Trọng Sinh Ấm Hôn: Tổng Giám Đốc Khẽ Cưng Chiều

Chương 23: Cái gọi là con gái của tiểu tam.

/784


Chương 23: Cái gọi là con gái của tiểu tam.

Việc đầu tiên mà Mạc Thi Ý làm chính là gọi điện thoại cho Bùi Tử Thâm, thế nhưng đầu dây bên kia lại chậm chạp không có người nhận.

Nghĩ đến, chắc anh ta cũng đang vì chuyện này mà bận đến sứt đầu mẻ trán rồi.

Mới vừa tắt điện thoại thì Thẩm Mục Hàn lại gọi đến. Mạc Thi Ý lúc đầu không có ý định nhận điện thoại, thế nhưng là do lúc đầu không thấy rõ liền theo bản năng mà nhấn nút nhận cuộc trò chuyện.

“Chuyện những ảnh chụp đó là như thế nào? Đừng nói với tôi, người phụ nữ trên đó không phải là cô.” Người đàn ông hỏi mà dường như cũng chính là trực tiếp nói thẳng. Mạc Thi Ý mới đầu còn tưởng anh sẽ hùng hổ mà hỏi tội, không nghĩ tới anh lại cho cô một cơ hội để giải thích, liền nói đúng sự thật, “Ngày hôm qua tôi cùng Bùi Tử Thâm làm cái gì không phải anh đều đã biết rồi sao? Đương nhiên, cũng có thể xem như là hẹn hò.”

“Mạc Thi Ý, quan hệ của cô cùng bạn bè tốt tôi sẽ không có ý kiến gì. Nhưng cũng đừng quên thân phận của chính mình.”

Thẩm Mục Hàn ở bên kia nói xong liền tắt máy.

Để lại Mạc Thi Ý với vẻ mặt mơ hồ không rõ. Cô thực ra còn có chút chờ mong, đối phương có thể bởi vì tai tiếng như vậy mà giận dữ tuyên bố ly hôn.

Xem ra, người đàn ông này thật quyết tâm, liền muốn dùng cuộc hôn nhân này trả thù thủ đoạn của cô.

Nhưng trên thực tế, cô căn bản không phải là hung thủ giết người, cũng không có hại chết Mạc Toa Toa, chờ sau khi anh biết toàn bộ sự thật, liệu có thể nguyện ý để cho cô rời đi hay không?

Tập đoàn Thẩm thị, văn phòng của tổng giám đốc.

Thẩm Mục Hàn gắt gao mà nhìn chằm chằm vào ảnh chụp trên tờ báo, anh quả thực là tức giận, nếu không phải bởi vì đã dặn dò cấp dưới đi điều tra sự tình rồi báo cáo, anh quả thực sẽ không chỉ nói vài câu không liên quan như thế trong điện thoại đâu.

Cho tới nay, anh đều tin tưởng Toa Toa, còn có chị Mạc Thiến Thiến, nhưng lại không dự đoán được, người được gọi là con gái của tiểu tam trên thực tế lại là chị em hai người!

Mà Mạc Thi Ý mới là đại tiểu thư danh chính ngôn thuận của nhà họ Mạc.

Có thể là lúc vợ cả của Mạc Kỳ Sơn mất vì bệnh không bao lâu ông ta đã đem Lâm Tố Ngọc cũng chính là mẹ của hai chị em đó cưới vào cửa, đồng thời còn có hai đứa con gái của bà ta.

Ngay từ đầu, ba đứa con gái ở chung còn tính là hài hòa, nhưng sau đó không biết có chuyện gì xảy ra, Mạc Thi Ý đã bị Mạc Kỳ Sơn đuổi ra khỏi nhà.

Từ đây, đại tiểu thư chân chính liền biến thành đứa con riêng. Cũng bởi vì chuyện này xảy ra khi Mạc Thi Ý còn rất nhỏ, về sau cũng không còn ai nhớ đến cô.

Đến nỗi trong mắt mọi người, nhà họ Mạc chỉ có hai người con gái mà thôi.

Còn việc Mạc Thiến Thiến trước kia nói rằng bởi vì Mạc Thi Ý tuổi còn nhỏ đã đi làm công ở quán bar kiếm tiền, lúc này mới chị cha cô đuổi ra ngoài. Điều này đã có thêm một bước kiểm chứng...

Bất quá, Thẩm Mục Hàn lại liên tưởng đến việc cô ta ở sau lưng lừa mình làm một chuyện, còn có mấy cái video màu hồng phấn đưa bộ phim mới của Bùi Tử Thâm ra ánh sáng cũng là cô ta ra tay sau lưng anh. Hiện tại anh đã không thể dễ dàng mà tin tưởng lời Mạc Thiến Thiến nói.

Nhưng nếu nói, Mạc Thi Ý lưu lạc bần cùng như vậy vì Mạc Toa Toa và Mạc Thiến Thiến , cô quả thật vẫn có một động cơ để giết người.

Mặc kệ là như thế nào, sau khi Thẩm Mục Hàn biết được thân thế của Mạc Thi Ý, rốt cuộc cũng đã bắt đầu thử tin tưởng cô.

Ngay sau đó anh liền gọi điện thoại cho thư ký trầm giọng nói, “A Kiệt, liên hệ với bên tin tức, gọi phóng viên chụp lén những bức ảnh kia đến đây cho tôi.”


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status