Trọng Sinh Ấm Hôn: Tổng Giám Đốc Khẽ Cưng Chiều

Chương 22: Nếu như anh thích mặc đồ nữ.

/784


Chương 22: Nếu như anh thích mặc đồ nữ.

Bùi Tử Khâm dành cả ngày để chở Mạc Thi Ý đi xem qua các nơi.

Sự thật chứngminh, anh cho rằng những cái sau sẽ càng tốt sao? Không đâu, kỳ thật chỉ có cái đầu tiên mới là hợp mắt nhất!

“Nơi này cũng không hài lòng?” Bùi Tử Thâm còn nghĩ nơi cuối cùng này sẽ làm Mạc Thi Ý thích.

Bởi vì, đối diện chính là công ty giải trí Thiên Hành, công ty mà anh ta ký hợp đồng, đồng thời cũng là xí nghiệp của nhà họ Bùi bọn họ. Đương nhiên, chuyện này thì Mạc Thi Ý không biết.

Mạc Thi Ý chậm rãi lắc đầu, “Tôi không thể làm việc ở nơi ồn ào, xem nhiều nơi như vậy, cảm giác vừa lòng nhất vẫn là cái đầu tiên, xung quanh đều là những người tự gây dựng sự nghiệp, bầu không khí rất tốt.”

“Vậy được, cô là người thiết kế, cô lớn nhất, theo ý nguyện của người sáng tạo!”

Đã chọn được địa điểm, còn việc tìm người trang hoàng, Bùi Tử Thâm nói anh ta sẽ tìm người, làm Mạc Thi Ý càng thêm băn khoăn.

Trên đường trở về biệt thự, ánh mắt cô chợt lóe lên ánh sáng, cười khanh khách mà nhìn về phía Bùi Tử Thâm, “Đúng rồi, kích cỡ quần áo anh mặc là gì?”

“Có chuyện gì vậy?” Bùi Tử Thâm chuyên chú nhìn tình hình giao thông phía trước, nhìn Mạc Thi Ý đang cười qua tấm kính trong xe, đột nhiên phản ứng lại, “Cô không phải là định thiết kế cho tôi một bộ đồ... Nữ chứ?”

“Phốc ——”

Mạc Thi Ý trước khi nói với anh ta cũng không nghĩ đến vấn đề đấy, sau đó trong đầu lại đột nhiên hiện lên một đoạn ký ức ngắn: Trước kia khi cùng anh ta thảo luận về các hạng mục của phòng làm việc, cô nói chính mình muốn thiết kế ra trang phục của nữ khắp cả nước.

Không sai, cô chỉ biết về trang phục của nữ.

Nhưng trong tay cô vẫn giữ lại mấy bản thiết kế của mẹ lúc bà còn sống, trong đó có một bản là đồ nam. Tuy rằng đã nhiều năm như vậy, mọi thứ lưu hành thời đó đều đã không còn.

Bất quá, vẫn có nhiều điểm mới lạ có thể giữ lại, cô có thể phát huy tính sáng tạo của mình, có lẽ không phải là đồ nam vô cùng đẹp, nhưng chính là tấm lòng của cô.

“ Nếu như anh thích đồ nữ , tôi cũng không ngại vì đại minh tinh mà thiết kế ra một bộ đồ nữ độc đáo mới lạ đâu.” Mạc Thi Ý không khỏi cười xấu xa.

Bùi Tử Thâm cố ý làm vẻ mặt hơi sợ, chỉ là vẫn ngoan ngoãn mà khai báo kích cỡ cụ thể của mình.

Trong mắt anh, chỉ cần Mạc Thi Ý thật sự làm cho anh một bộ đồ nữ để mặc, anh cũng mừng rỡ mà nhận. Rốt cuộc thì đó cũng là bộđồ mà cô thiết kế vì anh mà!

Tới cửa biệt thự, sắc trời cũng đã ảm đạm xuống.

Bùi Tử Thâm vốn dĩ là muốn mời cô ăn tối, bất quá Mạc Thi Ý kiên trì muốn về nhà ăn cơm, anh cũng chỉ có thể đưa cô về nhà trước giờ cơm chiều.

Trên thực tế, là Mạc Thi Ý sợ những phóng viên có mặt khắp nơi, tối nay nếu như cô thật sự đi ăn cơm với Bùi Tử Thâm, không chừng ngày mai đã lên trang đầu báo giải trí.

Anh ấy đã giúp mình nhiều như vậy, cô làm sao có thể làm liên lụy đến anh ấy nữa?

Chỉ là, Mạc Thi Ý như nào cũng không nghĩ tới, bọn họ đã vô cùng cẩn thận, kết quả ngày hôm sau quan hệ của bọn họ vẫn che lấp trời đất mà ngồi ở trang đầu tin tức.

Mà lúc này, không chỉ có sườn mặt, mà ngay cả chính mặt cũng có!

Có cả lúc Bùi Tử Thâm đưa trà sữa cho cô.

Còn có lúc hai người cùng nhau cười nói trong xe.

Còn có, lúc qua đường, có chiếc xe đi tới, Bùi Tử Thâm còn ôm đầu vai của Mạc Thi Ý. Hai người sóng vai đi, nói chuyện đều là một bộ dáng vui vẻ, hình ảnh của hai người không phải là cúi đầu thì cũng là ngẩng mặt nói chuyện với nhau...

Cuối cùng, ngay cả hình ảnh Bùi Tử Thâm tự mình lái xe đưa cô về nhà cũng có!

Nhiều ảnh chụp thân mật như vậy, ngay cả Mạc Thi Ý cũng thiếu chút nữa cho rằng bọn họ thật sự đang hẹn hò!

Nhưng, người chụp hình là ai nhỉ? Góc độ sao có thể xảo quyệt như vậy, hơn nữa, vì sao hai người bọn họ không hề nhận ra được một chút nào?


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status