Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 6.2: Một số điều khi dưỡng thương

/2586


Chương 6.2: Một số điều khi dưỡng thương 

Đường Tĩnh Vân thì vào phòng mình, gần đây cô dọn dẹp lại đồ đạc mà bà ngoại để lại, phát hiện ra mấy món đồ trang sức bằng vàng, nhìn có vẻ đã lâu năm rồi, hẳn là bà ngoại đeo hồi còn trẻ, cô cất hết vào hộp, định cất vào tủ của bà ngoại.

Cầm hộp đi ra ngoài, đi đến phòng của Khương Diệp, cửa không đóng, chỉ khép hờ, cô đưa tay gõ cửa.

"Vào đi." Giọng đàn ông trầm thấp từ trong phòng vọng ra.

Cô đẩy cửa khép hờ, thấy Khương Diệp đang quay lưng về phía cô mặc quần áo, khăn tắm đang được cởi ra khỏi người anh, vứt sang một bên.

Những đường nét rộng rãi trên tấm lưng như được đẽo gọt bằng dao và rìu, vai rộng eo thon, những cơ bắp săn chắc bao phủ trên bộ xương cao lớn của anh, thể hiện sức mạnh bùng nổ kinh người. Trên người anh có không ít vết sẹo, có vết mới có vết cũ.

Người ta nói sẹo là biểu tượng trên cơ thể đàn ông, quả thực đúng như vậy. Nhìn những vết sẹo trên người người đàn ông này, mới thấy được anh đã từng trải qua những chuyện nguy hiểm đến thế nào. Đây chỉ là lưng thôi, hẳn là mặt trước cũng không ít!

Đường Tĩnh Vân không khỏi huýt sáo, mở miệng khen ngợi: " Thật là một thân hình đẹp!" Cô đã sớm đoán được dưới lớp quần áo của người đàn ông này chắc chắn là một thân hình cực phẩm nhưng không ngờ lại được nhìn trực tiếp như thế này, thân hình này, chắc chắn có thể khiến phần lớn đàn ông tự ti!

Khương Diệp quay lưng về phía Đường Tĩnh Vân, nghe vậy khóe miệng khẽ nhếch lên, anh biết, người phụ nữ mạnh mẽ này trong xương cốt chắc chắn thích đàn ông mạnh mẽ hơn. Chỉ như vậy mới khiến cô có ham muốn chinh phục, còn anh được cô khen ngợi như vậy, trong lòng có một chút đắc ý khó tả.

Anh tiện tay cầm lấy áo choàng ngủ ở đầu giường, mặc vào người, thắt một nút lỏng lẻo ở eo, lúc quay người lại đã khôi phục vẻ mặt vô cảm như thường lệ, hỏi: "Tìm tôi có chuyện gì?" Thấy người phụ nữ này thản nhiên đánh giá thân hình mình, không hề có chút đỏ mặt nào.

Đường Tĩnh Vân giơ hộp trong tay lên, ra hiệu mục đích đến của mình, nhưng không vội làm việc trong tay, ngược lại còn hiếm khi trêu chọc người đàn ông này: "Đàn ông cường tráng luôn có thể khơi dậy ham muốn chinh phục của phụ nữ, vận đào hoa trước đây của anh chắc hẳn rất tốt, nếu là tôi, tôi sẽ sẵn sàng trả giá."

"Họ không dám." Khương Diệp ngước mắt nhìn cô, giọng điệu nhàn nhạt: "Họ không có gan lớn như cô." Ngoài mấy người bạn thân ra, cô là người duy nhất được nhìn thấy cơ thể anh.

"Ha ha." Đường Tĩnh Vân cười khẽ: "Cũng đúng, anh nhìn người khác một cái là đủ dọa người ta chạy mất dép rồi." Ánh mắt sắc bén như dao của anh, cô đã từng trải nghiệm sâu sắc, sắc bén như dao, người bình thường bị nhìn như vậy, có khi còn khóc thét lên.

Khương Diệp nhìn người phụ nữ nhỏ bé này cười khẽ, như hoa quỳnh nở rộ, trong nháy mắt động lòng người, nghiêm túc nói: "Cô nên cười nhiều hơn, có ai từng nói với cô chưa, cô cười lên rất đẹp, đây mới là nụ cười mà người ở độ tuổi này nên có."

Đường Tĩnh Vân hiếm khi trêu chọc đôi mắt phượng lá liễu nhướng lên, nhướng mày mỉm cười đáp lại: " Đúng vậy, đáng tiếc, nụ cười của tôi không phải người đàn ông nào cũng chịu được."

Nhìn thấy người đàn ông đối diện khó khăn nuốt nước bọt, Đường Tĩnh Vân cười đắc ý, sống lại lâu như vậy, thoát khỏi cái lồng giam đó, cô dường như dần tìm lại được nụ cười của mình, không còn giống như những chiếc mặt nạ tinh xảo trước đây nữa. Có lần cô tự cười trước gương, cô biết nụ cười lúc đó của mình có sức sát thương đối với đàn ông mạnh đến mức nào, dung mạo còn non nớt, đôi mắt phượng đầy vẻ đa tình, mang theo ba phần điềm đạm, pha trộn tạo nên một khí chất khác biệt.


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status