhiên nói: "Đi thôi."

Khương Diệp gật đầu, ngón tay hơi cong lại, dường như có chút lưu luyến cảm giác trên đầu ngón tay.

Hôm nay, quán bar Lâm Tuyền dường như không có gì khác biệt so với ngày thường, vẫn náo nhiệt sôi động, khách ra vào vẫn ồn ào. Nhưng đây chỉ là bề ngoài, hôm nay tất cả các thành viên trông coi đều cảnh giác cao độ, nâng cao tinh thần mười phần, sợ xảy ra chuyện gì, đến lúc đó dù có bị đâm ba nhát sáu lỗ cũng không có ai cầu xin tha thứ.

Trong một phòng riêng trên tầng ba, một ông lão ngoài năm mươi tuổi, sắc mặt hơi chùng xuống nhưng hồng hào, ánh mắt sáng, mặc một bộ đồ thời Đường màu đỏ sẫm, cổ áo và tay áo thêu hoa văn màu vàng sẫm tinh xảo, càng thêm uy nghiêm đang dựa vào ghế sofa uống trà một cách tĩnh lặng.

Ông lão trông rất hiền hòa này chính là Chu gia nổi tiếng ở tỉnh Minh!

Đừng nhìn ông ấy lúc này trông giống như một ông lão hàng xóm nhưng lại là một người nổi tiếng tàn nhẫn!

Chu gia làm giàu nhờ vận chuyển hàng hóa và ông ta có một câu chuyện huyền thoại. Tên thật của ông ta là Chu Tam, nghe nói trong nhà xếp thứ ba, năm đó gia đình nghèo khó không sống nổi, ông ta một mình ra ngoài kiếm tiền, lúc đầu làm phụ khuân vác. Vì sức khỏe tốt, làm việc nhanh nhẹn, nên nhận được rất nhiều việc, sau đó kéo thêm vài người bạn cùng nhau nhận việc, không hiểu sao lại đắc tội với người khác, liên lụy em trai bị bắt.

Ông ta một mình mang theo một con dao rựa tìm đến tận cửa, một chọi sáu, chém ngã sáu tên, bản thân gãy ba cái xương sườn nhưng vẫn cứu được anh em của mình. Nhờ sự tàn nhẫn như vậy mà ông ta nổi danh. Những kẻ giang hồ, không ngoài hai điểm, một là nghĩa khí, hai là tàn nhẫn, nhiều người nghe danh tiếng của ông ta mà sợ hãi. Vì vậy ở bến tàu đã có một con đường riêng.

Chu gia là người rất có thủ đoạn, thu phục được một nhóm đàn em lại là người trọng nghĩa khí, làm ăn không bất giác ngày càng lớn, trở thành một nhân vật nổi tiếng. 

 


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status