Thiếu Gia Mắt Mù Yêu Tôi

Chương 22

/223


 

Chương 22

 

Hứa Trân Trân không biết đáy lòng Phó Bạch đang rít gào, cho dù biết, có lẽ cô cũng sẽ không quan tâm.Cô từ từ ngồi xổm xuống dưới cái nhìn dường như dính chặt trên người cô của Phó Bạch, đưa một cánh tay ra sau người để chống đỡ, hai chân mở rộng về phía hắn. Sau đó, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào cơ thể quyến rũ ấy, trông thấy ngón tay mảnh khảnh đang sờ lên hạ thể của chính mình, không ngừng vuốt ve nơi đang tỏa ra hương thơm nồng đậm, trong miệng còn ngâm nga  "Phó Bạch. ưm ... thật thoải mái..."

Nhìn thấy chiếc quần lót xa tanh màu đen đã ướt nhẹp dưới sự vuốt ve của cô, cả người hắn như muốn nổ tung, hắn thở hổn hển van xin nói  “Chị, tôi sắp không chịu nổi nữa, cho tôi thao chị......

"Ừm, vậy được rồi."

Phúc Bạch không nghĩ tới Hứa Trấn Trân lại đồng ý dứt khoát như vậy, hắn sửng sốt một chút, nhưng sau đó hắn lại thấy cô lột xuống chướng ngại cuối cùng, đang nghiên cứu cách nhét Côn thịt sưng to của hắn vào trong cái động ướt nóng kia.

"Nó hơi lớn ..." Hứa Trân Trân cau mày nhận xét, miệng lỗ quá nhỏ quá trơn, kích cỡ của hắn lại quá lớn, Hứa Trân Trân thử vài lần nhưng đều bị trượt ra, tra tấn Phó Bạch đến suýt chút nữa không thở được

Xem ra vẫn là người chị ngốc nghếch kia của mình không thể nghi ngờ. Hắn thở dài, bỗng nhiên ngồi, bế cơ thể nhỏ xinh của Hứa Trân Trân lên, đi vài bước đã vào đến phòng hắn, rồi nhẹ nhàng đặt Hứa Trân Trân xuống giường.

"Chị, tôi rất xin lỗi, nhưng lần này tôi... tôi thật sự rất vội, lần sau, lần sau nhất định sẽ chơi với chị được không?"

Tuy miệng hắn nói lời cầu xin, nhưng vốn dĩ không chờ được câu trả lời của Hứa Trân Trân, hắn đã cúi đầu xuống, vội vàng hôn lên môi cô. Hắn dùng bộ não thông minh của mình bắt đầu nghiên cứu đặc điểm cấu tạo thân dưới của Hứa

Trân Trân.

Khác với Hứa Trân Trân ngu ngốc, hắn gần như ngay lập tức đã tìm thấy chính xác lối vào, sau đó tiếp tục phát huy tính cách vững chắc, tàn nhẫn của mình, một phát đã cắm cả cây

Hứa Trân Trâm bị đâm mạnh đến mức cô gần như phun ra hai chữ "mẹ mày", nhưng khi nghĩ đến nhân thiết bạch liên hoa của mình. Nhưng với trình độ công việc đủ tiêu chuẩn cô lại nuốt vào. Cô chỉ có thể oán giận hừ hừ cắn một ngụm lên đầu vai Phó Bạch, thậm chí còn dùng răng nhay nhay.

Với thân hình sắp 30 tuổi, lẽ ra màng trinh đã sớm không còn từ lâu, nhưng vì là nhân vật trong thế giới tiểu thuyết, thứ không cần thiết này lại đầy đủ hết. Chỉ khổ Hứa Trân Trân quên uống thuốc giảm đau, đặc biệt là Phó Bạch là một nam phụ quan trọng, bộ phận trang bị lớn hơn người bình thường, điều này càng làm gia tăng cảm giác đau đớn không biết bao nhiêu lần.

Vết cắn ở bả vai khiến Phó Bạch đang bị tinh trùng lên não cũng tỉnh táo hơn một chút, hắn nâng Hứa Trân Trân đau đến nỗi khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch lên, mới cảm nhận được chỗ gì đó không đúng. Hắn nhanh chóng rút Côn thịt vẫn còn đang cắm bên trong ra ngoài Sau đó hắn nhìn thấy bên trên thân gây dính máu, lần đầu tiên của phụ nữ chảy nhiều máu như vậy sao?

Khoan đã, không phải Trân Trân nói cô từng làm tình nhân của người cha ma quỷ kia sao? Sao cô còn có thể là xử nữ? Không đúng, có lẽ mình quá hấp tấp cho nên mới khiến Trân Trân bị thương

 


/223

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status