Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 9.2: Chu gia

/2586


 

Chương 9.2: Chu gia

Đến nay, chỉ riêng ngành vận tải của tỉnh Minh, ông ta đã chiếm tới ba phần, có thể nói ở tỉnh Minh là người dậm chân một cái có thể rung chuyển ba lần. Đồng thời cũng là một lão làng có thâm niên trong thế giới ngầm, nhiều người gặp phải đều phải cung kính gọi một tiếng "Chu gia."

Một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi cung kính đứng trước mặt ông ấy, cúi đầu báo cáo: "Chu gia, những người bên dưới đã sắp xếp ổn thỏa, đầu bếp đã đến, ở tỉnh Minh của chúng ta, anh ta là người nấu ba mươi sáu món ăn ngon nhất, còn những thứ khác đã chuẩn bị xong, bên ngoài cũng có anh em canh giữ, đảm bảo không có sai sót."

Chu gia cúi đầu nhấp một ngụm trà, thở dài: "Triệu Tường, chuyện này cậu sắp xếp rất tốt."

Trần Triệu Tường chỉ cung kính gật đầu, biểu hiện rất điềm tĩnh, không hề có vẻ vui mừng khi được Chu gia nổi tiếng khen ngợi, Chu gia trong lòng gật đầu, cả đời không có con nối dõi, Trần Triệu Tường chính là người thừa kế mà ông ta cố ý bồi dưỡng. Lúc này rất hài lòng với biểu hiện của anh ta, nhưng dù sao vẫn còn hơi non, kinh nghiệm cũng còn thiếu sót, hỏi: "Có phải còn có gì thắc mắc không?"

Trần Triệu Tường do dự một chút, vẫn mở miệng: "Chu gia, chỉ là hòa giải thôi, có cần thiết phải làm long trọng như vậy không?" Ngay cả lão gia tử đã khuất, người ngồi vững vị trí số một trong giới hắc đạo tỉnh Minh, Chu gia cũng chỉ làm lễ như vậy, có phải hơi quá không? 

Đừng nói đến việc những người anh em bên dưới đang lén lút bàn tán, ngay cả anh ta cũng không nắm bắt được tâm tư của Chu gia.

Chu gia lắc đầu, thở dài nói: "Cậu đấy à, suy nghĩ của cậu vẫn chưa đủ sâu, tên nhóc đó chính là một con rồng qua sông, có thể ở tỉnh Minh có nhiều thế lực như vậy mà vẫn bị anh ta lấy được nhiều tài liệu như vậy, cậu cho rằng anh  ta thực sự đơn giản như vậy sao? Cậu có biết người đứng sau anh ta là ai không, khiến anh ta có thể ngang nhiên ở tỉnh Minh không!"

"Cậu thực sự cho rằng hắn sẽ quan tâm đến việc hòa giải sao? Những người đó trong mắt anh ta  không đáng sợ, chỉ là người này hiểu sâu về đạo xử thế, mới có thể hạ mình đến tìm tôi, tâm thái như vậy của anh ta mới thực sự đáng quý. Cậu nói xem, nếu đổi lại là cậu, cậu có vì những người và việc không liên quan mà cúi đầu không?"

Trần Triệu Tường suy nghĩ một chút, lắc đầu.

"Hơn nữa, cậu có lẽ vẫn chưa nhận được tin tức, những thế lực phục kích anh ta hôm đó, có lẽ đều phải vào à." Chu gia đúng lúc lại mở miệng nói: "Thật là một thanh niên ân oán rõ ràng, có thù phải trả."

Vào đâu? Tất nhiên là vào tù.

Khi Chu gia nói lời này, giọng điệu có chút ngưỡng mộ, những người trẻ tuổi kiêu ngạo như vậy, cúi đầu như vậy hiện nay không còn nhiều.

Trần Triệu Tường nghe ra ý chỉ điểm của Chu gia, cung kính đáp lại, trong lòng thầm thêm vài phần coi trọng đối với người đàn ông sắp đến hôm nay. Người mà Chu gia ngưỡng mộ không nhiều, nhưng mỗi người đều là nhân kiệt đương đại!

Đến khi anh ta thực sự gặp được Khương Diệp, mới thực sự cảm thấy chấn động!

Người đàn ông đó, eo thon lưng hẹp, dung mạo tuấn tú, dù mặc một bộ quần áo rẻ tiền cũng không che giấu được khí thế sắc bén trên người anh ta, anh ta đảo mắt nhìn đám đông, lập tức nhìn thấy mình, đôi mắt đen láy lạnh lùng, ẩn chứa sự thờ ơ với mạng người và sự thấu hiểu lòng người, chỉ một cái liếc mắt đã khiến hồi chuông cảnh báo trong lòng anh ta điên cuồng vang lên, nguy hiểm!

Đây là một người đàn ông nguy hiểm!

 


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status