TIỂU TAM

Chương 3: Cô ấy là ai?

/4



                                     Chương 3: Cô ấy là ai?
   Đêm nay tại Rose Club lại là một đêm không ngủ…
   Trong tiếng nhạc sôi động cùng âm thanh huyên náo có một nhóm người ngồi yên lặng tại một góc, tất cả đều hướng về sàn nhảy nhìn một cô bé 17 tuổi đang lắc lư theo nhạc, phong thái cực kì quyến rũ.

-    Triều Á, hãy nói tao nhìn nhầm đi? Linda một bộ dạng ngạc nhiên nhìn Lợi trên sàn nhảy. Đây là cô bé hàng xóm mà cô gặp 6 năm trước sao? Cô nhóc ngây thơ, cột hai bím thường chạy theo cô đòi kẹo nay đã trưởng thành, trở nên thành thục như vậy. Cô thật hoài nghi một màn cô thấy ban chiều là do con bé giở trò! (bingo!chính xác)

      Ly Phàm lắc nhẹ ly rượu rồi chậm rãi thưởng thức, dường như vô tình cô nàng đã tiếc lộ một bí mật động trời.
-    Vụ mất cắp thông tin của chính phủ nước B năm ngoái là một tay con bé dàn dựng đó!
      Dường như không có ai ngạc nhiên khi biết tin này ngoại trừ Linda, đại não cô đang dần phân tích thông tin mình nhận được, xâu chuỗi với nhưng chi tiết xảy ra trong hai năm nay, cô chợt nhận ra hacker Bunny bí ẩn lại chính là Mễ Lợi. Nhưng tại sao con bé lại bị cuốn vào vòng lẩn quẫn này cơ chứ? Tại sao Leo lại cho phép em gái duy nhất một lần nữa dẫm phải vết xe đổ của anh. Có lẽ thâm tâm cô đã biết được lí do đó là gì…chỉ là cô không muốn thừa nhận, anh là đang đào tạo một trợ thủ cho cô.
-     Tai nạn năm đó Leo đã dự đoán từ trước, nhưng vì lời hứa với cậu anh ấy nhất định phải thủ tiêu Sirakai bằng mọi giá…Nhưng anh ấy biết nếu anh ấy ra đi thì “Tinh” sẽ có ít nhiều ác cảm với cậu vì thế…bấy lâu nay Lợi đã thay Leo quản lí “Tinh”.

     6 năm trước…
    King mất tích, toàn giới hắc đạo nổi sóng, mọi thế lực tranh nhau ngôi vị Hắc Đế. Hai kẻ có khả năng ngồi vào cái ghế Hắc Đế lúc này là cô và Sirakai-trùm vũ khí Nga. Nếu như..nếu như ngày đó cô quyết tâm bỏ bào thai trong bụng thì Sirakai chẳng là mối lo gì với cô nhưng cô không làm được. Tranh giành ngôi vị kia chỉ là một đảm bảo cho con của cô, một đảm bảo cho ngày King trở về. Sau lưng cô có Hắc Sát hội chống lưng nhưng làm sau có thể bảo đảm an toàn cho cô trước toàn bộ Hắc đạo cơ chứ, sợ rằng chưa ngồi lên được cái ghế kia thì cô đã phải một xác ba mạng trên đất Châu Âu rồi. Cách tốt nhất lúc này đó là gạt Sirakai ra khỏi cuộc chiến này, cô quyết tâm liều một phen.

Sân bay nước Y…

   Trước khi lên máy bay cô còn cười vui vẻ, khẽ vuốt cái bụng hơi nhô lên của mình,  Achiko nói có rất có khả năng trong này là hai bảo bối, là một cặp long phượng thai. Con yêu, nếu như các con thật sự muốn đến thế giới này thì phải kiên cường lên, chỉ cần khử được kẻ ngáng đường kia thì mẹ có thể an ổn sinh các con ra.  
Cô lau khẩu Dinamond 909, nhắm mắt, giương súng về phía xa…
“Đoàng!”
Shirakai, hôm nay nếu anh không chết thì tôi chết!

    Đêm đó cô thâm nhập vào phòng khách sạn mà Shi đang ở, một lượt giải quyết hết những tên canh cổng trong im lặng, đạp cửa xông vào trong. Trống không! Từ phía sau gáy cô truyền đến một cảm giác lành lạnh, cô ghét có người chỉa súng về phía mình.
-     Rose, hoan nghênh cô đến nước Y! Mà này, tôi thắc mắc sao hôm nay cô đến một mình vậy, chị em tốt của cô đâu?
Cô giữ bình tĩnh, xoay người đối mặt với hắn, đứng trước một tên cáo già như Shi, cô phải thông minh, gian xảo hơn hắn thì mới có cơ hội thoát ra. Cô cười ngả ngớn.
-    Shi, tôi chỉ là nhớ anh thôi mà!
Shi cười to trong bụng, cô nàng này thật sự là xảo quyệt, được rồi, cô đã muốn chết thì tôi chơi với cô. Hắn cười to khẽ vỗ về cái bụng hơi nhô lên của cô.
-    Xem nào, cái bụng này của cô em là đã 4 tháng rồi phải không? Bụng to như thế này lại không ngoan ngoãn ở lại căn cứ, lại ngu ngốc chui đầu vào rọ…Cô thật sự coi tôi là quả hồng mềm à?

