Thương Thiên Phách Huyết

Chương 303: Dị năng (3)

/414


Đắm chìm trong đại tự nhiên rộng lớn vô bờ, bỏ xuống hết thảy phiền não cùng tạp niệm, đó là một loại hưởng thụ cực kỳ động lòng người.

Cũng như Hứa Hải Phong lúc này, ý thức của hắn lưu luyến mãi trên không trung quên cả đường về, tùy ý hưởng thụ kỳ ngộ hiếm có này.

Từng cơn gió ở giữa không trung không ngừng hình thành, những điều này là do tinh thần lực lượng của hắn thông qua phương thức mà chế tạo đi ra, có thể làm được điểm này, chỉ sợ chỉ có sự ủng hộ của dị năng đoàn thì Hứa Hải Phong mới có thể làm được.

Cơn gió đi vòng quanh hắn, tựa hồ cũng đang tiết lộ ra cỗ hơi thở hoan khoái.

Gió núi thổi đến, thiên địa tịch tịch, ý thức con người trầm nịch trong đó, chưa phát giác đã quên đi bản thân, bị sự mỹ lệ của đại tự nhiên rung động thật sâu, thuần thuần cảm hóa, trong bất tri bất giác dung vào bên trong, phảng phất như đang ở trong mộng cảnh.

Chỉ là, loại cảm giác kỳ diệu này cũng không kéo dài bao lâu, một đạo tinh thần lực tràng đang không ngừng tới gần, bừng tỉnh Hứa Hải Phong còn đang trầm mê chìm đắm.

Lê Ngạn Ba đại tông sư không ngờ ở thời khắc này lại chạy đến, cũng là một chuyện hoàn toàn ngoài dự liệu của hắn.

Chẳng qua, cử động lần này của hắn cũng làm cho Hứa Hải Phong còn đang trầm nịch trong đại tự nhiên liền tỉnh táo lại.

Cử chỉ hôm nay của hắn cũng là có mục đích khác, cũng không phải chơi đùa hi nháo, chỉ là lúc mới đắm chìm bên trong, nên mới hoàn toàn bị lạc trong thế giới thần kỳ mà khó có thể tự kìm chế.

Nếu không phải được Lê Ngạn Ba trong lúc vô ý làm bừng tỉnh, còn không biết muốn kéo dài đến khi nào.

Ý thức của hắn rơi xuống dưới, cơn gió mất đi cân bằng, chuyển vòng mấy lần, biến mất giữa không trung.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status