Trọng Sinh Ấm Hôn: Tổng Giám Đốc Khẽ Cưng Chiều

Chương 24: Kế tiếp phải làm sao bây giờ?

/784


Chương 24: Kế tiếp phải làm sao bây giờ?

Mạc Thi Ý cuối cùng cũng liên hệ được cho Bùi Tử Thâm, chỉ nghe thấy anh ta ở trong điện thoại nói, “Người đại diện của tôi đã giúp tôi điều tra, ảnh chụp này đều không phải là do phóng viên chụp lén, mà là người qua đường.”

“Người qua đường?” Mạc Thi Ý cẩn thận mà suy nghĩ lại tình hình ngày hôm qua, lầu bầu nói, “Chả trách chúng ta đều không nhận ra được có người theo dõi, lén lút mà theo dõi một đường như vậy cũng quá...”

“Ừ, hơn nữa không chỉ chụp được bóng dáng của chúng ta mà còn chụp được chính diện, nhưng chúng ta lại không chú ý. Người qua đường này, cũng thật không đơn giản.” Bùi Tử Thâm cũng tràn đầy đồng cảm.

“Vậy, có tra ra được phương thức liên hệ của cái người qua đường kia không?”

“Tạm thời thì không có, đối phương đã nặc danh. Tra xét IP, phát hiện là ở một tiệm net. Cho nên……”

“Điều này chứng minh, tuyệt đối không phải người qua đường, cũng không phải phóng viên!” Mạc Thi Ý có chút kích động mà cắt ngang người bên kia, bởi vì trong đầu cô bỗng dưng thoáng hiện lên một bóng người.

Mà Bùi Tử Thâm cũng chậm rãi nói ra một câu, “Không phải kẻ thù của cô, đó chính là kẻ thù của tôi.”

“Anh là một ảnh đế, vậy mà cũng có người thù oán với anh sao?” Mới vừa nói xong Mạc Thi Ý liền hiểu.

Nguyên nhân bởi vì anh ta chính là đại minh tinh số một số hai, nhiều nghệ sĩ bị ánh sáng của anh ta che dấu như vậy, còn không phải đều là đối thủ cạnh tranh của anh ta sao?

Hơn nữa, còn sẽ có cái bí mật gì đó không giống người thường.

Còn kẻ thù của cô, rõ ràng chính là người nhà họ Mạc!

“Vậy, kế tiếp phải làm sao bây giờ?” Sau một lúc lâu, Mạc Thi Ý lại hỏi ra một câu như thế.

Bùi Tử Thâm ở đầu bên kia thở dài một tiếng, vừa muốn nói gì đó thì lại có người gọi anh ta, anh ta vội vàng bỏ lại một câu, “Cứ từ từ đã——” rồi tắt máy.

Mạc Thi Ý còn tưởng ý của anh ta là từ từ xem diễn biến.

Không ngờ, cô vừa tắt di động không bao lâu, trên mạng đã có động thái mới, lúc này mới phát hiện lại có một tấm ảnh chụp vội bị lưu truyền đi.

Mà lúc này trong tấm ảnh chính là ba người.

Càng chính xác hơn mà nói ảnh bị chụp trộm chính là lúc cô bị Thẩm Mục Hành mạnh mẽ ôm vào trong ngực tuyên bố chủ quyền, mà Bùi Tử Thâm thì đứng ở một bên cầm trà sữa.

Bởi vì bức ảnh này, tin tức về ảnh đế Bùi Tử Thâm và phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Thẩm thị bị đập tan trong nháy mắt.

Nhưng cùng lúc đó có một tin tức khác nhấc lên một trận sóng to gió lớn.

Các quần chúng bên ngoài bắt đầu sôi nổi mà nghiên cứu hình ảnh, phỏng đoán rốt cuộc chuyện này là như thế nào.

Lúc sau, điều làm Mạc Thi Ý không nghĩ tới chính là, người đứng ra giải thích không phải là Bùi Tử Thâm, cũng không phải Thẩm Mục Hàn, mà lại là... em gái của anh ta Thẩm Mộ Tuyết.

Cô ta đứng trước tập toàn Thẩm thị, Thẩm Mộ Tuyết dưới sự bảo vệ của một vệ sĩ mặc đồ đen, hùng hổ mà vọt tới trước màn ảnh, lòng đầy căm phẫn mà lên án nói,

“Các người còn muốn dây dưa không xong đến khi nào? Nói đi, rốt cuộc là phóng viên đán chết nào đem ảnh mà tôi chụp tiết lộ ra ngoài? Còn cố ý cắt câu lấy nghĩa mà chỉ làm lộ ra ảnh chụp của Bùi Tử Thâm cùng chị dâu của tôi?”

“Hẹn hò cái gì? Anh trai tôi là không khí chắc? Ngày hôm qua rõ ràng là bọn họ đang nói chuyện công việc cùng với nhau, tôi cũng ở đó xem náo nhiệt! Sau đó tôi và anh tôi có việc đi trước, không bồi chị dâu tôi nữa!”

“Không sai, những tấm ảnh đó chỉ là tôi chụp chơi mà thôi, chỉ vì cố ý kích thích anh trai tôi mà thôi. Kỳ thật anh tôi và chị dâu, còn có Bùi Tử Thâm , quan hệ của ba người rất tốt, phóng viên các người có thể đừng bắt bóng bắt gió như vậy được không?”

“Còn không mau xóa sạch ảnh mà tôi chụp đi! Bằng không đừng trách tôi khởi tố tất cả các người!”


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status