Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 8.3: Giao hòa

/2586


Chương 8.3: Giao hòa

“Ồ! Là tôi đã coi thường cô rồi,” sự cảnh giác trên người Khương Diệp buông lỏng, cơ thể căng cứng cũng thả lỏng trở lại, “Cũng đúng, người có thể bị súng của tôi chĩa vào mà vẫn giữ được bình tĩnh, cũng không phải là cô gái đơn giản.”

“Tôi biết không nhiều, nhưng cũng như anh đã nói, mọi chuyện đã lắng xuống, con rồng qua sông như anh quá mạnh mẽ, chắc chắn rằng những con rắn địa phương cũng sẽ tính toán nhiều với anh, có sự nhúng tay của Chu gia, tôi nghĩ những người đó cũng khá vui mừng vì cái bậc thang này.” Đường Tĩnh Vân bình tĩnh phân tích, trong vẻ mặt cô có sự già dặn không phù hợp với độ tuổi, có vẻ là rất hiểu rõ những đạo lý này.

“Được, tôi nghe cô.” Khương Diệp gật đầu.

Anh hành động hơi nóng vội ở tỉnh Minh, nên đã đắc tội với không ít thế lực nhỏ, tuy không để vào mắt, nhưng anh cũng không muốn kết thêm nhiều thù, vốn đang suy nghĩ nên tìm ai làm người hòa giải, không ngờ người phụ nữ trước mắt này đã tìm giúp anh, Chu gia, quả thực là một đối tượng rất tốt.

Mâys hôm nay ở chung với cô, ngày nào cô cũng đi chợ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, khiến anh vô thức coi cô là một người phụ nữ nhỏ bé, bây giờ mới đột nhiên tỉnh ngộ, những thứ này chỉ là bề ngoài của cô, giống như vẻ ngoài của cô vậy, trông có vẻ ngây thơ, nhưng bên trong lại chín chắn và điềm đạm. Cô có thể bình tĩnh đối mặt với súng của anh, cũng có thể lái xe như bay vào đêm khuya, không để những kẻ liều mạng đuổi kịp, có thể thấy rằng cô không đơn giản. Anh suýt chút nữa đã quên mất.

Cho đến hôm nay, dưới sự nhắc nhở chủ động của cô, anh mới đột nhiên nhớ ra, đây là một người phụ nữ có thể cứu mạng Chu gia, chỉ riêng điểm này, đã chứng tỏ cô không hề tầm thường.

“Thực ra tôi đã không liên lạc với họ lâu rồi.” Đường Tĩnh Vân nhìn đôi mắt đen sâu thẳm của người đàn ông, trong đó cuộn trào những thứ cô không hiểu, mở lời nói, “Giới đó rất bài ngoại, những người phụ nữ không hít ma túy không thể hòa nhập được.”

Khương Diệp gật đầu, khóe miệng cong lên, “Nhìn ra rồi, cô là một cô gái tốt.” Mặc dù hút thuốc uống rượu đều không phải là những thứ một cô gái tốt nên dính vào, nhưng cô vẫn có sự kiên trì của riêng mình.

“Vậy nên, anh có thể rút tay ra khỏi cuốn sách của anh được không?” Đường Tĩnh Vân hỏi với giọng hơi trêu chọc.

Anh từ từ khép cuốn sách lại, để lộ ra bàn tay dưới cuốn sách và một khẩu súng lục ánh lên màu kim loại!

Chính là khẩu súng lục cỡ nòng lớn Browning của anh!

Dưới ánh mắt trêu chọc của cô, anh bình thản đặt khẩu súng lục vào một nơi mà chỉ cần một tay là có thể với tới, sau đó lại cúi đầu tiếp tục đọc sách.

Đường Tĩnh Vân cười nhìn động tác của người đàn ông, cho đến khi người đàn ông hơi ngượng ngùng ho một tiếng, “Thói quen rồi!”

“Tôi hiểu, phòng người là điều không thể thiếu mà.” Cô cảm thấy cơn gió thổi đến trong ngày hè rất mát mẻ, cuộc sống yên tĩnh như vậy khiến cô rất thích, không khỏi cảm thấy hơi buồn ngủ.

Vỗ vỗ nửa chiếc chiếu bên cạnh mình, “Nếu buồn ngủ thì ngủ đi, tôi không chê anh ngủ chung giường với tôi đâu.”

Nói xong, cô nhúc nhích người rồi ngủ thiếp đi.

Khương Diệp nhìn khuôn mặt ngủ say của cô, tâm trạng dần bình tĩnh lại mới thấy, hôm nay mình hơi làm quá rồi, người phụ nữ này đã tính toán trước được phản ứng của mình, như vậy có coi là một thất bại không?

Cảm thấy gió lạnh thổi tới, vết thương ở ngực đau nhói, vết thương này do súng bắn nên lành khá chậm, đặc biệt là khi lành còn khiến người ta ngủ không ngon giấc, mấy đêm nay không ngủ ngon, lúc này nhìn cô ngủ, không khỏi cảm thấy buồn ngủ, nghe lời cô nên anh cũng ngủ thiếp đi.




/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status