      Cô chán ghét hơi lùi về phía sau, quả thật cô đánh giá thấp tên này, có thể ngồi yên lên chức vị lão đại của giới xã hội đen Châu Âu chẳng phải dạng vừa. Hôm nay có lẽ cô chẳng thể nào toàn vẹn bước ra khỏi nơi này. Cô bỗng nhưng cười rất tươi, cười một cách điên cuồng, điều này khiến Shirakai không hài lòng chút nào.
-     Cô nói xem có phải cô sợ hãi đến điên rồi không! Hay là cô mong mau chóng đến đoàn tụ với King?

     Cô nguyền rủa tên hắn trong lòng ngàn lần, đê tiện, vô liêm sỉ. Cô đã biết sự biến mất của Shi có liên quan đến hắn mà, điều quan trọng bây giờ là làm sao để dụ hắn phân tâm. Cô không cười nữa, bước lại gần hắn, dùng thanh âm chỉ đủ để hai người nghe thấy.
-   Anh có muốn biết…vị trí của ngai vàng Pharadoga?

     Qủa nhiên tin tức này khiến hắn mất tập trung trong vài giây, không sao, vài giây đó đủ để cô xoay chuyển tình hình. Cô nhanh chóng rút từ thắt lưng một thành kiếm mỏng, cứa mạnh vào tay hắn, lập tức khẩu súng trên tay hắn rơi xuống. Nhanh như chớp cô đá nó về phía sau. Đau đớn khiến hắn ta hoàn toàn tỉnh táo, nhanh chóng tung quyền vào bụng cô, nhưng hắn chưa kịp tiếp cận cô thì lưỡi kiếm cô lại một lần nữa cắt vào chân hắn. Cô tung người về phía sau, cách hắn một cái bàn. Shi nhanh chóng nhặt khẩu súng từ dưới đất lên bắn về phía cô, cô né tránh, trốn vào một góc tủ. Nhanh chóng nhấn vào tai phone, chỉ có thể nói đơn giản: - Nước Y, khách sạn Doble! Cô chỉ có thể thoát khỏi căn phòng này rồi chờ đợi cứu viện. Khẩu Dinamond 909 của cô đang nằm ở phía cửa, bây giờ chui ra chẳng khác nào làm bia cho hắn bắn. Kiếm chỉ có thể đánh trong phạm vi gần, còn khoảng cách như thế này thì nó vô dụng. Shi làm sao để cô ngồi yên trong góc được, hắn cười to tiến lại gần.
-    Rose, ngoan ngoãn chui ra đây, nói cho tôi biết ngai vàng Pharadoga đang ở đâu tôi sẽ cho cô chết toàn thây!
Đã không thể trốn nữa rồi thì đánh liều vậy. Cô đánh bạo băng một quả lựu đạn về phía Shi, tung người nhảy ra cửa sổ, cả cơ thể cô rơi tự do từ tầng thứ 20 của khách sạn.
……………..

-     Linda, chị xem kia có phải cháu gái chị không! Mễ Lợi từ trên sàn nhảy đã trở lại ghế lô từ lúc nào, bây giờ cô bé đang dồn sự chú ý vào một thiếu nữ khác. Một Lolita chính hiệu ngồi ở quầy bar, bộ dạng say khước.
Nghe đến từ cháu cô chợt nhớ đến cụm từ “hôn phu” chói mắt trong tập tài liệu kia. Nhìn về phía quầy bar, Mẫn Tiệp trong trạng thái say rượu bị hai tên tóc xanh tóc đỏ trêu ghẹo, có lẽ sắp sửa bị lừa đi theo bọn chúng rồi. Hai cô bạn gái bên cạnh thì đang thản nhiên đứng nhìn, xem ra đúng là tiểu Lolita, ngây thơ đến đáng thương. Dù xuất phát từ mục đích gì cô cũng nên đứng ra can thiệp phải không?

