Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 6: GIẾT

/7


CHƯƠNG 6. GIẾT

Tất cả mọi người xung quanh không khí đang căng thẳng bỗng nhiên bổ nhào vì bất ngờ. Lục hoàng tử không thể ngờ được một đứa trẻ chỉ có vài tuổi lại có thể yêu cầu một người xa lạ làm phụ thân của nó, và đặc biêt là trong hoàn cảnh này khi mà chính bản thân lục hoàng tử đang bị đuổi giết.

-     Ta… - Lục hoàng tử khuôn mặt cứng đờ vì ngạc nhiên không kịp nói ra được tiếng nào. Hai hộ vệ bên cạnh cũng ngơ ngác nhìn Lam Tiểu Thiên. Ngay cả thủ lĩnh hắc y nhân đang nơm nớp lo sợ cũng bất ngờ không kém.

-     Sao thúc thúc có đồng ý không? Thúc yên tâm đi, nương của cháu là một đại mỹ nữ, nhan sắc thuộc hàng hoa khôi hoa hâu. Nương cháu mà lấy vương miện hoa khôi thì không có ai dám có ý kiến đâu. – Dường như cảm thấy sự lưỡng lự của lục hoàng tử Lam Tiêu Thiên vội vàng giải thích. Mẫu thân của nó đã từng nói rằng nam tử trên thế gian này yêu phụ nữ không vì tiền thì cũng vì sắc. Tiền thì mẫu tử nó không có, vậy thì nhan sắc. Mẫu thân đã nói y như vậy chắc là không sai. Nam tử trước mắt này một thân y phục sang trọng, chắc chắn có rất nhiều tiền rồi.
Đặc biệt nó cũng muốn tìm một người hỗ trợ tài phú cho nó. Tiểu Thiên được Tiên Y cho rất nhiều bảo vật trân quý, vàng bạc châu báu trên thế gian nhưng đều bị nương thu hết chỉ cho nó được vài đồng bạc, Mẫu thân thường nói con nít không nên giữ nhiều tiền làm gì dễ hư người nhưng nó biết là không phải. Chính vì vậy nó cần tìm người giàu có để làm chỗ dựa về vật chất như nương đã bảo, đồng thời tìm một người quản thúc nương. Nương sẽ không còn quản nó chặt như trước nữa. Nghĩ nương bị người khác véo tai như nương đã làm với chính nó, Lam Tiểu Thiên sung sướng cười vui vẻ.

Nhưng niềm sung sướng của Lam Tiểu Thiên chưa được bao lâu, bỗng mộ tiếng gầm vang vọng khắp núi rung, chấn động khiến cho mọi loài sinh vật xung quanh nó cũng phải nằm rạp xuống vì sợ hãi.

-     LAM …..TIỂU .. ..THIÊN

Nghe ba tiêng kinh tâm động phách, Lam Tiểu Thiên giật mình sợ hãi. Tiếng của mẫu thân, nó quên mất rằng mẫu thân cũng đi cùng nó.

-     Kiểu này chết chắc rồi.  – Lam Tiểu Thiên lẩm bẩm, ở đây không có gia gia nó không thể tránh thoát khỏi kiếp nạn này được nữa rồi.

-     Con dám bán mấu thân đi sao ? – Một bóng người xuất hiện đằng sau Lam Tiểu Thiên trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Người đó không ai xa lạ chính là Lam Thiên Tuyết. Nàng ở trên quan sát mọi sự tình đã diễn ra. Nàng cũng nhận ra châm pháp của Tiểu Thiên cũng có tiến bộ tuy nhiên cần phải luyện tập thêm. Nhưng khi nàng định truyền âm cho hài tử ra tay nhanh gọn những người kia, đặc biệt là hắc y nhân thủ lĩnh bởi nàng biết Tiểu Thiên dù thông minh nhưng rất có thể mắc bẫy của những cáo già đã hành tẩu giang hồ cả chục năm. Thế nhưng hài tử của nàng lại đem “bán” nàng đi cho một người xa lạ. Nàng làm sao mà để yên chuyện này được.

-     Nương. Con con có làm gì đâu. – Lam Tiểu Thiên quay người giả bộ ngây thơ nhìn Lam Thiên Tuyết. – Á

-     Con còn giả bộ. Nương mà con cũng dám “bán“ đi, Con chán sống rồi sao. Bài học mấy lần trước con còn chưa chừa– Lam Thiên Tuyết giận dữ nhìn hài tử.

