Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 6.1: Một số điều khi dưỡng thương

/2586


Chương 6.1: Một số điều khi dưỡng thương 

Khương Diệp coi như đã ở lại nhà Đường Tĩnh Vân, quần áo của anh rất đơn giản, chỉ có hai bộ, một bộ mặc, một bộ thay. Vẫn là lão Thôi cầm số đo của anh ra ngoài mua, quần áo trước đây của anh dính máu, còn có lỗ đạn do súng bắn, nên đã vứt đi.

Nhà của Đường Tĩnh Vân ở đây có hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp, một nhà vệ sinh, căn phòng lớn hơn một chút là nơi bà ngoại cô từng ở. Sau này bà mất, cô đã dọn dẹp gần hết đồ đạc, những thứ có thể đốt được đều đã đốt cho bà, những thứ còn lại chủ yếu là đồ nội thất, trông có vẻ hơi trống trải. 

Bây giờ Khương Diệp ở trong căn phòng này.

Anh đến trong im lặng, giống như một giọt nước nhỏ vào mặt hồ, chỉ tạo ra một gợn sóng nhỏ sau đó lại im lặng.

Thế giới rộng lớn đến mức nào, một người lại nhỏ bé đến mức nào, trong hàng vạn người muốn tìm một người thì khó khăn đến mức nào, những điều này Đường Tĩnh Vân đều biết. Trong đó phải trả giá rất lớn, nhân lực vật lực đều không thể thiếu. 

Nhưng đối mặt với người đàn ông trước mắt này, cô lại có chút không chắc chắn, người đàn ông này không thể coi thường, những thứ trong tay anh nắm giữ, lúc biết được những nhân vật lớn đã tốn bao nhiêu tâm huyết để đào anh ra khỏi biển người mênh mông?

Cô không chắc chắn, vì cô không nhìn thấu được con át chủ bài của người đàn ông này. Cô cảm thấy dường như mình thực sự đã dính vào một rắc rối không nhỏ và khi cô định quay lưng bỏ đi thì rắc rối lại bám lấy cô.

Một bên phân tâm suy nghĩ về những chuyện này, một bên chú ý đến món rau xanh đang xào trên tay mình, lông mày bình tĩnh và hờ hững, các bước trên tay có điều bất vặn, đảo chảo, xào, tắt bếp, bày đĩa, một đĩa rau xanh bốc khói nghi ngút được ra lò.

Sau đó cô bưng đĩa rau xanh cuối cùng trên tay ra đặt lên bàn, tiện tay cởi tạp dề trên người, nói với người đàn ông đang cúi đầu đọc sách trong nhà: "Khương Diệp, ăn cơm thôi."

Khương Diệp ngẩng đầu lên, khóe miệng nở một nụ cười nhàn nhạt, trả lời: "Được." Anh đặt cuốn sách trong tay lên bàn bên cạnh, đứng dậy đi về phía bàn, rất thành thạo kéo ghế ra.

Nếu để người ngoài nhìn thấy Diêm Vương mặt lạnh này vậy mà lại có một mặt tươi cười, dù chỉ là một nụ cười nhàn nhạt thì sẽ phải kinh ngạc thốt lên, người đàn ông này cư nhiên còn có thể có biểu cảm khác!

Anh nhìn Đường Tĩnh Vân đang bày cơm, đột nhiên cảm thấy quyết định ở lại nhà người con gái này là đúng đắn. Những năm gần đây, anh thường xuyên ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, đi khắp thế giới, cả năm về nhà rất ít. Ngay cả khi về đến Bắc Kinh, anh cũng thích ở trong căn nhà bên ngoài của mình. Nhưng những ngày này khi ở đây thật hiếm hoi để anh cảm nhận được một chút ấm áp.

Mặc dù cuộc trò chuyện của hai người thực sự không nhiều, anh không thích nói chuyện, cô cũng không thích nói chuyện, luôn im lặng dựa vào ghế, hai mắt vô hồn nhìn chằm chằm, hoặc là suy nghĩ gì đó. Nhưng dù vậy, hai người xa lạ, vô hình chung lại giữ được sự ăn ý, khiến anh lần đầu tiên cảm thấy phụ nữ cũng có thể chấp nhận được.

Dưới cùng một mái nhà, hai người làm những việc khác nhau, nhưng chỉ cần ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy bóng dáng của nhau, điều này khiến anh có một ảo giác, giống như đây là một ngôi nhà ấm áp.

Người con gái trông có vẻ lạnh lùng sắc sảo này có thể bình tĩnh đối mặt với súng ống không ngờ lại có một mặt của người con gái nữ tính, nấu ăn rất ngon.

Ăn xong, hai người cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ sau đó mỗi người làm việc của mình.

Thời tiết nóng nực, căn nhà này là nhà cũ, vẫn chưa lắp điều hòa, chỉ có hai chiếc quạt treo tường chạy "vù vù" cả ngày, nhưng vẫn khiến anh toát mồ hôi. Ăn cơm xong, Khương Diệp vào phòng tắm để tắm rửa.

 


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status