TIỂU TAM

Chương 2: Tonight

/4


                             Chương 2: Tonight
     Chiếc xe lướt như bay về tiểu khu Á Trác – nơi tập trung những nghệ sĩ hàng đầu của thành A. Trên xe lúc này là một bầu không khí quỷ dị không kém. Alan chuyên chú lái xe, khác hẳn với tác phong thường ngày của anh, một kẻ lắm chuyện nhất tổ chức. Cô cũng chẳng hơi đâu đi quản cái tên điên khùng này, vốn dĩ chuyến bay dài đã khiến cô mệt mỏi muốn ngủ ngay lập tức. Nhưng cô có một thói quen xấu đó là không bao giờ tùy tiện ngủ ở nơi lạ lẫm, đặc biệt là xe của con hồ ly này.

      Lamborghini Aventador LP 700-4 Roadster rẽ một đường cong đẹp mắt, dừng lại trước cổng tiểu khu. Cô bước ra khỏi xe, nhanh chóng kéo va li của mình đi một mạch, tác phong cực kì dứt khoát để lại phía sau là ánh mắt ai oán của Alan.
-    Linda, em không mời tôi một tách trà à?
Cô hơi nghiêng đầu suy nghĩ, 10s sau cô cho anh một câu trả lời khiến anh tức muốn hộc máu.
-    Hết trà!
Anh nhủ thầm trong bụng, có quỷ mới tin nhà em hết trà, ai lại không biết Aichiko - bạn em  là một cao thủ trà đạo cơ chứ. Nhưng không sao, em đã đến địa bàn của tôi thì không sợ tôi không bước nổi một bước chân đến hang ổ của bọn em, chờ đó đi!
-     Vậy thôi, anh trở về! À, em vừa đến thành A, có cần anh làm hướng dẫn viên không? Anh mấy hôm nay rất rảnh…
Chưa để Alan nói hết câu cô đã xoay người lại, hai mắt nhìn thẳng vào anh, nở nụ cười mê người.
-      Alan, anh quen tôi không phải mới hôm nay, thành A này…mỗi một con phố, mỗi một ngôi nhà tôi đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Cho nên đại thiếu gia, nhiệm vụ đưa đón của anh tới đây là kết thúc!
Nói rồi cô nhanh chóng bước vào thang máy, không nhìn anh thêm một lần nào.

    Chung cư số 1009 – hang ổ của Hắc Sát hội
     Trên ghế sofa màu đỏ rượu, hai con người đang hôn nhau say đắm không hề hay biết một màn này của họ bị cô chiêm ngưỡng từ nãy giờ. Cô khẽ tựa lưng vào cửa, hai mắt nhắm nghiền, đôi bàn tay vẫn không ngừng chơi đùa chiếc điện thoại cho đến khi…
- Mễ Lợi, Trác!
     Tiếng thét vang lên từ một mỹ nhân khác, Triều Á bước ra từ phòng tắm, cô không khỏi điên tiếc lên khi nhìn thấy một màn ân ái của hai đứa nhóc kia, còn có Linda đang nhắm mắt dưỡng thần phía cửa chính. Nếu người ngoài nhìn vào chắc chắn họ sẽ liên tưởng đến một màn bắt gian tại ghế sofa. Tiếng thét của Triều Á đánh tan hứng thú nhất thời của cặp đôi kia, Trác lười biếng dựa cả người vào Mễ Lợi, nhưng chưa đầy 2s sau cậu bật dậy khỏi ghế sofa, hai má đỏ ửng.
-   Chị, chị về từ bao giờ!
     Cô để vali ngay cửa, chậm rãi tiến về phía cậu, cười thật hiền từ nhưng ngay sau đó một tay cô đã xách ngược cổ áo cậu lên, gò má xinh đẹp vì giận mà càng thêm đỏ.
-    Cậu nói cho chị biết, cậu với Mễ Lợi từ bao giờ? Con bé năm nay mới 17, làm sao tôi có thể giao phó với anh con bé?
Mễ Lợi đứng bên cạnh không khỏi đau lòng thay cậu, cô bé khẽ lên tiếng.
-     Chị Linda, là em không tốt, chị đừng la anh Trác! Nhìn thấy chị gái mà cô thương nhất nổi giận vì mình, cô cảm thấy mình thật đáng ghét, đôi mắt bỗng phủ một lớp sương mờ, cô chực khóc.