-     Nương, người đừng giận, con con biết lỗi rồi. – Lam Tiểu Thiên nghe mẫu thân nhắc đến bài học lúc trước, mồ hôi lạnh toát khắp toàn thân. Bài học được mẫu thân nói ra nhẹ nhàng nhưng thực ra lại vô cùng kinh khủng, nghĩ lại mà gai sống lưng của nó vẫn còn nổi lên.

-     Đây là lần thứ mấy con biết lỗi rồi.

-     Mẫu thân, con muốn có phụ thân, muốn được phụ thân quan tâm thôi. Mẫu thân đừng giận con, con thương mẫu thân nhất – Lam Tiểu Thiên vội ôm chầm lấy Lam Thiên Tuyết giả bộ nức nở nói. Nó biết rằng chiêu này dùng với mẫu thân là không bao giờ lỗi thời.

-     Haizzz. Mẫu thân xin lôi con. Mẫu thân nhất định sẽ tìm cho con một phụ thân tốt. Nhưng không phải là bây giờ. Con cho mẫu thân thời gian nhé. – Lam Thiên Tuyết đúng là luôn bị bại trước chiêu này của hài tử, dù nàng biết suy nghĩ của Tiểu Thiên nhưng nàng cũng không thẻ phủ nhận sự thực đó Nàng thiếu con nhiều điều. Từ bé tới lớn Tiểu Thiên cũng chưa từng làm nàng phiền lòng hay đòi hỏi gì cả.

Mấy người xung quanh trở thành khán giả bất đắc dĩ của cuộc nói chuyện dạy dỗ con của hai mẫu tử Lam Thiên Tuyết. Tất cả đều ngơ ngác trưở vẻ đẹp của cô nương trước mặt. Ngay cả lục hoàng tử, địa vị cao quý cũng chưa bao giờ gặp một cô nương có mỹ mão nghiêng nước nghiêng thành như cô nương trước mặt. Dung mạo tuyệt săc hoa nhường nguyệt thẹn khiến cho lục hoàng tử - một người chưa bao giờ có cảm tình cùng nữ tử cũng phải rung đông. Nhưng nàng có hài tử, nàng đã có trượng phu rồi sao?

-     Xin hỏi cô nương là … ? Thủ lĩnh hắc y nhân lo lắng hỏi, thời gian không còn sớm mà lục hoàng tử vẫn còn sống, chuyện chủ nhân giao phó vẫn chưa thực hiện được.

Thế nhưng tiếng nói của thủ lĩn hắc y nhân chưa kịp nói ra hết thì một chiếc châm đã đâm xuyên qua trán hắn. Đến khi chết hắc y nhân thủ lĩnh cũng không hiểu được tại sao mình chết và mình đã chết như thế nào.
Chiếc châm đó chính là châm từ tay Lam Tiểu Thiên phóng ra. Mẫu thân đã xuất hiện thì nó cũng lên hoàn thành công việc mà mẫu thân giao phó. Tất cả các hắc y nhân xung quanh bị bất động cũng ngã ra. Tất cả đều chết hết.

-     Mẫu thân, xong chuyện rồi. Con đã giải cứu mấy thúc thúc này thành công. – Lam Tiểu Thiên vội vàng khoe công

-     Châm pháp còn chưa thuần thục, vị trí còn có chút sai lệch. Khi phi châm vẫn còn tiếng động. – Lam Thiên Tuyết nghiêm túc nhìn hài tử

-     Dạ, con biết rồi mẫu thân. – Lam Tiểu Thiên ỉu xìu

Ba người lục hoàng tử thấy tất cả hắc y nhân đều chết, ngay cả cao thủ như hắc y nhân thủ lĩnh cũng vô thanh vô thức tử mạng vô cùng bất ngờ. Hắc y nhân thủ lĩnh võ công vô cùng cao cả Bạch Ly và Hắc Tử hợp lực cũng chỉ đánh ngang tay với hắn, vậy mà bây giờ lại chết trong tay một tiểu hài tử mới có vài tuổi. Không bất ngờ mới là chuyện là. Cảm nhận cả hai mâu tử không có sát khí với mình, Lục hoàng tử thân mang trong thương vội vàng cảm tạ.

-     Đa tạ hai vị đã ra tay cứu giúp. – Vừa nói dứt câu độc trong người lục hoàng tử phát tác, nôn một ngụm máu đen xuống đất rồi lăn ra bất tỉnh.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status