      Bỏ ly rượu trong tay xuống, cô chậm rãi đi đến chỗ tiểu Tiệp đáng thương. Hai tên kia thấy có người đến hành động cũng tự nhiên dừng lại, giương mắt hỏi cô.
-   Em gái, có chuyện gì sao?
      Cô mỉm cười, bộ dạng của cô trông giống em gái bọn nó lắm à. Cô chậm chạp nhìn lại bộ đồ mình mặt trên người, một cái áo sơ mi trắng, một váy xòe hoa, ừ thì, cũng không khác tiểu la lị kia là mấy. Nhưng mà hình như cô nhớ mình đến đây để cứu tiểu la lị kia mà.
-    Bỏ tay con bé ra! Cô tự giác cho mình là người bề trên, ra lệnh cho hai tên khốn kia.
       Bọn chúng có nghe lầm không? Con nhóc trước mặt lại gọi nha đầu trong lòng bọn hắn là con bé, còn dùng giọng điệu ra lệnh nữa. Xem ra nó bị điện rồi, vậy thì không cần để ý đến nó, bọn chúng toan bế tiểu Tiệp đi.

“ Choang”  tiếng vỡ của chai rượu khiến bọn chúng dừng lại. Cô nhàn nhã bước lại phía bartender, ôn hòa gọi một ly BlueOcean…dặn dò.
-   Lát nữa tôi uống, pha chế…nhanh một chút!
Xoay người lại phía sau, cô tát mạnh vào mặt con nhỏ tóc vàng hoe đang đứng cười. Bị tát đau khiến cô ta lồng lộn lên, xông tới trước mặt cô giơ tay định tát cô.
Một tay cô nắm lấy cổ tay cô tay bẻ ngược về phía sau. “ Rắc”, tiếng xương vỡ vụn khiến bọn nhóc hơi hoảng sợ. Con nhóc còn lại nhanh chóng chạy lại đỡ bạn mình, nó lấy hết can đảm la lớn với cô.
-   Mày có biết mày vừa đánh ai không? Mày vừa đánh tiểu thư của ngài Thị trưởng, mày chết chắc rồi!

    Cô cười khẩy, thị trưởng thành A ư, khéo, cô vừa muốn gặp ông ta đây, dù sao mấy cái tài liệu ăn hối lộ mà Alan gửi cho cô đang gần phải thanh lí. Cô đón lấy ly BlueOcean từ tay cậu bartender khẽ nhấp một ngụm nhỏ, vẫn là soda có vị dễ chịu.

      Bọn nhóc thấy cô vẫn ngồi yên tĩnh uống soda thì tức lắm, thằng nhóc to con nhất xuống đến muốn nắm lấy tóc cô liền bị một chân cô đạp mạnh vào tiểu JJ của cậu ta. Cô khẽ lắc đầu, tự cười bản thân, từ bao giờ phải đối phó với tụi nhóc miệng còn hôi sữa này. Mi thật là không có tiền đồ!

      Đứng phắt dậy cô kéo tay tiểu Tiệp ngã vào lòng mình, rút từ túi quần ra một tờ danh thiếp đặt trên bàn rồi dìu cô nhóc đến chỗ đồng bọn, để lại cho bọn nhóc kia một câu.
-   Kêu thị trưởng đến gặp tôi!
Cô dìu tiểu Tiệp đi được nửa đường liền bị một bóng dáng cao lớn ngăn lại, cô ngước nhìn, là khuôn mặt đó, khuôn mặt khiến cô vừa yêu vừa hận, King. Cố nén lại phẫn nộ trong lòng, cô mỉm cười thật tươi, chào hỏi anh.
-   Xin chào, vị tiên sinh này, phiền anh tránh đường!

     Dường như không nghe thấy cô nói, anh bế bổng tiểu Tiệp lên, khẽ liếc nhìn cô một cái rồi đi thẳng. Cô cười giễu, dù cho có trở thành ai đi chăng nữa thì bộ dạng tự mãn kia chẳng thay đổi chút nào.

     Cô cho rằng anh vẫn là con người kiêu ngạo, khinh thường những con người tầm thường nhưng có vẻ cô nhầm rồi. Chẳng qua anh bây giờ là một giáo sư, uống một bụng mực, cả người toàn là kinh thư, giáo lí. Anh đã bước vào từ sớm nhưng nhìn thấy hành động bạo lực của một cô bé bằng tuổi tiểu Tiệp anh không khỏi cảm thấy sốc, anh cho rằng không nên day dưa với những cô cậu hư hỏng này vì thế dứt khoát bỏ qua cô, đi thẳng. Sở dĩ anh không hỏi tội cô nhóc này là vì thấy cô vừa cứu tiểu Tiệp, xem như tha cho cô lần này, lần sau thấy anh nhất định sẽ đưa cô đến sở cảnh sát.

      Mễ Lợi và mọi người bên kia đã thấy hết một màn vừa rồi, cũng nhìn thấy King, à không, một ngươi giống King lướt nhanh qua Linda, rồi lại nhìn thấy Linda một bộ dáng mếu máo sắp khóc rồi bỗng dưng cười to. Rồi cô hét to theo bóng lưng anh đang khuất dần sau từng lớp cửa.
- Tôi tên Phong Nguyệt Lăng!
     Phải, từ giờ cô là Phong Nguyệt Lăng, cô sẽ dùng thân phận này một lần nữa cướp anh về với cô.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status