        Về phần Linda bên này, cô thực sự tức giận, rõ ràng là biết thằng em hư hỏng này của mình có hứng thú với Mễ Lợi mà vẫn để con bé ở đây. Chỉ trong vòng một tuần mà hai đứa đã đến bước này, nếu cô không bắt gặp bọn chúng thì biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa. Suy nghĩ đắn đo hồi lâu cô quyết định gửi Mễ Lợi đến Đại Học K, dù sao có cô quản lí vẫn hơn.
-   Mễ Lợi, ngày mai theo chị đến Đại Học K tiếp tục học chuyên ngành của em. Còn cậu….cô kéo dài thanh âm khiến Trác không lạnh mà run.
-   Tiếp nhận kế hoạch thu mua Doãn Thị cho chị, chị cho cậu 3 tháng, trong vòng 3 tháng mà cậu không thể nào hoàn thành nhiệm vụ thì…chị xem xem có nên đem mớ hóa chất trong phòng thí nghiệm kia…đổ xuống biển không? Bây giờ lập tức bay đến Hồng Kông ngay!

       Trác hết nhìn Mễ Lợi lại suy nghĩ đến đám “bảo bối” cậu vất vả chế ra, đắn đo một hồi cuối cùng cậu quyết định chọn “bảo bối”, Mễ Lợi dù gì vẫn còn nhỏ, cậu cần phải lo cho sự nghiệp của mình trước đã. Phải, cậu tự an ủi bản thân mình, đàn ông chân chính là phải lập nghiệp trước rồi mới bàn đến chuyện tình cảm sau. Cậu lưu luyến nhìn Mễ Lợi lần cuối rồi dứt khoát rời khỏi chung cư.

        Tâm trạng của Mễ Lợi lúc này không biết phải diễn tả ra sao. Có một chút buồn, một chút luyến tiếc nhưng hơn hết là vui mừng. Tại sao mối tình đầu vừa chớm nỡ đã bị Linda đập tan từ trong trứng mà cô vẫn vui? Trác là một tên bám người vô địch, muốn thoát khỏi tên này chỉ có cách khiến cho chị Linda ra mặt thôi. Cho nên việc chị Linda chứng kiến màn hôn môi kia, đều là trong dự liệu của cô. Trác, tạm biệt!

        Tội nghiệp Linda cho đến giờ phút này vẫn cứ nghĩ rằng em trai mình sắp sửa hủy hoại một mầm non của Tổ Quốc. Linda, cho dù cô thông minh bao nhiều thì đứng trước tiểu Lolita như Mễ Lợi cô vẫn phải chịu thua thôi.
       Sau khi nhìn thấy thằng em quý hóa của mình rời khỏi biệt thự cô mới thở phào nhẹ nhõm, ngồi phịch xuống ghế sofa, sẵn sai sử luôn cô nàng Triều Á bị coi là người vô hình từ lúc nãy giờ.
-   Triều Á, tớ đói bụng rồi, nấu gì cho tớ đi! Lợi, đến đây bóp vai cho chị nào!
Triều Á tức giận mà chẳng thể nói gì, ai biểu con nhỏ lười biếng này lại là bạn thân của cô cơ chứ. Cô đi thẳng vào bếp tính toán xem nên nấu món gì cho tiểu nữ hoàng ngoài kia đây. Trong tủ lạnh không biết có còn đủ nguyên liệu không?
Mễ Lợi thức thời lập tức chạy đến mát xa cho cô, trong đầu không ngừng tính toán làm sau cho cô được chuyển sang khoa Y học cổ truyền của đại học K. Mặc kệ, đặt chân được vào Đại học K, sợ gì không gặp được nam thần của cô. Bỗng nhưng Linda cắt ngang mạch suy nghĩ của cô.
-     Lợi, gọi cho các chị, tối nay chúng ta gặp cho ở ROSE!
Rose sao? Xem ra lần về nước này của chị Linda cũng không đơn giản như lời đồn, có lẽ cô sắp có trò hay để xem. Mễ Lợi gật đầu rồi nhanh chóng bước ra ngoài gọi điện thoại.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status