Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 8.2: Giao hòa

/2586


Chương 8.2: Giao hòa

Còn Khương Diệp bên này, cúp điện thoại của đối phương, trong lòng đoán già đoán non, lúc này chắc chắn anh ta đang vội vàng đi báo bình an, nghe giọng điệu của anh ta là đã biết là bị cấp trên hành hạ đến mức phát điên, cũng phải thôi, bất kỳ ai trong lúc hành động mà làm mất đầu não của mình thì cũng không phải chuyện nhỏ!

Đang nghĩ, tai anh động đậy, thính giác nhạy bén của anh nghe thấy tiếng bước chân của cô, ngoài cửa vang đến tiếng chìa khóa xoay, quay đầu nhìn về phía cửa, chào hỏi: "Cô về rồi!"

"Ừm", Đường Tĩnh Vân vừa thay giày vừa trả lời mà không ngẩng đầu lên, "Hôm nay tôi ra ngoài mua cho anh một chiếc khăn tắm, không phải anh chê khăn tắm nhỏ quá không quấn được thân hình khổng lồ của anh sao.” 

Khương Diệp gật đầu: "Đó là sự thật mà.”

Đường Tĩnh Vân nhếch miệng cười nhìn người đàn ông dựa vào ghế, ở chung lâu mới phát hiện ra, ở một số phương diện, da mặt anh rất dày, có thể không biết xấu hổ, không biết liêm sỉ, không biết giới hạn, chỉ cần có thể đạt được mục đích của mình là được.

Cô ném khăn tắm cho anh, quay người đặt đồ trên tay mình vào bếp, rửa tay, vẻ mặt tươi cười bỗng trở nên bình thản, cau mày, nhớ đến một số tin tức mà mình nghe được khi đi dò hỏi bạn bè hôm nay, trong lòng dâng lên chút gợn sóng.

Mặc dù đã sớm đoán được người đàn ông này không đơn giản, nhưng từ những tin tức mà cô nghe được, dựa vào kinh nghiệm kiếp trước, cô lại ghép nối ra một số chuyện kinh thiên động địa.

Đây là những chuyện phiền phức gì thế này!

Cô không nhịn được lẩm bẩm trong lòng, tay vẫn không ngừng làm, nấu một bàn thức ăn.

Ăn xong bữa trưa, Đường Tĩnh Vân chuyển chỗ, cô trải một tấm chiếu trên sàn, đối diện với ban công, có thể đón gió mát thổi vào, kết hợp với quạt điện, đúng là thời gian nghỉ trưa tuyệt vời.

Khương Diệp rất tự giác ngồi xuống một bên chiếu mát, dựa lưng vào tường, cúi đầu lật sách, mấy hôm nay, hai người vẫn luôn ở chung theo kiểu này.

Đường Tĩnh Vân lim dim mắt nhìn người đàn ông ngồi đối diện, đúng là có một khuôn mặt đẹp trai, góc cạnh rõ ràng, mang theo hương vị đàn ông đặc biệt, phần thân trên vì bị thương nên vẫn luôn để trần, cơ bắp rõ ràng và rắn chắc, vết thương do súng bắn dưới xương sườn đang đóng vảy, thêm vài phần nam tính.

"Khương Diệp, hôm nào tôi tìm người hẹn Chu gia, anh và ông ấy uống vài ly, để ông ấy ra tay giúp anh xóa sạch mọi chuyện.” Cô lim dim mắt di chuyển đầu, nhìn lên chiếc quạt điện đang quay trên trần nhà.

Động tác lật sách của Khương Diệp dừng lại, những ngón tay thon dài cong lên, sau đó lại bình tĩnh lật qua một trang, thấp giọng nói: "Em biết được bao nhiêu?"

"Không nhiều, chỉ là hôm nay tình cờ gặp một người bạn nói chuyện nhiều hơn một chút, mới vô tình đoán được một số chuyện, không ngờ anh chính là người khiến cả tỉnh Minh dậy sóng.” Đường Tĩnh Vân dời tầm mắt về phía khuôn mặt anh, giọng điệu bình thản nói.

Người đàn ông nhìn chăm chú vào đôi mắt của người phụ nữ đang nằm trên chiếu: "Ồ?" Phát hiện sắc mặt cô vẫn bình thản, trong mắt không có chút kinh ngạc sợ hãi nào, chỉ có sự bình tĩnh, "Cô quen biết Chu gia à?"

“Anh chính là anh, Khương Diệp, theo tôi thấy, thực ra giữa người với người không có quá nhiều khác biệt, chỉ cần không đụng đến giới hạn của tôi thì tôi vẫn là một người bạn rất tốt đấy.” Cô nhàn nhạt mở lời giải thích, trong ánh mắt là vẻ điềm nhiên thường thấy, “Còn về Chu gia, tôi từng tình cờ cứu mạng ông ấy, Chu gia trọng nghĩa khí, đối xử với tôi cũng không tệ, ở toàn bộ thế giới ngầm của tỉnh Minh, lời ông ấy nói cũng có chút trọng lượng, nếu có mặt mũi của ông ấy, một số ân oán cũng có thể xóa bỏ.”




/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status