Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 5.3: Đưa anh về nhà

/2586


Chương 5.3: Đưa anh về nhà 

Đường Tĩnh Vân không khỏi nghĩ đến những hỗn loạn kiếp trước, trên mặt thoáng chút cảm khái, kẻ xấu, kiếp trước cô chẳng phải cũng là kẻ xấu sao? Chỉ là cho dù có làm lại lần nữa, cô cũng sẽ làm kẻ xấu này.

Ai làm đảo lộn cuộc sống của cô, thì người đó phải chịu trách nhiệm, tâm trạng cô không vui, vậy thì cứ để tất cả mọi người đều không vui. Vì vậy, cô đã tước quyền của nhà họ Đường, khiến họ chỉ có thể ngước nhìn cô một cách hèn mọn.

Khương Diệp nhìn vẻ mặt của người con gái này, trong mắt thoáng qua một tia sáng, rồi nhớ đến những chuyện mình đã trải qua, nhếch môi, lần này anh thực hiện nhiệm vụ, chắc chắn sẽ động chạm đến dây thần kinh của nhiều người. Vì xâm phạm đến lợi ích của tập đoàn, nhưng như thế thì đã sao? Ai bảo những kẻ này lại đi trêu chọc anh trước!

Nghĩ về những chuyện khác nhau, suy nghĩ của hai người vậy mà lại giống nhau đến vậy!

Hai người không nói gì nữa, mỗi người đều suy nghĩ về chuyện của mình.

Không biết từ lúc nào, hơi thở của Đường Tĩnh Vân trở nên dài hơn, rõ ràng là đã ngủ thiếp đi. Đôi mắt khép lại không còn vẻ sắc bén, thần sắc cũng dịu đi đôi phần.

Từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên Khương Diệp ở gần một người con gái như vậy, khóe miệng hiếm khi nở nụ cười. Dường như cảm giác này cũng không tệ, dù sao thì người này không ồn ào, cũng không khiến anh cảm thấy khó chịu.

Đến khi Đường Tĩnh Vân tỉnh lại lần nữa, đã là một giờ sau, thời gian gần đây cô ngủ đêm rất ít, ban ngày rất dễ buồn ngủ, cô xoa xoa trán, đứng dậy khỏi chiếc ghế dài cũ kỹ, tiếng kẽo kẹt vang lên, đánh thức Khương Diệp đang ngủ gật bên cạnh.

Nhìn ra ngoài trời nắng gắt, cô chỉnh lại nếp nhăn trên quần áo.

Khương Diệp nhướng mày, anh đã phát hiện ra, mặc dù lời nói và hành động của Đường Tĩnh Vân không theo khuôn phép, mang chút khí chất giang hồ, nhưng từ cách ăn uống, bắt tay, nói chuyện của cô đều thể hiện sự giáo dưỡng tốt, có chút mùi vị của người thượng lưu, đây cũng là lý do khiến anh lúc đầu cho rằng cô không phải là con nhà bình thường.

Một chiếc áo phông màu nhạt, một chiếc quần jean, cách phối đồ rất trẻ trung nhưng cô lại mặc ra được khí chất trưởng thành.

"Đi thôi, anh không muốn bị lộ mặt, giờ này chắc ít người đi ngoài lắm." Đường Tĩnh Vân thản nhiên nói.

Khương Diệp cẩn thận xuống giường, mới dưỡng mấy ngày, vết thương trên người vẫn chưa lành hẳn, vẫn phải cẩn thận là trên hết, nghe vậy khóe miệng giật giật, rõ ràng điều cô nói là sự thật nhưng câu nói "không muốn bị lộ mặt " đó, nghe thế nào cũng có vẻ mỉa mai.

Đường Tĩnh Vân quay lại nhìn cô, nhếch môi, nói: "Không cần nghi ngờ, chính là đang mỉa mai anh đấy!"

Nói xong, quay người rời đi, để lại cho Khương Diệp với bóng lưng gầy gò. Khương Diệp sờ mũi, lần đầu tiên cảm thấy bị người ta mỉa mai thẳng mặt như vậy cũng không tệ.


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status