Thương Thiên Phách Huyết

Chương 302: Dị năng (2)

/414


Năng lực do dị năng đoàn cung cấp càng lúc càng lớn, lòng can đảm của Hứa Hải Phong cũng theo nước lên thì thuyền lên, ý thức của hắn không ngừng phát triển, đã xa xa vượt ra ngoài cực hạn trong dự liệu của hắn.

Tương Khổng Minh sắc mặt ngưng trong đang đứng một bên quan sát, tuy hắn không cách nào nhận thức được cảm giác lúc này của Hứa Hải Phong, nhưng mơ hồ cũng cảm ứng được cỗ hơi thở thần bí trong không khí.

Làm một dị năng giả, linh giác của hắn tuy không thể so sánh với tinh thần lực của một tông sư cao thủ, nhưng đối với người bình thường mà nói, cũng không giống nhau.

Huống chi, thân là thành viên của huyết tửu chiến sĩ, hắn càng thêm thân thiết nhận thức tới loại cảm ứng rất tinh tường trong không gian, đây là một loại ấn ký đã minh khắc vào bản năng.

Vô luận là hắn có tình nguyện hay không, hắn đều không thể làm trái ngược, giống như là giờ khắc này, trong minh minh hắn tựa hồ cảm ứng được sự tồn tại của Hứa Hải Phong, cảm ứng được tư tưởng của hắn, cảm ứng được mệnh lệnh của hắn.

Ý thức khuếch trương mang đến cho phạm vi càng tăng trưởng thêm ngàn lần, ý thức Hứa Hải Phong càng lúc càng dâng cao, từ từ tiếp cận dãy núi mịt mờ.

Bầu trời giống như một mảnh vải màu lam, vài tầng mây trắng bàng bạc, giống như bị mặt trời chiếu xuống, theo gió chậm rãi phù du.

Ý thức của hắn hướng bầu trời úy lam đi tới, ở trước mặt của hắn, đỉnh núi xung quanh cách hắn càng ngày càng gần.

Đỉnh núi có mây khói vờn quanh, uyển nhược thanh vân chí khí.

Lực lượng cũng chưa từng suy yếu chút nào, ngược lại còn có xu thế không ngừng tăng cường.

Trong không gian có thứ gì thần bí đang cùng dị năng đoàn xảy ra biến hóa vi diệu, một tia lại một tia lực lượng khó hiểu đã bị dị năng đoàn hấp dẫn, cuồn cuộn bổ sung không ngừng.

Khi lực lượng từ trường đạt đến trình độ nhất định, thì những mảnh sắt vụn, tấm sắt, thậm chí dù là khối sắt cũng sẽ bị nó hấp tới.

Dị năng đoàn hôm nay cũng là như thế.

Dưới sự tăng phúc của Y Đằng Do Na, lực lượng của dị năng đoàn đạt tới mức chưa từng có. Cùng năng lực của không gian tạo ra sự cộng minh nào đó, đã chiếm được sự bổ sung mới.

Năng lực du chuyển trong không gian một khi tiến vào dị năng đoàn, lập tức chuyển hóa thành dị năng, tiện đà giúp Hứa Hải Phong cung cấp lực lượng nối tiếp không ngừng, khiến cho hắn không còn tiếp tục lo lắng không được bổ sung lực lượng.

Ý thức từ từ kéo lên, càng lên núi cao thì càng thong thả, chỉ là tuy chậm như bò kéo xe, nhưng thủy chung vẫn lên cao, lên cao.

Phảng phất như cảm nhận được biến hóa không tầm thường bên dưới, biển mây trên không trung cũng không cam tịch mịch mà quay cuồng lên.

Biển mây, tựa hồ bị lực lượng nào đó sai khiến, hình thành các loại đồ án vô cùng vô tận.

Một biển mây. Đột nhiên biển mây liền biến thành một biển rộng khôn cùng không giới hạn.

Từng đóa đóa mây thật giống như hình dạng muôn thú, lại hồi phục nhưng từng cơn sóng dữ gào thét, hướng đám mây biến thành tòa đảo nhỏ không ngừng ập tới, khơi dậy muôn ngàn bọt sóng.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status